tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > JP Morgan hạ bậc chứng khoán Trung Quốc, không khuyến nghị mua vào

JP Morgan hạ bậc chứng khoán Trung Quốc, không khuyến nghị mua vào

thời gian:2024-04-09 11:38:09 Nhấp chuột:177 hạng hai
{1[Epoch Times, ngày 06 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9), JPMorgan Chase đã hạ mức xếp hạng cổ phiếu của Trung Quốc từ “tăng tỷ trọng” xuống “trung lập”. tiếp tục vào chứng khoán Trung Quốc.

Bloomberg đưa tin rằng JPMorgan Chase đã cảnh báo trong báo cáo mới nhất của mình rằng có nguy cơ xảy ra cuộc chiến thuế quan thứ hai sau cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, họ còn lo lắng về triển vọng tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc.

Các nhà chiến lược do Pedro Martins đứng đầu đã viết trong một báo cáo rằng JP Morgan đã hạ xếp hạng về phân bổ thị trường mới nổi của Trung Quốc từ "thừa cân" xuống "trung lập". Họ cho biết khả năng xảy ra một cuộc chiến thương mại khác giữa Mỹ và Trung Quốc có thể đè nặng lên chứng khoán, trong khi các bước đi của Bắc Kinh để thoát khỏi suy thoái là "chưa thỏa đáng".

四位部长在声明中表示,“我们对南海最近的事态发展表示严重关切,包括中国(中共)对菲律宾危险和胁迫活动的加剧,这些活动频繁发生。”

亚马逊全球贸易总监布本‧瓦坎卡尔(Bhupen Wakankar)周四(9月5日)在新德里召开出口商会议之前接受路透社采访时说,“我们正在大力投资工具和技术,帮助卖家优化覆盖范围,加强产品开发,提高销售额。”

“当然,我们必须在自己的水域内运作,并确保经济利益,包括在我们的领土上进行石油钻探。”安华在电视新闻发布会上表示,“我们从未否认(与北京)进行讨论的可能性。但这并不意味着我们必须停止在我们区域内的行动。”

以色列称,所有被打死的人都是参与袭击的武装分子。

尽管李代晶从事着高薪的技术工作,但当她的表弟请求她帮助在墨西哥城打理一家餐馆时,她毫不犹豫地答应了。

Đường MạtChược 2PG

Các nhà phân tích viết: "Cuộc bầu cử sắp tới ở Hoa Kỳ có thể làm tăng thêm sự biến động của thị trường chứng khoán Trung Quốc và tác động của 'Chiến tranh thuế quan 2.0' tiềm ẩn có thể lớn hơn cuộc chiến thuế quan đầu tiên."

Họ nói thêm: "Chúng tôi dự đoán mức tăng trưởng dài hạn (kinh tế) của Trung Quốc sẽ sụt giảm về mặt cấu trúc do sự thay đổi trong chuỗi cung ứng, xung đột Trung-Mỹ ngày càng mở rộng và các vấn đề trong nước đang diễn ra."

JP Morgan Chase tuyên bố rằng, như ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump (Trump) đã ám chỉ, Hoa Kỳ sẽ áp dụng mức thuế 60% đối với các sản phẩm của Trung Quốc, điều này có thể khiến Trung Quốc bị ảnh hưởng vào năm 2025 mà không bao gồm bất kỳ phản ứng chính sách nào về tăng trưởng GDP. hai điểm phần trăm so với dự báo hiện tại là 4%.

Đường MạtChược 2PG

JPMorgan Chase là tổ chức tài chính mới nhất hạ dự báo về thị trường chứng khoán Trung Quốc. Động thái này diễn ra sau những động thái tương tự của UBS Global Wealth Management và Nomura Holdings Inc trong những tuần trước đó. Bloomberg đưa tin rằng những dấu hiệu này cho thấy rằng việc tránh xa (thị trường) Trung Quốc đang trở thành một chiến lược phổ biến trong giới đầu tư và nhà phân tích vì triển vọng kinh tế của Trung Quốc rất ảm đạm và có thể thu được lợi nhuận tốt hơn ở những nơi khác.

Kể từ khi đạt mức cao mới vào năm 2021, Chỉ số CSI 300 của Trung Quốc đã giảm hơn 40% và các xung đột kinh tế, thương mại giữa Bắc Kinh, Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu ngày càng gay gắt và nền kinh tế Trung Quốc đang bị suy thoái. bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng bất động sản Hàng loạt yếu tố này đã khiến Phố Wall có triển vọng ảm đạm.

Dữ liệu mới nhất cho thấy hoạt động sản xuất của Trung Quốc đã giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tháng vào tháng 8. Tăng trưởng kinh tế trong quý 2 yếu hơn dự kiến.

Sau khi JPMorgan Chase, Goldman Sachs Group và UBS Group tuần trước hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc xuống dưới 5%, các ngân hàng tham gia ngành trong tuần này bao gồm Bank of America, Canadian Investment Bank và TD Securities (TD Securities). Các ngân hàng lớn trên thế giới đã đạt được sự đồng thuận mới rằng Trung Quốc sẽ không thể đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế vào năm 2024.

Vì dữ liệu kinh tế chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc thường bị làm sai lệch nên thế giới bên ngoài không biết được tình hình tăng trưởng thực tế và có khả năng còn tồi tệ hơn.

Động thái của Phố Wall nhằm hạ dự báo kinh tế Trung Quốc đã làm gia tăng mối lo ngại về quỹ đạo kinh tế của Trung Quốc khi các nhà hoạch định chính sách phải vật lộn với tình trạng suy thoái kéo dài trong lĩnh vực bất động sản cũng như niềm tin yếu kém của người tiêu dùng và nhà đầu tư.

Nhiều nhà phân tích chứng khoán khuyên khách hàng nên đầu tư vào nơi khác. Các chiến lược gia của JPMorgan khuyến nghị các nhà đầu tư sử dụng số tiền được giải phóng bằng cách hạ mức cổ phiếu Trung Quốc để tăng khả năng tiếp cận với Ấn Độ, Mexico, Ả Rập Saudi, Brazil và Indonesia.

Người phụ trách biên tập: Liu Ying#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền