tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Quân Ukraine tiếp tục tiến công và củng cố các vị trí ở tỉnh Kursk

Quân Ukraine tiếp tục tiến công và củng cố các vị trí ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-03-22 22:30:58 Nhấp chuột:173 hạng hai

[Epoch Times, ngày 17 tháng 8 năm 2024] (phóng viên Li Xin của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraine Oleksandr Syrskyi cho biết hôm thứ Sáu (16 tháng 8) rằng quân đội Ukraine đang tiến 1 đến 3 km vào một số khu vực thuộc vùng Kursk, đánh dấu ngày thứ 11 kể từ khi các cuộc tấn công xuyên biên giới chống lại Nga bắt đầu.

Theo Reuters, Ukraine tuyên bố rằng kể từ khi phát động cuộc tấn công vào Kursk Oblast vào ngày 6 tháng 8, quân đội Ukraine đã kiểm soát 82 khu định cư trong bang, có diện tích 1.150 km2 (444 dặm vuông). Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết con số này đã vượt quá những bước tiến về lãnh thổ của Nga ở Ukraine trong năm nay.

Khi Selsky báo cáo tình hình với Tổng thống Vladimir Zelensky qua liên kết video, ông nói rằng giao tranh đang diễn ra ở khu vực Malaya Loknya, cách biên giới Ukraine khoảng 11,5 km. Ông cho biết ông hy vọng giao tranh ở đó sẽ dẫn đến việc "nhiều tù nhân" bị quân đội Ukraine bắt giữ.

Sau khi nghe báo cáo của Sersky, Zelensky nói trên mạng xã hội "

Các quan chức Ukraine cho biết ít nhất hàng trăm binh sĩ Nga đã bị bắt giữ, hy vọng điều này sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi các chiến binh Ukraine bị Nga bắt giữ.

Nga gọi cuộc tấn công xuyên biên giới là một "sự khiêu khích lớn" và thề sẽ trả đũa bằng phản ứng mạnh mẽ. Hơn hai năm rưỡi trước, Nga đã phát động một cuộc xâm lược toàn diện vào nước láng giềng nhỏ hơn của mình.

Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Sáu cho biết quân đội Nga đã đẩy lùi các cuộc tấn công của Ukraine ở một số khu vực.

岸田周三(8月14日)宣布不参加执政党自民党总裁(党魁)竞选,这意味着他将在9月底总裁任期届满后辞去首相职务。

普林在一份给媒体的声明中说:“乌克兰人最清楚如何捍卫自己的家园,我们致力于支持他们的能力。”

召回涉及的车型范围广泛,包括从1系到6系轿车,以及X1、X3、X4、X5和X6SUV等。

如果黑客集团的说法属实,就受影响的人数而言,此次入侵可能是有史以来最大的泄露事件之一。

瑟尔斯基通过视频连线向总统弗拉基米尔‧泽连斯基汇报情况时说,战斗正在距离乌克兰边境约11.5公里的马拉亚‧洛克尼亚(Malaya Loknya)地区进行。他说,希望那里的战斗能让乌克兰军方抓获“许多俘虏”。

“加富尔号”航母攻击群指挥官吉安卡洛‧恰皮纳(Giancarlo Ciappina)少将说:“这首先展示了我们在任何地方投射力量的能力。”

Zelensky nói rằng tổn thất của Nga ở tỉnh Kursk là "rất hữu ích" cho việc phòng thủ của Ukraine.

Đường MạtChược 2PG

Ông nói trong bài phát biểu tối thứ Sáu: "Điều này liên quan đến việc phá hủy cơ sở hậu cần của quân đội Nga và cạn kiệt nguồn dự trữ."

Tư lệnh Lực lượng Không quân Ukraina Mykola O Meatchuk nói thêm trên mạng xã hội Telegram rằng không chiến là một phần tích cực của hoạt động này, nhắm vào các tuyến tiếp tế và trung tâm hậu cần của đối phương. Anh ta đăng một đoạn video về một cuộc tấn công trên một cây cầu ở Nga.

Đường MạtChược 2PG

Alexei Smirnov, quyền thống đốc vùng Kursk, cho biết Ukraine đã phá hủy một con đường trên sông Seym ở quận Glushkovsky của cây cầu vùng.

Tuy nhiên, giao tranh khốc liệt nhất vẫn đang diễn ra ở miền đông Ukraine, nơi quân đội Nga đã tiến về trung tâm chiến lược Pokrovsk trong nhiều tháng.

Các nhà phân tích cho rằng một trong những mục tiêu của chiến dịch ở tỉnh Kursk của Ukraine là nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của quân đội Nga ở phía đông. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy tình hình ở phía đông đang dịu bớt.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền