tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Mỹ viện trợ quân sự 3,5 tỷ USD cho Israel

Mỹ viện trợ quân sự 3,5 tỷ USD cho Israel

thời gian:2024-04-14 05:43:19 Nhấp chuột:131 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 10 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Xin của Epoch Times) Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm thứ Sáu (9 tháng 8) tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ cung cấp cho Israel 3,5 tỷ USD tiền viện trợ để mua sắm Vũ khí và thiết bị quân sự của Mỹ. Quốc hội đã phê duyệt khoản tài trợ từ nhiều tháng trước để hỗ trợ đồng minh Israel trong cuộc chiến ở Gaza.

Theo Reuters, một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Sáu rằng Bộ Ngoại giao đã thông báo cho Quốc hội vào thứ Năm rằng chính phủ dự định giải ngân khoản viện trợ quân sự nước ngoài trị giá hàng tỷ đô la cho Israel.

Khoản tài trợ này đến từ dự luật phân bổ bổ sung trị giá 14 tỷ USD được Quốc hội Hoa Kỳ thông qua vào tháng 4 năm nay để hỗ trợ Israel.

这项新技术所利用的太阳能涂层由一种叫做钙钛矿(Perovskites)的材料制成,与目前广泛使用的硅基太阳能电池板相比,钙钛矿吸收太阳能量的效率更高。牛津大学的科学家们生产出的这种涂层能捕捉大约27%的太阳光能量。相比之下,如今使用硅电池的太阳能电池板通常只能将最多22%的阳光转化为电能。

Thơ Săn CáWG

马尔斯周五在接受澳洲国家广播公司(ABC)采访时表示,这份更新的协议已经签署,详情包含在美国总统拜登发给国会的一封信中。这封信写道,在各国就计划进行协商时,原始协议的条款允许“交换海军核子推进资讯”。

乌克兰军方补充说,俄罗斯的苏-34(Su-34)和米格-31(MiG-31)战斗机都以利佩茨克这个空军机场为基地。

社交媒体上分享的视频显示,飞机似乎坠入了一片树林,随后冒出大量黑烟。(点击这里观看相关影片)

Căng thẳng gia tăng ở Trung Đông, trong đó nhiều người lo ngại cuộc chiến giữa Israel với Hamas ở Gaza sẽ mở rộng, khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng và gây ra một cuộc khủng hoảng nhân đạo.

Thơ Săn CáWG

Ngày 30 tháng 7, Ismail Haniyeh, thủ lĩnh của Hamas và là người lên kế hoạch chính cho cuộc đột kích vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Tehran, thủ đô của Iran. Ông vừa tham gia lễ nhậm chức. Tổng thống mới của Iran.

Cùng ngày, Israel đã ném bom một thành trì của Hezbollah ở vùng ngoại ô phía nam thủ đô Beirut của Lebanon, giết chết chỉ huy quân sự cấp cao nhất của tổ chức này là Fuad Shukr như một phản ứng trước một cuộc tấn công vào bóng đá Israel trước đó nhằm đáp trả cuộc tấn công vào. ngôi trường giết chết 12 trẻ em và thanh thiếu niên.

Sau hai sự cố này, Iran, Hamas và Hezbollah đều đe dọa trả đũa Israel khiến người dân ngày càng lo lắng rằng cuộc chiến ở Trung Đông sẽ leo thang toàn diện và mở rộng ra phạm vi lớn hơn.

Hoa Kỳ đang cố gắng môi giới một lệnh ngừng bắn ở Gaza và đang cố gắng tránh mở rộng chiến tranh thông qua các nỗ lực ngoại giao sau khi căng thẳng leo thang gần đây ở Trung Đông. Nhưng chính quyền Biden cũng nhắc lại rằng Mỹ sẽ tiếp tục hỗ trợ Israel trong việc tự vệ.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền