tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Ba chàng lính ngự lâm nhảy múa: Báo cáo của New York Times hoàn toàn khác với trải nghiệm của chúng tôi

Ba chàng lính ngự lâm nhảy múa: Báo cáo của New York Times hoàn toàn khác với trải nghiệm của chúng tôi

thời gian:2024-07-26 13:35:16 Nhấp chuột:174 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 21 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Li Lixin của Epoch Times đưa tin) Để phản hồi lại báo cáo về Nghệ thuật biểu diễn Shen Yun trong một bài báo gần đây được đăng trên tờ New York Times, bộ ba nghệ sĩ biểu diễn Shen Yun vũ công kỳ cựu, “Ba chàng lính ngự lâm khiêu vũ” ” đã chia sẻ trải nghiệm cá nhân của họ về Shen Yun trên kênh blog video của họ vào ngày 17 tháng 8.

Đối với "Ba chàng lính ngự lâm"—các vũ công Shen Yun William Li, Kim Ji Sung và Sam Pu—những người đã tham gia các chuyến lưu diễn Shen Yun trong hơn 10 năm, báo cáo của New York Times khiến họ "Rất buồn". Li Baoyuan, một vũ công chính đã gắn bó với Shen Yun từ năm 2007, cho biết: “Bởi vì điều này hoàn toàn khác với trải nghiệm của chúng tôi ở Shen Yun”, nên họ quyết định làm một video để cá nhân họ trải nghiệm cuộc sống ở Shen Yun.

Chấn thương khi khiêu vũ là chuyện thường gặp, vũ công hàng đầu nói về kinh nghiệm chữa lành

Tờ New York Times đưa tin rằng Shen Yun Performing Arts không cung cấp cơ hội tiếp cận thường xuyên với các nhà vật lý trị liệu hoặc bác sĩ và “khuyến khích mọi người nhảy múa trong đau đớn hoặc ngăn cản họ tiếp nhận điều trị”. khỏi điều trị). "Điều này thật nực cười," Li Baoyuan nói. "Đó hoàn toàn là một lời nói dối." Sam Pu chia sẻ kinh nghiệm phục hồi chức năng của mình.

Trong một lần lộn nhào cách đây vài năm, gân Achilles (Achilles Tendon) của Pu Yu đã bị đứt và phải phẫu thuật càng sớm càng tốt. Shen Yun đã sắp xếp vé máy bay cho anh ấy trong thời gian ngắn nhất và anh ấy đã hoàn thành ca phẫu thuật trong vòng một hoặc hai ngày. Anh ấy cũng đã trải qua quá trình chụp cộng hưởng từ và chụp X-quang trước khi phẫu thuật. Pu Yu cho biết: “Cách xử lý kịp thời của họ (đoàn nghệ thuật) khiến tôi cảm thấy rất an tâm”. Giám đốc đoàn nghệ thuật đã giúp anh tìm một bác sĩ phẫu thuật. Anh là một trong những bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất nước Mỹ và từng phẫu thuật cho các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp của đội Detroit Pistons. “Tôi cảm thấy đoàn nghệ thuật đã chăm sóc tôi rất tốt.” Ngay cả khi anh ấy trở lại Los Angeles để hồi phục sức khỏe, trưởng đoàn vẫn thường xuyên gửi tin nhắn quan tâm đến anh ấy. Pu Yu nói: "Họ đã cho tôi đủ không gian và sự tự do để hồi phục tốt mà không cần vội quay lại."

Bác sĩ của Pu Yu nói với anh rằng có rất ít trường hợp khỏi bệnh sau khi bị đứt gân Achilles, thậm chí còn khuyên anh nên từ bỏ khiêu vũ. Nhưng Pu Yu tin rằng khiêu vũ và sự quyến rũ đã mang lại cho anh tất cả. Trong thời gian hồi phục, anh cân nhắc xem có nên tiếp tục hay không, "Tôi nghĩ điều khiến tôi quay trở lại là sự ấm áp và hỗ trợ từ Shen Yun trong suốt quá trình; và những nỗ lực của Shen Yun trong việc khôi phục văn hóa truyền thống Trung Quốc cũng rất quan trọng đối với tôi. Quan trọng." Sau vài tháng phục hồi chức năng, anh ấy đã có thể đi lại bình thường và bắt đầu tập các động tác múa, và cuối cùng đã thành công trở lại Shen Yun để tiếp tục sự nghiệp múa của mình “Không có niềm tin của tôi (Pháp Luân Đại Pháp) và sự giúp đỡ của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đã dành cho tôi, Có đấy. không đời nào tôi có thể đi xa đến mức này."

Vì trường hợp của Pu Yu là một vụ án công khai nên New York Times phải trích dẫn nhưng cũng cho biết trong Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, “rất ít” diễn viên như Sam có thể được điều trị y tế.

"Ngay cả khi bạn sử dụng tư duy logic, bạn cũng biết rằng báo cáo của New York Times là sai sự thật. Shen Yun có tám đoàn nghệ thuật có quy mô như nhau. Nếu không được điều trị, số lượng vũ công trong đoàn sẽ ngày càng ít đi. " Li Baoyuan cho biết: "Nếu một vũ công bị thương, điều này rất phổ biến trong thế giới khiêu vũ. (Các vũ công) sẽ bị thương trong sự nghiệp khiêu vũ chuyên nghiệp của họ. Bạn không thể ép họ biểu diễn với chấn thương. "

Bác sĩ Yang Jingduan, Giám đốc điều hành của Trung tâm Y tế Phía Bắc New York, xác nhận với phóng viên Đại Kỷ Nguyên rằng do vị trí địa lý thuận tiện nên họ đã đạt được sự đồng thuận với Shen Yun và có thể cung cấp hoặc hỗ trợ cung cấp các dịch vụ y tế cho Shen Yun trong một khoảng thời gian ngắn.

Kỷ luật tự giác, đạo đức làm việc và sự cống hiến

The New York Times cũng chỉ trích "Shen Yun vì yêu cầu các diễn viên phải tuân theo lịch trình diễn tập và lưu diễn khắc nghiệt." Bài báo nói rằng các diễn viên Shen Yun dành 15 giờ mỗi ngày để luyện tập, biểu diễn và lên xuống sân khấu. Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 17 tháng 8 để đáp lại các báo cáo truyền thông gần đây, nói rằng “Shen Yun đặt ra tiêu chuẩn cho múa cổ điển Trung Quốc trên toàn thế giới. Để đáp ứng tiêu chuẩn này, các nghệ sĩ cần phải có kỷ luật tự giác phi thường, làm việc chăm chỉ.” đạo đức và sự cống hiến." "

Đường MạtChược 2PG

Piotr Huang, vũ công chính đã biểu diễn trong Shen Yun được 14 năm, từng nói trong một cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông: "Đối với nghệ thuật, bạn phải đầu tư rất nhiều thời gian để tiến bộ. Hãy coi các nghệ sĩ thời Phục hưng như một ví dụ. Họ dành vài năm để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật nhưng kết quả của họ đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ.”

Khó hiểu về lương và phúc lợi

Tờ New York Times cũng đề cập trong bài báo rằng các diễn viên "chỉ nhận được mức lương rất thấp". Tiến sĩ Zhang Tianliang, phó giáo sư Khoa Khoa học và Nhân văn tại Đại học Feitian, cho biết trên kênh của mình rằng báo cáo của New York Times không phân biệt giữa diễn viên Shen Yun chuyên nghiệp và diễn viên thực tập sinh - sinh viên Đại học Feitian. Sinh viên cần đăng ký tham gia chuyến lưu diễn Thần Vận như một phần của chương trình thực tập để nhận được tín chỉ học tập. Ngoài ra, tất cả học phí, chi phí sinh hoạt, chi phí quần áo, chi phí ăn ở sau khi sinh viên nhập học đều do nhà trường chi trả và nhà trường còn trợ cấp hàng tháng cho họ. “Mức lương” được đề cập trong bài viết trên New York Times chỉ là khoản phụ cấp được nhà trường cấp cho các học viên thực tập diễn viên trong suốt chuyến lưu diễn.

Trên thực tế, có thể thấy hàng trăm lời chứng thực từ các nghệ sĩ đang hoạt động và đã nghỉ hưu, các sinh viên tốt nghiệp và thành viên trong gia đình thể hiện lòng biết ơn của họ đối với Shen Yun và Đại học Phi Thiên. Một trong số họ, Johnny Cao, một sinh viên tốt nghiệp đã học và sống ở Feitian được mười năm, tin rằng Feitian đã mang lại cho họ nền tảng và môi trường tốt nhất để vừa luyện tập vừa học.. Anh ấy nói: "Kinh nghiệm được thực tập và biểu diễn tại các rạp hát hàng đầu thế giới hàng năm chỉ có Feitian mới có được. Tại Feitian, tôi chỉ cảm thấy mình đã tận dụng được, chỉ vậy thôi."

Lạm dụng tình cảm hay kỷ luật?

Theo tờ New York Times, một cựu sinh viên cho biết cô tin rằng mình đã bị "lạm dụng tình cảm". Giáo viên dạy khiêu vũ của cô đã gây áp lực buộc cô phải giảm cân, điều này đã khiến cô bị tổn thương tâm lý đến mức chỉ ăn một bữa mỗi ngày ở tuổi 20. Về vấn đề này, Jin Zhi Cheng tin rằng "khiêu vũ là chuyên ngành của bạn và hình ảnh của bạn trên sân khấu là rất quan trọng". duy trì Đạt được sự cân bằng giữa hình dáng cơ thể và việc thưởng thức đồ ăn. Li Baoyuan cho biết khiêu vũ không phù hợp với tất cả mọi người, "bởi vì bạn cần phải rất tự giác và duy trì vóc dáng cũng như sức khỏe tốt". Một số diễn viên sẽ kiểm soát lượng thức ăn ăn vào trước khi biểu diễn để đảm bảo dạ dày của họ không bị rối loạn tiêu hóa. Khi thực hiện động tác lộn nhào trong khi biểu diễn, bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi ăn uống nhưng cơ thể sẽ được bổ sung năng lượng sau khi biểu diễn.

"Đồ ăn trong chuyến lưu diễn rất ngon," Li Baoyuan nói "Ngay cả trên xe buýt cũng có đồ ăn." Theo video ghi lại cuộc sống lưu diễn của các diễn viên Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận, sau buổi biểu diễn, họ sẽ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, nghỉ mát để tham quan các di tích lịch sử và khám phá ẩm thực địa phương tại thành phố biểu diễn. “Ba chàng lính ngự lâm khiêu vũ” đã nhiều lần chia sẻ loạt món ngon trong chuyến du lịch trong các video trước đây của mình. Ngay cả trong số các cựu diễn viên và sinh viên của đoàn nghệ thuật được The New York Times phỏng vấn cũng nói rằng "Shen Yun đã cho họ cơ hội đi du lịch và cải thiện kỹ năng tiếng Trung của mình, và họ đánh giá cao đạo đức làm việc mà Shen Yun truyền đạt."

Nhắm vào 25 người bất mãn và phớt lờ hàng nghìn tiếng nói tích cực

Ngoài ra, tờ New York Times còn đưa tin rằng các học sinh bị người nhà ép đến học tại Feitian vì những người tập Pháp Luân Công. Tuy nhiên, trên blog cộng đồng Shen Yun, 9 trong số 21 sinh viên nói rõ rằng đây là ước mơ của họ. Jason Pan, 28 tuổi, cho biết sau khi xem buổi biểu diễn Shen Yun năm 13 tuổi, anh “quyết định trở thành thành viên của Shen Yun”.

Jin Zhi Cheng, một trong "Ba chàng lính ngự lâm", đã vượt biển khi còn là một cậu bé 15 tuổi người Hàn Quốc để theo đuổi ước mơ của mình 12 năm trước và đến Đại học Feitian để học khiêu vũ, và cuối cùng trở thành vũ công và biên đạo múa của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun ngày nay. Anh ấy nói trong video rằng bài báo của New York Times thực ra là "bóp méo sự thật" và "đây (Shen Yun) là nơi tuyệt vời nhất mà tôi từng ở."

Ba chàng lính ngự lâm cho biết trong quá trình chuẩn bị cho chuyến lưu diễn toàn cầu năm 2025, "Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ cho buổi biểu diễn, nhưng bài báo này mô tả Shen Yun như thế này, thật đáng buồn." Li Baoyuan nói: "Shen Yun." đã được thành lập gần 20 năm. Bài báo (New York Times) cho biết họ đã tìm thấy 25 người từng làm việc tại Shen Yun. Những người này có rất nhiều điều không hài lòng. tìm thấy 25 nhân viên không hài lòng. “Đây thực sự là một con số rất tốt. Công ty nào không có nhân viên không hài lòng?”

Ở cuối video, Li Baoyuan nói thêm: "Tại sao nhiều người muốn tham gia Shen Yun? Đó là vì nhóm này được quan tâm và hỗ trợ đầy đủ." Anh ấy đưa ra một ví dụ. Trong số tám đoàn nghệ thuật của Shen Yun, có một người. là tám diễn viên đóng vai Monkey King. Họ thường xuyên tụ tập cùng nhau, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm. “Môi trường này hỗ trợ lẫn nhau, không phải là nơi cạnh tranh khốc liệt. .” Ông cũng kết luận: “Tại sao Shen Yun lại thành công như vậy? Bởi vì tất cả mọi người. Tất cả chúng ta đều quan tâm đến nhau và sứ mệnh của mình - khôi phục văn hóa truyền thống Trung Quốc và chia sẻ nó với thế giới.”

Shen Yun Performing Arts được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ, hiện có tám đoàn và các chuyến lưu diễn tại hơn 200 thành phố trên khắp thế giới mỗi năm. Shen Yun Performing Arts tuyên bố rằng mục tiêu của họ "đã luôn (và sẽ luôn) mang lại hy vọng và cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới bằng cách thể hiện vẻ đẹp, chiều sâu và ý nghĩa tinh thần của văn hóa truyền thống Trung Quốc."

X的全球政府事务部门账号发帖称,“昨晚,莫赖斯威胁我们在巴西的法律代表,如果我们不遵守他的审查命令,就会被捕。”

伦敦消防队(London Fire Brigade,LFB)表示,他们在周六正午前接到报警后,已派出约125名消防员前往现场。

“埃内斯托”在周六早上的最高持续风速为85英里/小时(140公里/小时)。美国国家飓风中心(U.S. National Hurricane Center)警告说,该风暴将带来强风、危险的风暴潮和严重的沿海洪水。

回国后,他因在2001年至2006年任职期间滥用职权和利益冲突,被判处八年徒刑。 去年9月,泰王马哈‧哇集拉隆功(Maha Vajiralongkorn)将他的刑期减为一年。

Đảng Cộng sản Trung Quốc đã cố gắng hết sức để ngăn cản Shen Yun biểu diễn trên khắp thế giới. Theo báo cáo tháng 1 năm 2024 của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp, hơn 130 vụ việc ĐCSTQ can thiệp vào Thần Vận đã được ghi nhận ở 38 quốc gia trên thế giới, bao gồm việc liên tục chém lốp xe buýt của các nghệ sĩ Thần Vận; đe dọa đánh bom, v.v. hãy chờ đợi.

Đường MạtChược 2PG

Không chỉ vậy, ĐCSTQ còn sử dụng truyền thông nước ngoài để quảng bá bản thân và tấn công những người hoặc nhóm mà nó coi là “kẻ thù”. Một tài liệu của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ năm 2020 cho thấy China Daily, một tờ báo tiếng Anh do Ban Tuyên giáo của Đảng Cộng sản Trung Quốc điều hành, đã cung cấp thông tin cho nhiều phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, bao gồm cả New York Times, trong khoảng thời gian ba năm rưỡi. năm , đã trả gần 19 triệu đô la Mỹ phí quảng cáo và in ấn, đồng thời mua 260.000 đô la Mỹ tiền quảng cáo trên "Twitter" (nay là "X").

Biên tập viên: Lian Shuhua#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền