tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tranh chấp của Musk với thẩm phán Brazil ngày càng gay gắt, nền tảng X đối mặt với việc đóng cửa

Tranh chấp của Musk với thẩm phán Brazil ngày càng gay gắt, nền tảng X đối mặt với việc đóng cửa

thời gian:2024-02-22 09:15:02 Nhấp chuột:196 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Li Xin của Epoch Times đưa tin) Gã khổng lồ truyền thông xã hội X Platform cho biết dự kiến ​​Tòa án Tối cao Brazil sẽ ra lệnh đóng cửa nền tảng này vào cuối ngày thứ Năm (29 tháng 8) ), với tư cách là thẩm phán người Brazil và chủ sở hữu Nền tảng X, Elon Musk, đang tranh cãi gay gắt về việc tuân thủ luật pháp địa phương và các khoản tiền phạt áp dụng cho nền tảng này.

Theo Reuters, nền tảng truyền thông xã hội phổ biến này đã đăng thông báo trên tài khoản các vấn đề toàn cầu của mình, nói rằng dự kiến ​​Thẩm phán Tòa án Tối cao Brazil Alexandre de Moraes sẽ được tòa án xét xử theo cách thức do tòa án quy định. của Nền tảng X đã được đặt hàng "ngay" sau khi thời hạn trôi qua.

Đường MạtChược 2PG

Trước đó vào thứ Năm, Tòa án Tối cao Brazil đã phong tỏa các tài khoản ngân hàng địa phương của công ty Internet vệ tinh "Starlink" của tỷ phú Musk, trong đó Musk nắm giữ 40% cổ phần. Trong khi đó, tranh chấp xung quanh Nền tảng X đã khiến một trong những thị trường lớn nhất của nó có nguy cơ bị đóng cửa.

Starlink trước đó đã xác nhận rằng họ đã nhận được lệnh của thẩm phán cấm công ty thực hiện các giao dịch tài chính ở Brazil.

Vào tối thứ Năm, Musk đã chỉ trích De Morais trong một bài đăng trên trang web X, nói rằng phán quyết chặn giao dịch Starlink là bất hợp pháp và sẽ trừng phạt "một cách không thích hợp" các cổ đông khác và người dân Brazil bình thường.

Một nguồn tin từ Tòa án Tối cao Brazil nói với Reuters rằng lệnh xử phạt Starlink do De Morais ký là nhằm đáp lại việc thiếu đại diện pháp lý của nền tảng X ở Brazil.

Quyết định đóng băng tài khoản ngân hàng Starlink cũng xuất phát từ một tranh chấp khác, trong đó thẩm phán ra lệnh cho Công ty X nộp phạt vì không giao nộp một số giấy tờ nhưng X lại không nộp phạt.

中国钢铁厂现在面临双面夹击——国内萧条以及国外抵制。多家中国钢铁企业的财报显示,因房地产持续低迷导致国内钢铁需求锐减,钢铁生产商羁押了大量滞销金属,急需开拓海外市场。

周四早些时候,巴西最高法院冻结了亿万富翁马斯克的“星链”(Starlink)卫星互联网公司在当地的银行账户,马斯克持有该公司40%的股份。与此同时,围绕X平台所发生的纠纷则使该平台最大的市场之一面临被关闭的危险。

一场俄乌战争,大家有没有觉得,一直有个国家是个神奇的存在,它和乌克兰和俄罗斯都交界,两年前俄罗斯入侵乌克兰的时候,它提供场地,让俄军从其土地上进攻基辅,如今它一边陈兵在乌克兰的边境线,一边把俄罗斯的无人机给打下来了。

本次的采访于下午1:45在乔治亚州萨凡纳(Savannah)一家餐馆录制,采访节选于周四下午发布,完整的采访内容将在美东时间晚间9点播出。

Đường MạtChược 2PG

贸协董事长黄志芳表示,台湾除半导体外,也看好食品在中东欧市场潜力。而欧洲市场具“高消费、高单价”特性,例如华沙市中心的台湾手摇饮一杯折合约新台币240元,非常热销,证明欧洲市场可接受台湾高端茶饮和食品。

Tòa án tối cao đã ra lệnh cho Công ty

Tranh chấp ngày càng gay gắt. Trọng tâm là liệu De Morais có thể ra lệnh cho nền tảng X chặn một số tài khoản bị cáo buộc truyền bá những lời dối trá và bóp méo sự thật hay không. Musk đã tố cáo yêu cầu này là kiểm duyệt.

Luật pháp Brazil quy định rằng tất cả các công ty Internet hoạt động trong nước phải có người đại diện theo pháp luật, người có thể nhận lệnh của tòa án và chịu trách nhiệm pháp lý về hoạt động kinh doanh của công ty.

Cuối ngày thứ Tư, De Morais đã ký lệnh yêu cầu Platform X chỉ định người đại diện theo pháp luật nếu không sẽ phải đối mặt với hình phạt đình chỉ hoạt động kinh doanh tại quốc gia này.

Trước đó, Musk đã phàn nàn trong một bài đăng trên nền tảng X, gọi DeMorais là "một tên tội phạm tồi tệ nhất đội lốt thẩm phán".

Starlink cũng cáo buộc trong một bài đăng rằng thẩm phán đã bí mật ban hành lệnh mà không có thủ tục tố tụng hợp pháp.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền