tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nữ vận động viên nhảy cao Ukraina ngủ trưa bên lề và tỉnh dậy để giành huy chương vàng

Nữ vận động viên nhảy cao Ukraina ngủ trưa bên lề và tỉnh dậy để giành huy chương vàng

thời gian:2024-01-24 03:24:34 Nhấp chuột:142 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 07 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Nữ vận động viên nhảy cao người Ukraine Yaroslava Mahuchikh có thói quen mang theo túi ngủ của riêng mình để nghỉ ngơi trên sân trong thời gian nghỉ thi đấu. Tại Thế vận hội Paris, cô ngủ trưa bên lề như thường lệ và khi tỉnh dậy, cô đã giành được huy chương vàng. Kết quả, cô đã "ngủ ngon" và giành được danh hiệu "Người đẹp ngủ trong rừng Olympic".

Manuchihe 22 tuổi hiện là người giữ kỷ lục thế giới ở nội dung nhảy cao nữ. Cô đã thách đấu thành công nội dung 2,1 mét tại Diamond Athletics League Paris Station vào tháng 7, lập kỷ lục thế giới mới đã tồn tại suốt 37 năm.

Trong trận chung kết nhảy cao nữ của Thế vận hội Paris vào ngày 4 tháng 8, mặc dù với tư cách là hạt giống số 1, cô không vượt qua được cự ly 2,04 mét nhưng thành tích nhảy 2 mét thành công trong lần thử đầu tiên vẫn giúp cô giành được huy chương vàng .

Điều thú vị là trong khi đứng bên lề chờ các thí sinh khác thử nhảy, cô ấy sẽ chui vào túi ngủ của mình và nhắm mắt nghỉ ngơi. Một số nhiếp ảnh gia đã chụp được cảnh cô đang ngủ trưa hoặc nhắm mắt trong túi ngủ, khiến cô có biệt danh là "Người đẹp ngủ trong rừng Olympic".

Về thói quen ngủ nghiêng này, Manuchih nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí TIME sau khi giành huy chương vàng: "Khi nằm xuống, tôi cảm thấy rất thoải mái. Đôi khi tôi nhìn mây. . Đôi khi tôi sẽ đếm." , 1, 2, 3, 4 hoặc thở vào và thở ra. Nó giống như thư giãn và không nghĩ đến việc mình đang ở trên sân chơi."

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2024, nữ vận động viên nhảy cao người Ukraina Yaroslava Mahuchikh đã cầm quốc kỳ để ăn mừng việc giành huy chương vàng. (Hình ảnh Cameron Spencer/Getty)

Tờ New York Times trước đó đã đưa tin rằng thói quen đặc biệt của Manuchihe bắt đầu từ năm 2018, khi cô vô địch Thế vận hội Olympic trẻ. Huấn luyện viên của cô gợi ý rằng việc ngồi quá lâu giữa các lần nhảy có thể khiến máu dồn vào chân, ảnh hưởng đến những lần nhảy tiếp theo. Vì vậy, ý tưởng mang theo túi ngủ của riêng mình để nằm nghỉ ngơi đã ra đời.

Đường MạtChược 2PG

Ngoài túi ngủ, Manuchih còn để một tấm thảm tập yoga và một đôi tất để thay trong ba lô. Đôi khi, cô ấy cũng mặc áo hoodie.

Cô ấy nói trong cuộc họp báo sau khi giành huy chương vàng rằng mỗi mùa giải cô ấy đều có một chiếc túi ngủ mới. Cô gợi ý các vận động viên nữ khác cũng nên chuẩn bị thảm và túi ngủ như vậy vì ngủ trong túi ngủ sẽ thoải mái trong các điều kiện thời tiết khác nhau. (Đọc mở rộng: [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 7 tháng 8) ​​

Mặc dù Manuchikh giành huy chương vàng và được giới truyền thông chú ý nhưng hành trình của cô khá khó khăn, đặc biệt khi cuộc chiến Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn.

Manuchihe nói: "Khoảng 500 vận động viên đã chết trong cuộc chiến này. Họ không bao giờ có thể thi đấu, không bao giờ có thể ăn mừng và không bao giờ có thể cảm nhận được bầu không khí này. Tôi rất vui khi giành được huy chương vàng, vốn thuộc về tất cả mọi người ”

Đường MạtChược 2PG

Manuchikh sinh ra ở Dnipro, một thành phố ở miền trung nam Ukraina. Cô bắt đầu tập nhảy cao từ năm 13 tuổi và đến năm 15 tuổi, cô đã giành huy chương vàng cuộc thi nhảy cao của Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF).

Vào tháng 2 năm 2022, Nga dùng quân xâm lược quê hương mình. Gia đình lên đường trốn thoát vào sáng sớm và cuối cùng đến Kiev và được giải cứu thành công.

Manuchikh biết rằng điều tốt nhất cô có thể làm cho đất nước mình là giành được huy chương vàng, vì vậy cô đã rời bỏ gia đình mình ở vùng chiến sự để tiếp tục thi đấu và mang vinh quang về cho Ukraine.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Phàn nàn về môi trường kém ở làng vận động viên, huy chương vàng Olympic ngủ trong công viên Người hâm mộ la ó chiến thắng của Chen Meng trước Sun Yingsha, ẩn chứa nhiều điều mờ ám đằng sau Xiao Dai và Lin Yang trở về nhà. “Buổi phát sóng cảm động” của Đội trưởng Evergreen thật cảm động. Chùm ảnh: Đứng trên bục nhận huy chương thể dục dụng cụ Olympic, lời chúc mừng của đối thủ thật cảm động Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris

在8月3日的比赛场上,当他得知自己夺得了金牌时,他激动得哭了。

虽然刑事指控中没有提到川普的名字,但多名熟悉此案的消息人士告诉美国广播公司新闻台(ABC News)和美国有线电视新闻网(CNN)等媒体,这些暗杀企图的预定目标之一就是川普,其他两党政府官员也在目标之列。

澳洲防长理查德‧马尔斯(Richard Marles)在与美国防长劳埃德‧奥斯汀(Lloyd Austin)举行的会谈中说,“我们看到美国在澳大利亚的兵力态势有了显著增长,AUKUS是其中的一部分,但它并非唯一的一部分。”

巴黎时间今日凌晨,美国选手Caroline Marks获得冲浪女子金牌赛的冠军,法国选手Kauli Vaast则摘得冲浪男子金牌赛冠军。

BBC分析说,人们已经在考虑法官判决可能带来的后果,从现金罚款到其它更复杂的补救措施。不过,无论接下来会发生什么,根据以往的经验,都不会一蹴而就。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền