tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Ukraine được phép sử dụng máy bay chiến đấu F-16 do Hà Lan cung cấp ở Nga

Ukraine được phép sử dụng máy bay chiến đấu F-16 do Hà Lan cung cấp ở Nga

thời gian:2024-07-03 16:37:00 Nhấp chuột:77 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 9 năm 2024] (phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Quân đội Hà Lan tuyên bố rằng miễn là tuân thủ luật chiến tranh, Ukraine có thể sử dụng máy bay chiến đấu F-16 và vũ khí do Hà Lan cung cấp để tấn công các mục tiêu ở Nga, không có giới hạn nào về việc sử dụng hoặc phạm vi của nó.

Theo báo cáo của "NL Times", Tư lệnh Lực lượng Vũ trang Hà Lan Onno Eichelsheim cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Tổ chức Phát thanh Truyền hình Hà Lan" (NOS): "Miễn là chúng ta tuân thủ luật chiến tranh, chúng ta sẽ không Sẽ không có hạn chế nào về việc sử dụng và phạm vi của F-16."

Ukraine tiến vào khu vực Kursk của Nga vào ngày 6 tháng 8 và tuyên bố rằng họ đã chiếm hơn 100 thành trì ở khu vực biên giới Nga cho đến nay. Đáp lại, Eichelheim gọi đây là một cuộc tấn công "xuất sắc".

Eichelheim không phản đối việc Ukraine sử dụng vũ khí do Hà Lan cung cấp để tấn công phòng thủ. Ông nói: "Miễn là tuân thủ luật chiến tranh nhân đạo, Ukraine có thể tùy ý sử dụng các nguồn lực mà chúng tôi cung cấp."

Thơ Săn CáWG

Chính phủ Hà Lan trước đó đã hứa cung cấp 24 máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraine, nhưng Eichelheim không tiết lộ số lượng máy bay chiến đấu F-16 mà nước này đã cung cấp cho Ukraine.

Eishelheim nói rằng câu hỏi bây giờ là Ukraine sử dụng vị trí của mình ở Kursk như thế nào. "Bạn có thể sử dụng nó như một con bài mặc cả và sau đó bạn có thể đạt được điều gì đó trong các cuộc đàm phán. Hoặc sử dụng nó để đảm bảo rằng Nga sẽ rút quân khỏi khu vực Donbas? Chúng tôi không nghĩ điều sau sẽ xảy ra, vì vậy thời gian sẽ cho chúng tôi biết điều gì." điều này sẽ có tác động chiến lược.”

Thơ Săn CáWG

Theo báo cáo của "Time" của Anh, Ukraine đã nhận được 6 máy bay chiến đấu F-16 do Hà Lan cung cấp. Một số quốc gia, trong đó có Bỉ, Đan Mạch và Na Uy, đã cam kết cung cấp tổng cộng 79 máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraine. Tuy nhiên, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đang nỗ lực tăng số lượng lên 120 đến 130 máy bay để đối phó hiệu quả với Nga trên không.

Trước đó, tờ Epoch Times đưa tin rằng một máy bay chiến đấu F-16 của Ukraina đã bị rơi khi đáp trả cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga vào ngày 26 tháng 8, dẫn đến cái chết của một phi công xuất sắc. Đây là sự cố đầu tiên như vậy kể từ khi máy bay chiến đấu F-16 tới Ukraine vào tháng 8.

中共军队在南海阻止菲律宾补给船执行任务,还频繁在台海侵扰台湾附近空域和海域,造成区域局势紧张。随着中共军队在印太加剧其咄咄逼人的行为,促使美国在印太的盟友加强国防力量,购买F-35战机是其中一个主要方面。

加入机动防空部队不到两个月,她和伙伴们已经将演习演练得炉火纯青。

就在该预算案发表隔天,8月31日,中共海军的一艘测量船,在日本九州西南部鹿儿岛海域再次侵犯日本领海。日本防卫省通过外交渠道表达强烈担忧与抗议。

日本总务省消防厅表示,截至今天下午为止,台风造成4县6人死亡。宫崎县、鹿儿岛县、福冈县等14县有125人受伤。宫崎县、大分县、静冈县等全国有1080栋屋舍受台风或强风影响导致浸水、部分损毁。

Chỉ huy Không quân Ukraine tuyên bố vào ngày 30 tháng 8 rằng các chuyên gia Hoa Kỳ đã tham gia cuộc điều tra của Ukraine về vụ tai nạn của máy bay chiến đấu F-16 này.

Trong bài phát biểu buổi tối ngày hôm đó, Zelensky nói rằng ông đã cách chức Tư lệnh Lực lượng Không quân Ukraina Mykola O Meatchuk và yêu cầu "củng cố" cấp chỉ huy của Lực lượng Không quân, nhưng không giải thích việc ông sa thải Lực lượng Không quân Ukraina chỉ huy. Quyết định của Leshuk có liên quan đến vụ tai nạn F-16 không?

Người phụ trách biên tập: Ye Ziwei

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền