tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tờ New York Times phớt lờ bằng chứng và bóp méo sự thật để tấn công Pháp Luân Công

Tờ New York Times phớt lờ bằng chứng và bóp méo sự thật để tấn công Pháp Luân Công

thời gian:2024-06-16 09:52:01 Nhấp chuột:160 hạng hai
. Trước năm 2016, tổ chức này hầu như giữ im lặng về các hành vi vi phạm nhân quyền mà các học viên Pháp Luân Công phải gánh chịu kể từ năm 2002, mặc dù họ đã đưa tin một cách đáng tin cậy về các hành vi vi phạm nhân quyền khác ở Trung Quốc.

Mặc dù số học viên Pháp Luân Công tử vong được ghi nhận tiếp tục gia tăng (link) và một số lượng lớn nghiên cứu của bên thứ ba đã xác nhận rằng Pháp Luân Công bị đàn áp liên tục và trên quy mô lớn, tờ báo vẫn im lặng về vấn đề này. Tờ báo bỏ qua các báo cáo quan trọng từ nhiều nhóm nhân quyền và Tòa án Trung Quốc ở London năm 2019 về vấn đề thu hoạch nội tạng sống, giống như họ đã làm trong loạt bài viết này.

Thời gian trôi qua, báo cáo của tờ New York Times về Pháp Luân Công ngày càng bị bóp méo. Trong những năm gần đây, nó đã xuất bản một số bài viết về Pháp Luân Công với thái độ thù địch công khai và tấn công các tổ chức do những học viên này thành lập. Những bài báo tiêu cực này lặp lại những sai lầm trước đây và thêm vào những xuyên tạc mới, trên thực tế, nhằm mục đích vu khống ác ý Pháp Luân Công và bịt miệng những người chỉ trích đảng. Vấn đề tương tự cũng xuất hiện trong loạt bài viết mới nhất này.

3. Liên quan đến cuộc tấn công xuyên tạc thông tin mới: Bất kể tờ báo này có chủ ý phục vụ chế độ Cộng sản Trung Quốc hay không, báo cáo mới nhất của tờ báo này cũng mang đặc điểm của cuộc tấn công xuyên tạc thông tin hiện nay của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Thơ Săn CáWG

Một báo cáo mới do tổ chức này công bố vào đầu tháng 8 cho thấy Bộ Công an (MPS) và các tổ chức khác của ĐCSTQ đã phát động một chiến dịch chưa từng có nhằm cố gắng "tiêu diệt" Pháp Luân Công trên toàn cầu, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, và tiêu diệt Shen. Nhóm nghệ thuật Yun. Shen Yun là đoàn múa cổ điển Trung Quốc được giới phê bình đánh giá cao được thành lập vào năm 2006 bởi các học viên Pháp Luân Công.

本片长75分钟,将在Dish、iNDemand、Vubiquity、iTunes、Amazon、Microsoft、Google和Hoopla,以及加拿大数位平台Rogers和Bell上映。

世界卫生组织(WHO)周三宣布正在非洲传播的猴痘疫情为全球公共卫生紧急事件,这是该机构发布的最高级别的警报。此前刚果民主共和国爆发了猴痘疫情,并蔓延至邻国。

这个地方叫“龙泉寺”,是神韵艺术团主要领舞演员杨美莲(Marilyn Yang)称之为家的地方。

“上述书面命令的收到直至近日才向本公司董事会汇报。本公司将进一步调查造成延误汇报的原因。”

Các tài liệu bị rò rỉ trong các cơ quan an ninh và tuyên truyền của ĐCSTQ cho thấy rằng để thực hiện hoạt động mới này, ĐCSTQ cần hỗ trợ những “người nổi tiếng trên Internet”, những người đã truyền bá thông tin sai lệch có liên quan trên mạng xã hội, thao túng kết quả của công cụ tìm kiếm và lên kế hoạch “ra mắt ” một mạng lưới Đại lý toàn cầu. Họ cũng đề cập đến việc cung cấp cho các phương tiện truyền thông quốc tế thông tin về Pháp Luân Công phù hợp với luận điệu của ĐCSTQ.

Một nguồn tin nội bộ đã nói rõ rằng một phần quan trọng của cuộc “tấn công” mới chống lại Pháp Luân Công là nhằm “huy động nguồn lực của các phương tiện truyền thông nhà nước trung ương, các tổ chức nghiên cứu của trường đại học và các đơn vị khác để tích cực truyền bá thông tin phỉ báng về Pháp Luân Công ra nước ngoài media ( Nhấn mạnh thêm)".

Ngoài ra, chỉ cách đây vài tuần, một YouTuber thân ĐCSTQ đã liệt kê "New York Times và các phương tiện truyền thông khác" là một trong ba "chiến trường" mục tiêu để bôi nhọ Pháp Luân Công và Thần Vận. Chiến lược “hợp pháp hóa” nội dung ưa thích của ĐCSTQ thông qua các phương tiện truyền thông địa phương từ lâu đã được ĐCSTQ sử dụng trong các chiến dịch tuyên truyền nhắm vào Đài Loan và người Hoa ở nước ngoài.

Braudy nói: "Trong khi tờ New York Times cố gắng chuyển hướng sự chú ý của thế giới đến hành vi sai trái bị cáo buộc của Shen Yun và các hoạt động được cho là có hại của nhóm Pháp Luân Công, chúng tôi hy vọng rằng những độc giả chín chắn sẽ nhìn thấu điều đó. Hãy sử dụng các chiến thuật đưa tin lừa đảo , hãy giữ một tâm hồn cởi mở và ủng hộ cộng đồng Pháp Luân Công đang chống lại cuộc tấn công bất công này."

Thơ Săn CáWG

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền