tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Hương vị và kết cấu quen thuộc của mì bò Lianhe Zaobao |

Hương vị và kết cấu quen thuộc của mì bò Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-28 22:23:37 Nhấp chuột:81 hạng hai

Đôi khi tôi thích ăn một món ăn, không chỉ vì hương vị của món ăn mà còn vì cảm giác quen thuộc. Hương vị bún bò ở mỗi nơi khác nhau, chẳng hạn như bún bò Đài Loan và mì bò Việt Nam. Mì bò Hải Nam của Singapore là món ăn làm ấm lòng tôi trong ký ức. Nó cũng mang hương vị địa phương, với những lát thịt bò chần tươi và bò viên, bên trên là nước sốt đặc. Bạn cũng có thể chấm với tương ớt, nước mắm chua khi ăn. Trong số

, tôi ấn tượng hơn với thương hiệu mì bò Huaxing lâu đời ở địa phương. Khi tôi còn nhỏ, gia đình tôi thường đến Trung tâm mua sắm Xiko trên đường Orchard để thưởng thức tô mì bò tại Scotts Picnic, khu ẩm thực ở đó. Khu ẩm thực này là khu ẩm thực có máy lạnh đầu tiên ở Singapore và khá tiêu biểu vào thời điểm đó. Địa điểm hiện nay là Quảng trường Scotts.

Wah Hing Beef Noodles, được thành lập vào năm 1948, mở cửa trên phố Bain vào năm 1975, chuyển đến một quán cà phê ở Odeon Towers, sau đó chuyển đến Khu ẩm thực Orchard Road vào những năm 1980. Sau đó, Mì bò Huaxing cũng được mở tại khu ẩm thực của Orchard ION Mall cho đến khi đóng cửa vào năm 2021 vì nhiều lý do.

Món mì bò Huaxing lâu đời đã thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon truyền thống trong nhiều năm qua. Hình ảnh được chụp tại quầy hàng của quán cà phê Jalan Besar. (Ảnh của Huang Yimin)

Nghỉ ngơi là để đi một con đường dài hơn Vào năm 2022, Mì bò Huaxing sẽ ra mắt trở lại tại một quán cà phê ở Jalan Besar. Các địa điểm chi nhánh hiện tại khác bao gồm Clementi, Khu ẩm thực tòa nhà Orchard Road Lion City, v.v.

Tôi đặc biệt đến quán cà phê Jalan Besar để tìm lại hương vị quen thuộc, và thực sự nó vẫn có mùi vị như vậy. Canh bò được nấu với hoa hồi, đinh hương và các dược liệu khác, cộng thêm xương bò và thịt ức bò có vị vừa phải, tổng thể có vị ngọt nhưng không béo.

Sở thích cá nhân của tôi là mì bò nướng khô ($7). Nước sốt om được làm bằng nước luộc thịt bò. Nó dẻo và sợi bún dày được phủ đều nước sốt. Khẩu phần của mỗi bát là đủ, và độ dày của các lát thịt bò vừa phải. Nó không phải là những lát mỏng được sử dụng trong shabu-shabu mà dày hơn một chút. Nó mềm và mềm sau khi chần, và có kết cấu tốt khi chần. nhai. Ăn kèm với giá đỗ và cần tây mang lại hương vị sảng khoái.

Thơ Săn CáWG

Nếu thích ăn cay thì cho một ít mắm tôm (cincalok) vào tương ớt và vắt nước cốt chanh để mì bò chua và cay.

近来在社媒上很夯的啦啦煲,以新鲜蛤蜊为主料,加上特制汤底,因其鲜美的口感和诱人的卖相迅速走红。网红友人说,许多摊主出钱邀他拍视频介绍啦啦煲,他拍了第一支,很快就有更多啦啦煲摊主主动联系,他因而发现本地在短时间内至少开了10多家啦啦煲专店,数字令人惊讶。然而,啦啦煲是否能像它的热度一样持久,仍有待观察。

酒精饮料方面,经典高球鸡尾酒和Asahi啤酒全天“买一送一”,一杯不到$10。高球鸡尾酒以占边威士忌(Jim Beam)为底酒的原价$11,以三得利角瓶日本威士忌(Suntory Kakubin Whisky)为底酒的原价$13。Asahi啤酒原价$18。

为食客带来新意坚信每个餐馆品牌要有独特性,能为食客带来新意,这是The Proper Concepts Collective创办人梁勋杰(32岁)的理念。创办于2019年,集团旗下品牌包括牛排店The Feather Blade,售卖较少见牛肉部位;Rappu主打手卷寿司配精致日本清酒,店里播放嘻哈音乐,气氛有别于一般日本料理店。

定位鲜明是制胜关键冯钰婷说:“美食,是人与人之间的共同话题,能拉近彼此的距离。我是在餐饮界创业后找到人生方向,通过餐饮美食,说自己的故事。”

Thơ Săn CáWG

Địa chỉ: 290 Jalan Besar S208953

Trang web: www.facebook.com/hwahengbeef

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền