tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > [Quan sát Tần Bằng] Bài phát biểu của ông Tập có ý nghĩa khác nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Minh

[Quan sát Tần Bằng] Bài phát biểu của ông Tập có ý nghĩa khác nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Minh

thời gian:2024-05-18 09:40:18 Nhấp chuột:196 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] Các khán giả thân mến, xin chào mọi người, chào mừng đến với "Quan sát Tần Bằng".

Trọng tâm của ngày hôm nay: Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đặng Tiểu Bình, Tập Cận Bình đã hô hào tiếp tục cải cách, mở cửa và phản đối nền độc lập của Đài Loan, nhưng nó lại mang một ý nghĩa khác.

Úc một lần nữa dẫn đầu thế giới, thách thức bộ phận nhạy cảm nhất ở Trung Nam Hải và chỉ trích ĐCSTQ xuyên tạc Nghị quyết 2758 của Liên hợp quốc.

Nữ thần quốc gia Gu Ailing không thể chịu đựng được nữa và nổi giận với Xiaopinhong trên mạng, tiết lộ sự thật về hợp đồng mà cô ký với Bắc Kinh.

Đây là ba chủ đề tôi muốn chia sẻ với bạn hôm nay. Trước hết các bạn cũng hãy theo dõi kênh YouTube mới của mình và kênh Clean World ở phần bình luận để xem thêm những chia sẻ thú vị nhé. Cảm ơn!

Người hâm mộ trực diện của Gu Ailing vạch trần sự thật về hợp đồng với Trung Nam Hải

Gu Ailing, vận động viên trượt tuyết hai quốc gia nổi tiếng đến từ Trung Quốc và Hoa Kỳ được hàng trăm triệu người dân Trung Quốc yêu mến, đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Trung Quốc trong hai ngày qua.

Nguồn gốc của vấn đề là do một số người hâm mộ ngày càng không hài lòng với Gu Ailing, một mặt, cô ấy đã mơ hồ về quốc tịch của mình từ lâu. Đôi khi cô ấy nói rằng mình là người Trung Quốc và là người Mỹ. ở Hoa Kỳ, và đôi khi cô ấy đại diện cho Trung Quốc và đôi khi cô ấy đại diện cho Hoa Kỳ. Mặt khác, những người hâm mộ này cho rằng Gu Ailing chỉ thích đi du lịch nước ngoài và kiếm số tiền lớn từ Trung Quốc chứ không chạy theo sự chỉ đạo của giới truyền thông đảng như những người nổi tiếng khác từ Hong Kong, Macao và Đài Loan để phản đối Nhật Bản. và Đài Loan bày tỏ sự phản đối với đảng và đất nước của tình yêu vô bờ bến.

Sự bất mãn đang tích tụ. Tuần này, một cô bé ngón út đã để lại lời nhắn trên nền tảng chia sẻ ảnh của Gu Ailing Instagram: Bạn’là kẻ phản bội đất nước đã nuôi dạy bạn (Bạn là kẻ phản bội, đã phản bội những người đã nuôi dạy bạn. đất nước đã nuôi dạy bạn). Gu Ailing không lịch sự và trả lời: Nước nào (bạn đang nói về quốc gia nào?)

Lần này giống như chọc tổ ong bắp cày, từng đàn hồng hạc nhảy qua tường mắng Gu Ailing. Chiều nay tôi xem rất nhiều nội dung này. Tất nhiên, cũng có một số người yêu chân chính bảo vệ Gu Ailing. .

《日经亚洲》周三(8月21日)报导,Shein周一向华盛顿联邦法院提交诉状,指控Temu销售假冒商品、窃取商业机密,并以“非法”商业模式迷惑客户。

萨维特补充说,虽然该指南的具体内容属于机密,但其存在绝非秘密。今年早些时候发布的指南并非是对任何单一实体、国家或威胁的回应。

此前一天,欧盟发布一份决定草案,决定对中国制造的电动汽车征收关税,这是上个月宣布临时关税的后续行动。中共政府和汽车制造商对此表示不满。

俄罗斯国防部称,俄罗斯一夜之间击落45架乌克兰无人机,其中11架飞越莫斯科地区。塔斯社引述俄罗斯航空监督机构Rosaviatsiya报导,莫斯科地区的机场在夜间短暂实施限制措施后,已恢复正常运作。

据路透社报导,菲律宾总统小马科斯周三表示,菲律宾政府正在调查被控与中国犯罪集团有联系的前市长郭华萍逃离菲律宾的过程。

Bản thân Gu Ailing đáng lẽ phải nhanh chóng phát hiện ra điều mình nói không phù hợp nên đã nhanh chóng xóa bình luận và trả lời. Vào ngày 21 tháng 8, cô phát hành một video khác, vừa nhảy vừa thể hiện những đóng góp của mình: trong 5 năm qua, cô đã đại diện cho Trung Quốc tại 41 cuộc thi thế giới, giành 39 huy chương cho Trung Quốc, giới thiệu 3 huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển quốc gia và tặng môn tự do cho đội tuyển quốc gia. đội tuyển quốc gia Snowboards, lên tiếng cho Trung Quốc và phụ nữ trên thế giới, rồi đặt câu hỏi: Heizi đã làm được gì cho đất nước?

Lời quở trách gay gắt này khiến nhiều tiểu hồng không nói nên lời, đồng thời thu hút đông đảo người hâm mộ khen ngợi. Tuy nhiên, một số người tò mò, tại sao cô lại từ chối bày tỏ thái độ trước những vấn đề đó?

Thực ra thì rất đơn giản, vì Gu Ailing bắt đầu từ quan điểm của người Mỹ và tin rằng trong hợp đồng ký với Đảng Cộng sản Trung Quốc, cô chỉ phải thi đấu dưới danh nghĩa Trung Quốc và giành huy chương, chứ không có quyền gì. quốc tịch hay nghĩa vụ phải nói quá nhiều điều tốt đẹp với Đảng Cộng sản Trung Quốc. Với tư cách là Bên B của hợp đồng, Gu Ailing tin rằng mình đã hoàn thành quá mức nhiệm vụ của mình và là một người thực hiện hợp đồng trung thực và đáng tin cậy! Vì vậy, hãy có lương tâm trong sáng và tự tin. Tôi không nợ bạn điều gì cả.

Hơn nữa, Gu Ailing biết rất rõ rằng chính phủ Hoa Kỳ và hầu hết người Mỹ phản đối hành vi tàn ác vi phạm nhân quyền và là kẻ thù của thế giới của ĐCSTQ. Cô ấy phải giữ khoảng cách với ĐCSTQ về mặt chính trị và thảo luận về kinh doanh, nếu không cô ấy sẽ làm như vậy. gặp rắc rối.

Về vấn đề này, đại diện của Bên A trong hợp đồng, Ni Huizhong, Giám đốc Trung tâm Quản lý Thể thao Mùa đông thuộc Tổng cục Thể thao Đảng Cộng sản Trung Quốc, cũng nói rất rõ ràng. và các vận động viên trượt tuyết đã giành được 9 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 2 huy chương đồng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, lần đầu tiên lọt vào top 3 trong danh sách huy chương vàng…” Nói cách khác, chỉ cần Tập Cận Bình là được. Đảng và nhà nước vui vẻ thì cả hai bên A và B đều vui vẻ.

Trên thực tế, trước Thế vận hội mùa đông, Tổng cục Thể thao Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ký hợp đồng tương tự với nhiều vận động viên nước ngoài, nhưng chỉ có Gu Ailing là vượt nhiệm vụ. Tập Cận Bình cũng rất vui mừng vì điều này khi gặp các vận động viên, ông đặc biệt nêu tên Gu Ailing và nói rằng cô rất thích ăn bánh.

Nhưng vấn đề là một số tiểu hồng thực sự coi mình là một bên trong hợp đồng - Bên C. Họ cảm thấy rằng vì bạn, Gu Ailing, đã lấy tiền của Trung Quốc nên bạn nên làm nhiều hơn nữa. Nhưng trong mắt Bên A, điều này hoàn toàn vô nghĩa: đảng và chính phủ đã chi hàng trăm triệu đô la để mua - không, để giành những huy chương vàng đó và làm cho những người yêu nước, yêu đảng vui mừng, và họ đã có được những điều đó. Đã giao cho lũ khốn đó rồi Người ta rất tự hào về bạn, bạn nghĩ bạn là ai mà còn muốn can thiệp vào kế hoạch của đảng và nhà nước?

Vì vậy, điều này cũng tương ứng với câu nói trên Internet Trung Quốc: Người giàu ở Trung Quốc cho rằng tiền là của họ, còn người nghèo cho rằng đất nước là của họ. Nhưng trong mắt đảng và các chức sắc cao nhất của Đảng. ĐCSTQ, mọi thứ đều thuộc về họ, và đảng Thu hoạch bất cứ lúc nào khi cần, làm sao có thể nói được gì?

Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Tiểu Bình, ông Tập nói về cải cách, mở cửa và phản đối Đài Loan độc lập

Không những vậy, ĐCSTQ còn có thể đảo ngược các cam kết trước đó bất cứ lúc nào theo nhu cầu của mình, hoặc thay đổi trụ cột và làm xáo trộn nội hàm. Cảnh tượng này cũng xảy ra hôm thứ Năm (22/8) tại một hội nghị chuyên đề do Đảng Cộng sản Trung Quốc tổ chức nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đặng Tiểu Bình.

Tập Cận Bình đã tham dự và có bài phát biểu, tuyên bố rằng ông sẽ kế thừa và phát triển Học thuyết Đặng Tiểu Bình và kiên trì cải cách, mở cửa. Các phương tiện truyền thông của Đảng và báo chí quân đội cũng đăng các bài viết kỷ niệm, chính quyền cũng phát hành tem kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Tiểu Bình. Điều này khiến nhiều người vui mừng, cho rằng công cuộc cải cách, mở cửa của Đặng Tiểu Bình đang quay trở lại. Tuy nhiên, loại phấn khích mù quáng này thực ra cũng giống như khi Tiểu Hồng vui mừng đến không ngủ được khi nhìn thấy Cố Ái Linh giành được huy chương vàng, đơn thuần là vì cô không coi mình là người ngoài.

Tại sao bạn lại nói vậy? Nếu phân tích kỹ, chúng ta sẽ thấy rằng mặc dù Tập Cận Bình tham dự với tư cách nổi bật nhưng ba cơ quan truyền thông lớn của đảng (Nhân dân Nhật báo, Tân Hoa Xã và CCTV) ngày hôm đó lại không viết một bài báo đặc biệt nào để tưởng nhớ Đặng Tiểu Bình. hiếm và chứng tỏ chính quyền Tập có kế hoạch khác.

Đầu tiên, chúng ta nên đề cao Đặng Tiểu Bình và hạ thấp nó một cách nhẹ nhàng. Chúng ta chỉ muốn dùng ngọn cờ của Đặng để nâng cao danh tiếng của Tập Cận Bình và quảng bá các ý tưởng của riêng ông ấy.. "Quyền lực chưa bao giờ thuộc về Đảng Cộng sản Trung Quốc, vậy làm sao chúng ta có thể nói đến từ "khôi phục"?

Vì vậy, từ góc độ tôn trọng lịch sử và chống ĐCSTQ, tôi tin rằng Hoa Kỳ và các đồng minh ở các nước dân chủ nên trực tiếp thách thức tính hợp pháp của quyền đại diện của ĐCSTQ tại Liên Hợp Quốc, nỗ lực lật ngược Nghị quyết 2758, trục xuất ĐCSTQ, và khôi phục các quyền hợp pháp của Trung Hoa Dân Quốc tại Liên hợp quốc!

Nhưng liệu Tổng thống Hoa Kỳ có dám làm điều này không? Bạn nghĩ gì?

Đường MạtChược 2PG

Được rồi, nội dung chia sẻ ngày hôm nay đã xong. Những người bạn thích chương trình của tôi hãy đăng ký kênh mới của tôi ở phần bình luận. Chúng ta hãy tiếp tục có cái nhìn sâu sắc về sự thật về Trung Quốc cũng như tình hình kinh tế hiện tại của thế giới!

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCjix7du7PHahnSJm8dctzDA Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-CN/channel/1eiqjdnq7go7cVXgAJjJp39H61270c

Nhóm sản xuất "Quan sát Tần Bằng"

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền