tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Công dân Mỹ quyên góp 51 USD cho Ukraine bị Nga kết án 15 năm tù

Công dân Mỹ quyên góp 51 USD cho Ukraine bị Nga kết án 15 năm tù

thời gian:2024-03-19 23:08:11 Nhấp chuột:142 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 08 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Vào thứ Năm (ngày 8 tháng 8), các công tố viên Nga đã yêu cầu tuyên án công dân người Mỹ gốc Nga Ksenia Karenina ( Ksenia Karelina, người bị buộc tội tội phản quốc vì đã quyên góp 51,80 đô la cho một tổ chức từ thiện hỗ trợ Ukraine.

Theo Reuters, Karelina đang bị xét xử ở thành phố Yekaterinburg, các công tố viên và luật sư bào chữa đang tóm tắt vụ án. Ngày tuyên án được hoãn lại từ ngày 8 đến ngày 15 tháng 8.

Karelina 33 tuổi sinh ra ở Nga và là một vũ công ba lê nghiệp dư. Cô di cư đến Hoa Kỳ vào năm 2012 và trở thành công dân Hoa Kỳ vào năm 2021.

Karelina đã trở lại Nga vào ngày 2 tháng 1 năm nay để thăm bà ngoại, bố mẹ và chị gái 90 tuổi của mình. Vào ngày 8 tháng 2, chính phủ Hoa Kỳ được biết bà đã bị Cơ quan An ninh Liên bang Nga bắt giữ.

Thơ Săn CáWG

Theo tuyên bố trước đó của chủ cũ của cô, SLS Hotel Spa ở Beverly Hills, California, Karelina đã bị Nga buộc tội phản quốc vì quyên góp cho một tổ chức từ thiện của Ukraina ở Hoa Kỳ.

Các nhà điều tra Nga phát hiện trên điện thoại di động của Karelina rằng cô đã quyên góp 51,80 USD cho Razom, một tổ chức từ thiện hỗ trợ Ukraine, vào ngày Nga xâm lược Ukraine vào tháng 2 năm 2022, và do đó buộc tội cô tội phản quốc. Cơ quan An ninh Liên bang Nga tuyên bố rằng người được hưởng lợi cuối cùng từ khoản tài trợ này là quân đội Ukraine.

Razom cho biết anh bị sốc trước vụ bắt giữ Karerina. Theo trang web chính thức của tổ chức này, tổ chức từ thiện này hỗ trợ một loạt dự án nhân đạo, bao gồm cung cấp bộ dụng cụ sơ cứu, bếp củi, máy phát điện, radio và phương tiện cho các nhân viên y tế tuyến đầu ở Ukraine.

Đồng thời, Razom cũng giúp đỡ trẻ em Ukraine và các cộng đồng dễ bị tổn thương do chiến tranh ảnh hưởng, bao gồm cung cấp thực phẩm, nơi ở, hỗ trợ tâm lý và nước sạch.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga cũng cáo buộc Kalelina tham gia vào "các hoạt động công khai nhằm hỗ trợ chế độ Kiev" khi ở Hoa Kỳ và hành động của cô "gây nguy hiểm cho an ninh của Nga".

“这些努力有助于确保我们拥有未来数十年所需的能力”,奥斯汀说,“美澳和我们在该地区其他朋友的合作,比以往任何时候都更加密切和有力。”

在8月4日举行的巴黎奥运女子跳高决赛中,虽然身为第一种子的她挑战2.04米失败,但她首次试跳2米成功的纪录,还是让她夺下金牌。

现年84岁的尤努斯是一家无担保微型信贷机构——格莱珉银行(Grameen Bank,又称乡村银行)的创办人。他透过向孟加拉国农村贫困人口发放100美元以下的小额贷款,帮助数百万人摆脱了贫困,并因此获得了2006年诺贝尔和平奖。

巨大的轰鸣声让居民们急忙打开窗户以防玻璃破碎,或站在阳台上看飞机飞过。

上周,哈马斯和真主党高级成员遭暗杀后,中东地区局势紧张。美国情报显示,伊朗及其盟友可能发动新一轮袭击。

Trong cuộc trao đổi tù nhân lịch sử giữa Hoa Kỳ và Nga vào tuần trước, một số công dân Mỹ bị Nga cầm tù đã được trả tự do, bao gồm phóng viên Evan Gershkovich của Wall Street Journal, cựu thành viên Đội Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ Paul Whelan và nhà báo Alsu Kurmasheva, nhưng không có Karelina.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller cho biết vào tháng 2 năm nay: "Nga không công nhận những người có hai quốc tịch và coi họ là công dân Nga trước tiên. Vì vậy, 'hỗ trợ lãnh sự' mà chúng tôi đề xuất thường khó được chấp thuận." cũng cho biết Hoa Kỳ sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ khi công dân bị giam giữ trái pháp luật.

Thơ Săn CáWG

Tạp chí Phố Wall trước đó đã đưa tin rằng sau khi Karelina bị bắt, mẹ chồng cũ của cô là Eleonora Srebroski đã kêu gọi Nga thả cô ngay lập tức và cho phép Karelina trở về Hoa Kỳ.

Srebrowski cho biết cô không biết Karelina có quyên góp cho tổ chức nào của Ukraina hay không, nhưng cô nói: "Nếu Karelina nghe thấy ai đó kêu cứu, cô ấy sẽ giúp một tay. Đó là bản chất của cô ấy".

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền