tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > IOC rút huy chương đồng bài tập sàn của Chile, Mỹ kháng cáo

IOC rút huy chương đồng bài tập sàn của Chile, Mỹ kháng cáo

thời gian:2024-06-28 10:44:17 Nhấp chuột:136 hạng hai

[Epoch Times, ngày 11 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Xin của Epoch Times) Ủy ban Olympic quốc tế đã thông báo vào Chủ Nhật (11 tháng 8) rằng họ sẽ đình chỉ vận động viên người Mỹ Jordan... Huy chương đồng của Jordan Chiles ở nội dung thi đấu Bài tập trên sàn dành cho nữ tại Thế vận hội Paris đã được trao cho Ana Bărbosu của Romania. Hoa Kỳ cho biết họ sẽ kháng cáo.

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã ra phán quyết hôm thứ Bảy rằng thời điểm huấn luyện viên Thể dục dụng cụ Hoa Kỳ đưa ra câu hỏi để trao thêm điểm cho Chile là 1 phút 4 giây sau khi tỷ số ban đầu được công bố. thời hạn phút do Liên đoàn Thể dục dụng cụ quốc tế (FIG) quy định.

Đường MạtChược 2PG

Liên đoàn Thể dục dụng cụ Quốc tế cho biết vào tối thứ Bảy rằng họ sẽ tôn trọng phán quyết của Tòa án Trọng tài Thể thao và khôi phục tỷ số ban đầu của Chiles, nâng thứ hạng của Berbosu trong trận đấu này lên thứ ba, nhưng họ cũng cho biết sẽ lên đến Ủy ban Olympic quốc tế quyết định có nên phân bổ lại huy chương hay không.

Ủy ban Olympic quốc tế đã xác nhận phán quyết vào Chủ nhật, thông báo rằng họ sẽ tôn trọng quyết định của Liên đoàn thể dục dụng cụ quốc tế và yêu cầu thu hồi huy chương của Chile.

Ủy ban Olympic quốc tế cho biết trong một tuyên bố rằng họ sẽ liên hệ với Ủy ban Olympic Hoa Kỳ để thảo luận về vấn đề thu hồi huy chương của Chile và làm việc với Ủy ban Olympic Romania để thảo luận về việc tổ chức lễ trao lại huy chương cho Burr Câu hỏi của Bossu.

Ủy ban Olympic và Paralympic Hoa Kỳ (USOPC) hôm Chủ nhật cho biết họ sẽ kháng cáo quyết định này.

USOPC viết trong một tuyên bố: "Chúng tôi tin chắc rằng Jordan xứng đáng giành được huy chương đồng và rằng cả cách tính điểm ban đầu của Liên đoàn Thể dục dụng cụ Quốc tế lẫn quy trình kháng cáo sau đó của Tòa án Trọng tài Thể thao đều có những sai sót nghiêm trọng cần được giải quyết."

Tuyên bố chỉ ra rằng Ủy ban Olympic Hoa Kỳ không có đủ thời gian hoặc thông báo để phản đối một cách hiệu quả hai quyết định sai lầm của Liên đoàn Thể dục dụng cụ Quốc tế và Tòa án Trọng tài Thể thao, do đó không có cơ hội trình bày đầy đủ lý do của nó.

"Trước những vấn đề trên, chúng tôi cam kết theo đuổi lời kêu gọi giúp Jordan Chiles nhận được sự công nhận mà anh ấy xứng đáng nhận được." USOPC cho biết trong một tuyên bố và nói thêm rằng họ "sẽ tiếp tục nỗ lực để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và công bằng. " câu hỏi".

Phần thi thể dục trên sàn dành cho nữ ngày 5 tháng 8 đã kết thúc một cách đầy kịch tính. Kết quả ngay cuối cuộc thi cho thấy Berbosu đã giành được huy chương đồng với số điểm 13.700 điểm.

Nhưng huấn luyện viên của Chiles sau đó đã đặt câu hỏi thành công về kết quả này và giúp cô tìm được điểm thưởng độ khó 0,1, giúp cải thiện điểm số của cô từ 13,666 ban đầu lên 13,766, do đó xếp trước Burr Bossu. Anh đã giành được huy chương đồng, chỉ đứng sau. huy chương vàng Rebeca Andrade của Brazil và huy chương bạc Simone Biles của Hoa Kỳ.

Không rõ Hoa Kỳ có bao nhiêu cơ hội lật lại quyết định này vì Tòa án Trọng tài Thể thao thường là cơ quan phân xử cuối cùng về các vấn đề thể thao quốc tế.

USOPC có hai nơi để kháng cáo, một là Tòa án tối cao liên bang Thụy Sĩ và một là Tòa án nhân quyền châu Âu (Tòa án nhân quyền châu Âu).

Đường MạtChược 2PG

Người biên tập phụ trách: Sun Yun#

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 11 tháng 8 Ảnh: Vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ Biles lập kỷ lục khác tại Thế vận hội Paris Vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ gốc Mông 21 tuổi giành huy chương đồng Olympic dù đang bị ốm Trạm tiếp sức của đội Đài Loan tại Thế vận hội Paris đã được đón nhận nồng nhiệt và đội tuyển Mỹ cũng muốn sử dụng nó. Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris

将这些卫星送入轨道的上级火箭在部署有效载荷后不久发生爆炸,造成越来越多的碎片场。美国太空司令部(USSPACECOM)表示,上级火箭的解体,产生一团碎片云,现在正围绕着地球飞驰。

根据路透社分析的Cirium航班时刻表数据,包括中国南方航空、中国东方航空和中国国际航空在内的中国航空公司7月份运营的国际航班数量,已经达到2019年7月的90%。

这项新技术所利用的太阳能涂层由一种叫做钙钛矿(Perovskites)的材料制成,与目前广泛使用的硅基太阳能电池板相比,钙钛矿吸收太阳能量的效率更高。牛津大学的科学家们生产出的这种涂层能捕捉大约27%的太阳光能量。相比之下,如今使用硅电池的太阳能电池板通常只能将最多22%的阳光转化为电能。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền