tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Để xây dựng hậu cần toàn cầu, quân đội Mỹ sẽ thành lập trung tâm bảo trì ở 5 quốc gia Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương

Để xây dựng hậu cần toàn cầu, quân đội Mỹ sẽ thành lập trung tâm bảo trì ở 5 quốc gia Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương

thời gian:2024-07-06 14:20:24 Nhấp chuột:65 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 5 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Các nguồn tin cho biết Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sẽ thành lập các trung tâm bảo trì hậu cần ở các quốc gia Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore và Philippin. Cuối cùng, quân đội Hoa Kỳ sẽ thiết lập một mạng lưới bảo trì toàn cầu cho các thiết bị quân sự quan trọng.

Vào tháng 7 năm nay, Lầu Năm Góc đã công bố tiến độ mới nhất của Khung bền vững khu vực (RSF) và tuyên bố rằng Washington đang thảo luận các vấn đề hợp tác với 5 quốc gia Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, với hy vọng tận dụng năng lực hiện có của các đồng minh và đối tác. năng lực công nghiệp để thực hiện bảo trì và bảo dưỡng tàu, máy bay chiến đấu và phương tiện ở nhiều rạp khác nhau. Bằng cách đó, chúng sẽ không phải vận chuyển trở lại đất Mỹ.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Lầu Năm Góc chưa tiết lộ 5 quốc gia nào sẽ tiến hành bảo trì thiết bị quân sự của Mỹ.

Khi giới thiệu kế hoạch, Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng phụ trách Bảo trì và Bảo trì Christopher J. Lowman nói rằng điều này sẽ củng cố mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và các đồng minh trong khu vực, tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu của quân đội Hoa Kỳ và tăng cường khả năng quân sự của liên quân lực lượng.

Đường MạtChược 2PG

“Cuối cùng, điều này sẽ ngăn chặn sự xâm lược,” Lohmann cho biết vào thời điểm đó, “việc cung cấp cho các chỉ huy chiến trường nhiều lựa chọn để sửa chữa các hệ thống vũ khí không hoạt động có thể tạo ra sự không chắc chắn cao trong các hành động đã lên kế hoạch của đối thủ, do đó Cải thiện khả năng răn đe và giá trị răn đe”

Đường MạtChược 2PG.

Năm nay, Lầu Năm Góc sẽ triển khai các dự án thí điểm tại 5 quốc gia Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, sau đó mở rộng sang các đối tác NATO ở khu vực Bộ Tư lệnh Châu Âu vào năm 2025 và tới các đối tác Mỹ Latinh ở khu vực Bộ Tư lệnh Miền Nam vào năm 2026.

Những người ủng hộ tin rằng kế hoạch này có thể giúp quân đội Hoa Kỳ chống lại sức mạnh công nghiệp của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Các nguồn tin nói với Nikkei Asia rằng năm quốc gia là Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore và Philippines, ngoại trừ Singapore, bốn quốc gia còn lại đều là đồng minh hiệp ước của Hoa Kỳ. Singapore dù không phải là đồng minh nhưng vẫn duy trì quan hệ quân sự chặt chẽ với Mỹ và tàu chiến Mỹ đã đồn trú ở nước này từ lâu.

Các nguồn tin tiết lộ rằng Lầu Năm Góc dự kiến ​​sẽ công bố thêm thông tin chi tiết vào tháng 9. Lầu Năm Góc đã không trả lời kịp thời yêu cầu bình luận của Nikkei Asia.

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2020, một kỹ thuật viên bảo trì thân tàu của quân đội Hoa Kỳ đang hàn mối nối ống hình chữ T trên tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường lớp Arleigh Burke USS Milius (DDG 69). Khi đó, tàu USS Milius đang thực hiện nhiệm vụ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Con tàu này là lực lượng mặt nước chủ lực của Hạm đội 7 Hoa Kỳ. (Được phép của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ)

Kể từ đầu năm nay, Lầu Năm Góc đã ám chỉ rằng chương trình RSF đang có tiến triển.

Vào tháng 2 năm nay, Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng Lowman đã tuyên bố tại hội nghị "TÂY 2024" do Viện Hải quân Hoa Kỳ tổ chức rằng công tác hậu cần của quân đội Hoa Kỳ đang thay đổi từ thế trận "thụ động" truyền thống sang thế trận "chủ động". , tức là đưa ra giải pháp trước khi xảy ra lỗi.

Loman nói: "Trong bối cảnh chiến lược ngày nay, những đối thủ có khả năng tương tự ngày càng có khả năng thách thức phạm vi hoạt động của chúng tôi."

Ông nói rằng các phương pháp duy trì các hệ thống vũ khí quan trọng "cần phải thay đổi khi môi trường an ninh quốc gia xung quanh chúng ta ngày càng phát triển".

Vào tháng 3 năm nay, Lohmann đã dẫn đầu một phái đoàn gồm các nhân viên hậu cần cấp cao đến Úc, Nhật Bản và Philippines để thảo luận về vấn đề này.

Khi Lầu Năm Góc công bố khái niệm RSF vào tháng 5, họ nói rằng việc tích hợp với cơ sở công nghiệp của các đồng minh và đối tác sẽ mang lại "nhu cầu bảo trì có thể dự đoán được" để giúp các nhà thầu quốc phòng đưa ra quyết định đầu tư.

Các đồng minh châu Á của Hoa Kỳ đang tích cực chuẩn bị đón chào cơ hội kinh doanh này.

Một vài tuần trước, công ty đóng tàu khổng lồ Hanwha Marine của Hàn Quốc thông báo rằng họ đã ký thỏa thuận bảo trì tàu tổng với Hải quân Hoa Kỳ để cho phép thực hiện các nhiệm vụ bảo trì.

Vào tháng 8, Hanwha Marine đã giành được hợp đồng với Hải quân Hoa Kỳ để bảo trì một tàu hỗ trợ hậu cần quân sự nặng khoảng 40.000 tấn của Hoa Kỳ tại Nhà máy đóng tàu Geoje City ở cực nam Bán đảo Triều Tiên.

Vào tháng 6 năm nay, Hanwha Marine cũng chính thức ký hợp đồng mua lại 100% cổ phần của Nhà máy đóng tàu Philadelphia ở Pennsylvania, Hoa Kỳ. Giá trị mua lại là 100 triệu USD. Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Hanwha gia nhập ngành đóng tàu Hoa Kỳ và. công ty Hàn Quốc đầu tiên thâm nhập thị trường đóng tàu Hoa Kỳ. Ngành công nghiệp Hàn Quốc tin rằng kế hoạch mua lại của Hanwha Marine chủ yếu dựa trên sức mạnh tổng hợp với hoạt động kinh doanh quân sự.

Đồng thời, Đại sứ Hoa Kỳ tại Nhật Bản Rahm Emanuel đã ủng hộ việc sử dụng các xưởng đóng tàu tư nhân của Nhật Bản để sửa chữa các tàu chiến Hoa Kỳ được triển khai tới Nhật Bản.

Ông nói với Nikkei Asia: "Sửa chữa và bảo trì tàu chiến trong rạp có thể có tác dụng ngăn chặn hiệu quả như huấn luyện."

Người biên tập: Ye Ziwei#

加拿大人一直以拥抱新移民而自豪,但民调显示,越来越多的人表示,加拿大接纳了太多移民。观察人士称,这种立场正在影响边境和移民官员。

泽连斯基在Telegram消息应用程序上表示,俄罗斯“一定会为这次袭击担责”。

加拿大跟进美国和欧盟,对中国产电动车等商品加征关税。从10月1日起,将对中国制造的电动车和部分混动车征收100%的附加关税;从10月15日起,对中国产钢铁和铝制品征收25%的附加关税。

作为《国际刑事法院罗马规约》(Rome Statute of the International Criminal Court)的签约国,蒙古有义务执行逮捕令,即在普京到达蒙古时将其逮捕。在普京访问前,乌克兰呼吁蒙古将普京移交给海牙法院;欧盟则对蒙古可能不会履行逮捕令表示担忧。

逮捕令是在检察官路易斯‧埃内斯托‧杜埃内斯(Luis Ernesto Duenez)要求逮捕冈萨雷斯之后签发的,罪名是篡夺政府职能、伪造公共文件、煽动违抗法律、共谋和非法集会结社等。

其中,22%的受访日企认为中国今年经济形势将比去年“恶化”,较今年5月份发布的上一季度(1—3月)调查结果上升7个百分点;认为“略微恶化”的日企达38%,较上次上升3个百分点。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền