tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tình hình quốc tế căng thẳng, doanh thu các đại gia quốc phòng sẽ tăng đáng kể trong 3 năm tới

Tình hình quốc tế căng thẳng, doanh thu các đại gia quốc phòng sẽ tăng đáng kể trong 3 năm tới

thời gian:2024-06-10 02:34:14 Nhấp chuột:51 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 26 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Khi căng thẳng quốc tế gia tăng, do đơn đặt hàng vũ khí mới tăng cao, trong ba năm tới, hợp đồng quốc phòng và hàng không vũ trụ lớn nhất thế giới Doanh thu kinh doanh sẽ đạt kỷ lục mới

Tờ Financial Times hôm thứ Hai (26/8) đưa tin rằng công ty nghiên cứu vốn cổ phần độc lập Vertical Research Partners dự đoán rằng đến năm 2026, 15 nhà thầu quốc phòng hàng đầu thế giới sẽ nhận được thu nhập tiền mặt 52 tỷ USD, gần gấp đôi so với năm 2021.

Với việc Nga xâm lược toàn diện Ukraine và tình trạng căng thẳng leo thang ở Trung Đông và Châu Á, các chính phủ trên thế giới đã khẩn trương tăng ngân sách quân sự, thúc đẩy doanh thu tiếp thị của các công ty quốc phòng toàn cầu.

内政大臣伊维特‧库珀(Yvette Cooper,中文名顾绮慧)周三(8月21日)提出了加强英国边境安全的新措施,还宣布将大力加强移民执法和遣返活动,以实现5年来最高的遣返率。

宾州州长乔什‧夏皮罗(Josh Shapiro)告诉新唐人记者,他认为,捍卫“合众为一”的价值观,需要贯彻美国历史和未来。

多位民主党政要接受了大纪元媒体集团的采访,谈到他们对美国未来的愿景,希望国家团结,并对此保持乐观。

根据《日经新闻》报导,中国一直把中南美洲看成是中国钢铁产能过剩的理想出口目的地。根据中国海关总署统计,2023年中国向巴西出口的钢铁比2022年增加了8成,与新冠(中共病毒)疫情爆发前的2019年相比,增加了3.2倍。

Đến cuối năm 2026, 5 nhà thầu quốc phòng lớn nhất của Hoa Kỳ sẽ có dòng tiền vào là 26 tỷ USD, cao hơn gấp đôi so với cuối năm 2021. Nhưng Boeing không được đưa vào vì doanh thu hàng không vũ trụ dân dụng của hãng này chiếm tỷ trọng lớn hơn.

Đường MạtChược 2PG

Tại Châu Âu, doanh thu tiền mặt từ BAE Systems, Rheinmetall của Đức và Saab của Thụy Điển dự kiến ​​sẽ tăng hơn 40% khi các hợp đồng mới về đạn dược và tên lửa tăng lên.

Trong dự luật viện trợ cho Ukraine, Đài Loan và Israel, Hoa Kỳ đã phân bổ gần 13 tỷ USD để sản xuất vũ khí cho 5 nhóm nhà thầu quốc phòng lớn của Hoa Kỳ.

Các công ty này bao gồm: Lockheed Martin, RTX, Northrop Grumman, Boeing, General Dynamics và các nhà cung cấp của họ.

Bộ Quốc phòng Anh đã cam kết hỗ trợ quân sự 7,6 tỷ bảng Anh cho Ukraine trong ba năm qua, bao gồm cả quỹ để bổ sung kho vũ khí.

Việc các chính phủ chi tiêu quốc phòng tăng vọt đã đẩy số lượng đơn đặt hàng lên gần mức cao kỷ lục. Bởi vì các công ty quốc phòng đặt phần lớn doanh số bán hàng của họ sau khi vũ khí được giao, nên thường phải mất nhiều năm để các hợp đồng mới mang lại doanh thu cao hơn.

Tuy nhiên, dòng tiền ngày càng tăng đã gây ra các cuộc thảo luận trong ngành về cách sử dụng số tiền này.

"Điều này sẽ liên quan đến hàng tỷ đô la và những công ty này thường không muốn nắm giữ nhiều tiền mặt trên bảng cân đối kế toán của mình," Robert Stallard, nhà phân tích tại công ty nghiên cứu vốn cổ phần độc lập Vertical Research Partners, cho biết. Việc chia cổ tức sẽ là một trong những giải pháp."

Đường MạtChược 2PG

Trước làn sóng đơn đặt hàng mới gần đây, các công ty đã rót hàng tỷ đô la vào việc mua lại cổ phiếu, một số sử dụng đòn bẩy bổ sung.

Theo dữ liệu từ Bank of America, năm ngoái, các công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng ở Hoa Kỳ và Châu Âu đã thực hiện hành động mua lại mạnh nhất trong 5 năm, nhưng số lượng mua lại vẫn thấp hơn nhiều so với các ngành khác.

Trong ngành vũ trụ châu Âu ngày càng cạnh tranh, dự kiến ​​sẽ có nhiều hoạt động M&A hơn. Airbus, Thales và Leonardo đang xem xét việc sáp nhập một số doanh nghiệp vũ trụ của họ nhằm mục đích tạo ra một liên minh không gian xuyên châu Âu.

Mặc dù chi tiêu quốc phòng có thể vẫn duy trì ở mức cao trong những năm tới, nhưng dự kiến ​​các đơn đặt hàng gần đây có thể chậm lại dần dần, đặc biệt là sau khi Chiến tranh Nga-Ukraina kết thúc.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Hàng nghìn chiếc F-35 được bán ra trên toàn thế giới Tại sao J-20 của Trung Quốc lại ít được quan tâm? Máy bay chiến đấu F-35 thứ 1.000 được giao, việc triển khai toàn cầu đạt cột mốc quan trọng [Các vấn đề thời sự và quân sự] Tại sao đạn dược vẫn là vấn đề sau khi quân đội Ukraine nhận được viện trợ của Mỹ? Nhu cầu F-35 mạnh mẽ, Lockheed Martin nâng mục tiêu bán hàng Thần Châu: Mất đơn hàng xuất khẩu liên tục, lộ rõ ​​bản chất thực sự của vũ khí do ĐCSTQ sản xuất
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền