tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Báo cáo mới tiết lộ ĐCSTQ sử dụng mạng xã hội để tung tin đồn và vu khống Pháp Luân Công

Báo cáo mới tiết lộ ĐCSTQ sử dụng mạng xã hội để tung tin đồn và vu khống Pháp Luân Công

thời gian:2024-02-07 23:09:17 Nhấp chuột:54 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 8 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Một báo cáo phân tích chỉ ra rằng các tài liệu nội bộ bị rò rỉ gần đây của Đảng Cộng sản Trung Quốc và các cuộc tấn công mạng ngày càng leo thang cho thấy chế độ Cộng sản Trung Quốc đang sử dụng mạng xã hội, Thao túng dư luận và phát động một chiến dịch tin đồn quy mô lớn trên khắp thế giới với mục đích “loại bỏ” Pháp Luân Công và tiêu diệt Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác nhau.

Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp đã chỉ ra trong bài viết này có tiêu đề "Vũ khí hóa mạng xã hội: Kế hoạch mới của ĐCSTQ nhằm 'tiêu diệt' Pháp Luân Công trên toàn cầu" (liên kết) rằng các tài liệu đáng tin cậy bị rò rỉ gần đây cho thấy ĐCSTQ đã xây dựng các chiến lược để chuẩn bị cho việc leo thang cuộc đàn áp Pháp Luân Công trên khắp thế giới (đặc biệt là ở Hoa Kỳ), mở rộng các chiến dịch xuyên tạc thông tin và đàn áp xuyên quốc gia.

Báo cáo nêu rõ rằng ĐCSTQ đã huy động nguồn lực của Bộ Công an và các đơn vị khác của ĐCSTQ để “hỗ trợ đầy đủ” những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc tấn công Pháp Luân Công và Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận, truyền bá thông tin sai lệch và thao túng kết quả của công cụ tìm kiếm, với mục đích làm băng hoại chính phủ Hoa Kỳ và xã hội Hoa Kỳ.

ĐCSTQ cũng đang chuẩn bị "kích hoạt" một mạng lưới gián điệp, bao gồm cả những điệp viên đã thâm nhập vào Pháp Luân Công, với hy vọng gây chia rẽ trong nhóm Pháp Luân Công.

Hai tài liệu nội bộ tiết lộ cách ĐCSTQ sử dụng mạng xã hội để tung tin đồn

Báo cáo tiết lộ hai báo cáo nội bộ bị các nguồn rò rỉ. Một trong những tài liệu được cung cấp bởi hai người có thiện cảm với Pháp Luân Công. Tài liệu này là biên bản chi tiết về cuộc họp của Bộ Công an tỉnh ĐCSTQ vào tháng 6 năm 2024. Hồ sơ cho thấy mục tiêu của chính quyền Cộng sản Trung Quốc là “loại bỏ hoàn toàn Pháp Luân Công trên toàn thế giới” và dẫn đến việc đóng cửa Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun.

Shen Yun Performing Arts là một công ty múa cổ điển Trung Quốc có trụ sở tại Hoa Kỳ. Công ty được thành lập bởi những nghệ sĩ hàng đầu đã thoát khỏi cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc (bao gồm cả các học viên Pháp Luân Công). Màn trình diễn của Shen Yun mô tả nền văn hóa truyền thống Trung Quốc mà ĐCSTQ đã cố gắng tiêu diệt trong nhiều thập kỷ. Vở kịch múa trong buổi biểu diễn cũng kể một cách sống động câu chuyện về sự chuyên chế của ĐCSTQ hiện đại và đánh thức sự chú ý của mọi thành phần trong xã hội đối với con người hiện tại. tình hình nhân quyền ở Trung Quốc Vì vậy, Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun cũng trở thành mục tiêu tấn công của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong nhiều năm qua. (Đọc thêm: [Bài báo đặc biệt] Bộ mặt xấu xí của ĐCSTQ lộ diện)

Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2023, buổi biểu diễn thứ hai của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thế giới Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật San Jose ở California đã bán hết vé. (Hiroshi Nogami/The Epoch Times)

Các quan chức từ Bộ Công an của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ra lệnh cho các sở ngành cấp tỉnh cung cấp tài nguyên cho hai YouTuber nói tiếng Trung Quốc gần đây đã tấn công Thần Vận và Pháp Luân Công trên mạng xã hội, bao gồm cả việc triển khai các tài khoản ở nước ngoài do “Đảng 50 Cent” kiểm soát để hỗ trợ và khuếch đại nội dung của những YouTuber này.

ĐCSTQ cũng ra lệnh kích hoạt các điệp viên và mạng lưới gián điệp ở nước ngoài trong nhóm Pháp Luân Công (đặc biệt là ở Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung chống Pháp Luân Công cho các YouTuber nói trên. Gần đây, những YouTuber này đã đến thăm một số người đáng ngờ có thể thuộc loại này.

Báo cáo chỉ ra rằng một trong những YouTuber này làm việc tại Nhật Bản và đã làm việc cho cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Trung Quốc là "Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc" (CCTV) trong nhiều năm. Sau khi rời Trung Quốc, ông tiếp tục bày tỏ quan điểm ủng hộ ĐCSTQ hoặc đưa ra những tuyên bố nhất quán với ĐCSTQ về nhiều vấn đề khác nhau. Gần đây, được biết ông đã quay trở lại Trung Quốc để tìm kiếm nguồn tài trợ từ chế độ Cộng sản Trung Quốc để tham gia vào công việc “tuyên truyền đối ngoại” và bắt đầu đăng các bài phỏng vấn với mục đích cố ý với các cựu nghệ sĩ Shen Yun để bôi nhọ Pháp Luân Công và Shen Yun.

Người kia đang ở Hoa Kỳ. Anh ta đã mở kênh chống Thần Vận và Pháp Luân Công trên YouTube và hoạt động rất tích cực trên X. Bắt đầu từ cuối tháng 8 năm 2023, tài hùng biện của ông ta leo thang đáng kể, đưa ra những nhận xét điên rồ và đưa ra những lời đe dọa giết chết nhóm Pháp Luân Công và Trung tâm Huấn luyện Thần Vận.

Báo cáo nội bộ bị rò rỉ thứ hai là một tài liệu nội bộ của cơ quan tư vấn và tài trợ thuộc sở hữu nhà nước của Đảng Cộng sản Trung Quốc "Quỹ Nghiên cứu Cải cách và Phát triển CITIC (sau đây gọi là CITIC)" vào tháng 7 năm 2024.

Tài liệu của CITIC nêu rõ rằng trong khuôn khổ "cuộc tấn công" vào Pháp Luân Công, các nhân viên nên "huy động các nguồn lực của truyền thông nhà nước trung ương, các tổ chức nghiên cứu của trường đại học và các đơn vị khác để tích cực truyền bá thông tin phỉ báng về Pháp Luân Công tới các phương tiện truyền thông nước ngoài."

Tài liệu yêu cầu nội dung phỉ báng Pháp Luân Công phải được phổ biến dưới nhiều hình thức khác nhau như báo cáo tin tức, bài viết học thuật, video ngắn và "phim truyền hình vi mô" để phù hợp với "sự phân mảnh trên mạng xã hội ở nước ngoài". với tới'.

Báo cáo chỉ ra rằng các chiến dịch thao túng thông tin đa hướng này được thiết kế để đánh lừa người dùng Internet toàn cầu và thay đổi quan điểm của công chúng toàn cầu đối với Pháp Luân Công và Thần Vận.

“Mục đích của chiến lược này là tăng độ tin cậy rõ ràng của thông tin bằng cách tạo ra một 'buồng phản âm' nhân tạo đồng thời làm xáo trộn nguồn thông tin."

Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố trong tài liệu rằng mục tiêu của họ là "thu hút sự chú ý liên tục của toàn thể xã hội Hoa Kỳ và buộc chính phủ Hoa Kỳ tiến hành một cuộc tấn công toàn diện để tiêu diệt lực lượng Pháp Luân Công."

Điều đáng chú ý là những người nổi tiếng trên Internet người Mỹ nói tiếng Trung được Bộ Công an của Đảng Cộng sản Trung Quốc nêu tên có thể là đặc vụ nước ngoài của Đảng Cộng sản Trung Quốc, nhưng họ chưa được đăng ký. Ngoài ra, những người được phỏng vấn bởi người nổi tiếng trên Internet này dường như trùng lặp với những người được phóng viên New York Times phỏng vấn. Điều này đặt ra câu hỏi liệu việc đưa tin của tờ báo có bị ảnh hưởng bởi chiến dịch đưa tin sai lệch của ĐCSTQ hay không.

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2024, 150 học viên Pháp Luân Công thuộc các nhóm dân tộc Trung Quốc và phương Tây đã tập luyện tập thể tại Quảng trường Thời đại, khu vực được nhiều người đến tham quan nhất ở Thành phố New York, và thực hiện các hoạt động Pháp Luân Đại Pháp để giới thiệu vẻ đẹp của Pháp Luân Đại Pháp đến với mọi người người thuộc mọi dân tộc. (Đại Binh/The Epoch Times) ĐCSTQ cố gắng kích động xung đột giữa Pháp Luân Công và chính phủ Hoa Kỳ

Nhằm tạo ra sự chia rẽ giữa Pháp Luân Công và chính phủ Hoa Kỳ, Bộ Công an của Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố rằng họ cũng sẽ kích động các học viên Pháp Luân Công mất lòng tin vào chính phủ Hoa Kỳ và thậm chí phản đối chính phủ Hoa Kỳ. Mặt khác, nó cũng sẽ xúi giục chính phủ Hoa Kỳ điều tra các tổ chức do Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun và các học viên Pháp Luân Công thành lập..

Về chiến lược đầu tiên, các tài liệu bị rò rỉ nêu trên chỉ ra rằng Bộ Công an của Đảng Cộng sản Trung Quốc có một mạng lưới gián điệp trong nhóm Pháp Luân Công và các tổ chức do các học viên Pháp Luân Công thành lập.

Một nguồn tin cho biết Bộ Công an có kế hoạch "kích hoạt" những điệp viên này để "thổi lửa, công khai phản đối chính phủ Hoa Kỳ và gây rối trong các cuộc biểu tình của công chúng, từ đó buộc chính phủ Hoa Kỳ phải đàn áp Pháp Luân Công. "

Một nguồn tin khác tiết lộ rằng các "chuyên gia" của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã lên kế hoạch cho những vụ việc như vậy và lừa dối một số học viên Pháp Luân Công.

Nguồn tin này cho biết: “Họ (các đặc vụ của ĐCSTQ) sẽ nói rằng một số cơ quan của chính phủ Hoa Kỳ được ĐCSTQ sử dụng để đàn áp Pháp Luân Công” nhằm “kích động bạn (Pháp Luân Công) đối đầu với chính phủ Hoa Kỳ.”

Ngoài ra, theo các nguồn tin này, Bộ Công an cũng chỉ thị cho tất cả đảng viên Fifty Cent chịu trách nhiệm về các tài khoản ở nước ngoài của Trung Quốc lan truyền những tin đồn này cùng với mục đích chia rẽ Pháp Luân Công và chính phủ Hoa Kỳ.

Về chiến lược thứ hai, chiến dịch tuyên truyền của Bộ Công an được thiết kế để truyền bá và khuếch đại những tin đồn có nhiều khả năng gây hậu quả pháp lý nhất ở Hoa Kỳ.

Ngoài việc tung tin đồn rằng Pháp Luân Công là "giáo phái X" lâu đời, những người nổi tiếng trên Internet được Bộ Công an ủng hộ còn tạo ra nhiều thông tin tiêu cực về Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun.

Một số tuyên bố này thực tế đã xuất hiện trong video do hai YouTuber được Bộ Công an hỗ trợ đăng tải.

Mặc dù những tuyên bố sai sự thật này có thể dễ dàng bị vạch trần, nhưng chúng được lan truyền nhằm xúi giục chính quyền điều tra Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun và trung tâm đào tạo của Shen Yun.

Vào ngày 11 tháng 7 năm 2024, một số học viên Pháp Luân Công và những người ủng hộ từ khắp Hoa Kỳ đã tổ chức một cuộc mít tinh lớn tại National Mall gần Capitol Hill ở Washington, thủ đô của Hoa Kỳ, kêu gọi "sự tan rã của Đảng Cộng sản Trung Quốc và một chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công.” (Đại Binh/The Epoch Times) Trong 25 năm, Pháp Luân Công là mục tiêu đàn áp xuyên quốc gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc

Cuộc tấn công mới này là chiến lược mới nhất trong chiến dịch 25 năm của ĐCSTQ nhằm “tiêu diệt” Pháp Luân Công.

Đường MạtChược 2PG

Pháp Luân Công (còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp) là một môn tu luyện cổ xưa của Phật giáo được Sư phụ Lý Hồng Chí giới thiệu ở Trung Quốc vào năm 1992. Môn này bao gồm một số bộ thiền định và các bài công pháp nhẹ nhàng, đồng thời được kết hợp với các đặc tính phổ quát của "Chân, Thiện, và Nhẫn". các nguyên tắc đạo đức trung tâm. Các học viên Pháp Luân Công hy vọng có thể thực hành những nguyên lý này trong cuộc sống hàng ngày của mình.

作为全世界最大经济体,事实上,美国在今年第一季度就已经超过了中国,成为德国最大的贸易伙伴。在此之前,中国连续八年成为德国第一大贸易合作伙伴。

33岁的卡列琳娜出生于俄罗斯,是一名业余芭蕾舞演员。她于2012年移民美国,2021年成为美国公民。

报告指出,中共调动了公安部和其它中共实体的资源,“全力支持”社媒网红攻击法轮功和神韵艺术团,散布不实信息、操纵搜索引擎结果,意图让美国政府和美国社会反对法轮功与神韵艺术团。

Trước ngày 20 tháng 7 năm 1999, Pháp Luân Công cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc và một số lãnh đạo ĐCSTQ đã phát động một chiến dịch đàn áp bạo lực có hệ thống. Trong 25 năm qua, hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị quấy rối, bắt cóc, bỏ tù, tra tấn và thậm chí chết khi bị cảnh sát giam giữ. Ngoài ra, vô số học viên Pháp Luân Công còn là đối tượng của nạn thu hoạch nội tạng sống để thúc đẩy ngành công nghiệp cấy ghép nội tạng đang bùng nổ trị giá hàng tỷ đô la của Trung Quốc.

Pháp Luân Công đã bị gạt ra ngoài lề ở một mức độ nhất định bởi tuyên truyền vu khống của ĐCSTQ và các báo cáo đáng ngờ của các phương tiện truyền thông phương Tây lặp lại tuyên truyền của ĐCSTQ. (Đọc mở rộng: [Bài viết đặc biệt] 720: Cuộc chiến giữa bóng tối và ánh sáng)

Đường MạtChược 2PG

Levi Browde, giám đốc điều hành của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp, cho biết: "Trong 25 năm, chúng tôi là mục tiêu của cuộc đàn áp xuyên quốc gia có hệ thống của Đảng Cộng sản Trung Quốc, nhưng Đảng Cộng sản Trung Quốc phần lớn đã thất bại trong việc ngăn chặn tiếng nói của chúng tôi trên trường thế giới ."

“Chiến lược mới của Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm tấn công Pháp Luân Công có thể nhắm vào điểm thâm nhập dễ bị tổn thương nhất ở các nền dân chủ phương Tây: nền tảng truyền thông xã hội,” Brody nói. “Trong lĩnh vực này, xã hội tự do của chúng ta hoàn toàn không có khả năng đối phó với kẻ thù địch. nước ngoài. Một cuộc tấn công tập trung, có phối hợp của chế độ.”

“Rửa thông tin sai lệch bằng cách lừa dối đủ mức có nghĩa là thông tin đó thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chính thống của chúng ta mà không có bất kỳ mối liên hệ rõ ràng nào với Bắc Kinh. Đây chính xác là cách Đảng Cộng sản Trung Quốc muốn kiểm soát suy nghĩ của người Mỹ ", ông cảnh báo.

Brody tuyên bố rằng ĐCSTQ đang cố gắng “triển khai lực lượng nhanh chóng và áp đảo trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông chính thống để loại bỏ khả năng tập hợp, nói hoặc được lắng nghe của chúng tôi ở phương Tây, đồng thời cố gắng tạo ra sự phân cực và khuấy động sự ngờ vực đối với Chính phủ Hoa Kỳ."

"Chúng tôi đang tiến vào lãnh thổ chưa được khám phá và một trong những phát hiện đáng lo ngại nhất trong nghiên cứu của chúng tôi là các khía cạnh quan trọng của phong trào này đã được tiến hành," ông nói.

Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp đã phát hiện ra rằng các cuộc tấn công có thể nhìn thấy được trên mạng xã hội và mạo danh tài khoản đã gia tăng trong những tháng gần đây, đồng thời cũng có bằng chứng cho thấy Đảng Cộng sản Trung Quốc đang sử dụng tin tức giả mạo trong các video YouTuber này để thử để khiến một số học viên phản đối Pháp Luân Công và sau đó tuyển dụng họ làm gián điệp.

Báo cáo kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ và các bên liên quan thực hiện các biện pháp chủ động và ngay lập tức trước những xu hướng phát triển này để điều tra kỹ lưỡng những người nổi tiếng và gián điệp trên Internet hoạt động tại Hoa Kỳ và có liên quan đến ĐCSTQ nhằm chống lại các cuộc tấn công ngày càng leo thang này và ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai tấn công Pháp Luân Công và các mục tiêu khác của ĐCSTQ.

Người phụ trách biên tập: Li Muen#

[Minh họa] Các sự kiện chính của Pháp Luân Công Báo cáo chấn động của Pháp tiết lộ cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ (1) [Minh họa] Hoạt động bí mật của FBI để bắt giữ các đặc vụ của ĐCSTQ Hạ viện Hoa Kỳ thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công “Vua sườn dự phòng” Đài Loan Dong Niang bắt đầu cuộc sống mới trong tuyệt vọng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền