tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Thị trường Trung Quốc ế ẩm, Uniqlo tiến sâu vào Đông Nam Á và Nam Á

Thị trường Trung Quốc ế ẩm, Uniqlo tiến sâu vào Đông Nam Á và Nam Á

thời gian:2024-08-12 01:16:32 Nhấp chuột:56 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Để đối phó với suy thoái kinh tế ở Trung Quốc đại lục, Uniqlo đang nỗ lực mở rộng thị trường nước ngoài, không chỉ mở thêm chi nhánh ở Châu Âu và Hoa Kỳ, mà còn ở Nam Á và Đông Nam Á để tuyển dụng những nhân tài quản lý trong tương lai đồng thời đẩy nhanh sự phát triển mạng lưới cửa hàng trong khu vực.

Theo báo cáo tài chính của Fast Retailing, công ty mẹ Uniqlo, doanh thu bán hàng của mỗi cửa hàng ở Trung Quốc Đại lục trong năm tài chính 2023 (tính đến tháng 8 năm 2023) là 600 triệu yên (bao gồm cả thương mại điện tử, thương mại điện tử), chỉ Khoảng một nửa số đó ở Nhật Bản (1,1 tỷ yên). Doanh thu và lợi nhuận của Uniqlo tại Bắc Mỹ và Châu Âu đã tăng lên đáng kể, đồng thời hiệu quả hoạt động tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Hàn Quốc cũng tiếp tục được cải thiện;

Mở thêm cửa hàng ở Đông Nam Á, Nam Á, Châu Đại Dương và tuyển dụng nhân tài quản lý

Noriaki Koyama, cố vấn trưởng cho Giám đốc điều hành và người đứng đầu chiến lược nhân sự của Fast Retailing Group, công ty mẹ của Uniqlo, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Nikkei Asia rằng công ty có "nhu cầu thực sự" trong việc tăng tốc tuyển dụng ở Nam Á và Đông Nam Á. Ông nói thêm: "Những lĩnh vực này có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai và chúng tôi có thể tìm thấy những người rất tài năng ở đó."

Tập đoàn Fast Retailing đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới cửa hàng tại Đông Nam Á và Nam Á. Tính đến tháng 2, công ty có 367 cửa hàng ở các khu vực này, bao gồm cả Australasia, tăng 14% so với 323 cửa hàng vào năm 2023. Năm 2022, công ty có 281 cửa hàng trong khu vực.

Vào tháng 10 năm ngoái, Uniqlo đã khai trương cửa hàng mới nhất tại một trung tâm mua sắm lớn ở Mumbai, Ấn Độ. Fast Retailing cho biết trong báo cáo tài chính mới nhất của mình rằng công ty “tiếp tục duy trì đà bán hàng mạnh mẽ”.

在路透社率先披露的8月7日的一份机密命令中,印度反垄断机构要求此案中苹果公司的所有竞争对手将调查报告交还给监督机构。

基辅反击,到底是什么目的?围魏救赵,还是准备攻打莫斯科?中共慌忙站队,引来中国网民嘲笑。

当时,由于川普转过头去看了非法移民图表一眼,使枪手克鲁克斯(Thomas Matthew Crooks)射出的子弹擦过了川普的右耳。

优衣库母公司迅销集团首席执行官首席顾问、人力资源战略负责人Noriaki Koyama在接受《日经亚洲》采访时表示,公司加快在南亚和东南亚地区的招聘是“实际需要”。他补充道:“这些地区未来发展潜力巨大,我们能够在那里找到非常有才华的人才。”

Đường MạtChược 2PG

8:18,马斯克将该问题归咎于网络攻击(链接)。他说,今天早先,该平台与800万名听众一起测试了系统,然而X似乎遭受了“大规模的DDOS攻击”,该平台正努力克服障碍。

Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 8 năm 2023, Fast Retailing đã tuyển dụng khoảng 1.100 sinh viên mới tốt nghiệp trên khắp thế giới, trong đó hơn 700 người đang làm việc ở nước ngoài.

Koyama cho biết: "Là một công ty toàn cầu đến từ Nhật Bản, chúng tôi chịu ảnh hưởng sâu sắc từ xã hội và văn hóa Nhật Bản", vì vậy, chúng tôi cần những nhân viên địa phương hiểu được triết lý "khách hàng là trên hết" của Nhật Bản.

Uniqlo đóng cửa cửa hàng tại thị trường Trung Quốc

Ở Trung Quốc đại lục, mức tiêu thụ yếu do kinh tế suy thoái là yếu tố tiêu cực lớn mà Uniqlo phải đối mặt.

Vào ngày 11 tháng 7, Pan Ning, Giám đốc điều hành của UNIQLO Greater China, cho biết trong một cuộc họp báo: "Khoảng 150 cửa hàng nằm ở những khu vực có doanh số hàng tháng thấp và khó thu hút khách hàng".

Để đáp lại, Uniqlo đang thực hiện chính sách “phá bỏ và xây dựng mới” ở Trung Quốc đại lục. Trong khi dỡ bỏ các cửa hàng có doanh thu kém ở Trung Quốc đại lục, Uniqlo có kế hoạch mở 50 đến 80 cửa hàng mới mỗi năm tại Trung Quốc đại lục, bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan.

Pan Ning cho rằng người tiêu dùng ngày càng theo đuổi sự tiết kiệm chi phí, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ tuổi. Do đó, Uniqlo sẽ thay đổi chiến lược cửa hàng tại thị trường Trung Quốc, từ tăng ròng 50 lên 80 cửa hàng mỗi năm trước đây sang giảm ròng hoặc cải tạo 50 cửa hàng mỗi năm trong ba năm tới.

Đường MạtChược 2PG

Nhìn chung, hiệu suất doanh thu cả năm của Uniqlo rất tốt mặc dù nhu cầu ở Trung Quốc đại lục chậm lại. Fast Retailing cho biết họ sẽ nâng mục tiêu doanh thu hợp nhất toàn cầu trong năm nay (tháng 9 năm 2023 đến tháng 8 năm 2024) lên 3,07 nghìn tỷ yên so với ước tính ban đầu là 3,03 nghìn tỷ yên.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền