tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 6 tháng 8

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 6 tháng 8

thời gian:2024-06-20 07:10:46 Nhấp chuột:101 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 06 tháng 8 năm 2024] Ngày 6 tháng 8 (Thứ Ba), Thế vận hội Mùa hè Paris bước sang ngày thứ 11 và 15 huy chương vàng đã được trao vào ngày hôm nay.

Thơ Săn CáWG

Hôm nay, một số nội dung đồng đội đã bước vào vòng loại trực tiếp, trong khi các vận động viên ở nội dung cá nhân sẽ thi đấu để giành suất tham dự vòng sơ loại hoặc cố gắng sống sót qua vòng loại trực tiếp, bao gồm chèo thuyền, bóng rổ nam, điền kinh nhảy xa và ném lao. Quyền anh, đấu vật và lặn sẽ có hàng loạt trận tranh huy chương và trận chung kết căng thẳng.

Rạng sáng nay, giờ Paris, vận động viên người Mỹ Caroline Marks đã giành chức vô địch nội dung lướt sóng giành huy chương vàng nữ, trong khi vận động viên người Pháp Kauli Vaast giành chức vô địch nội dung lướt sóng huy chương vàng nam.

Hiện tại, tổng số huy chương mà đội tuyển Olympic Hoa Kỳ giành được đã lên tới 86, đứng đầu danh sách huy chương. Đội tuyển Đài Loan Trung Quốc xếp thứ 37 với 1 huy chương vàng và 4 huy chương đồng. (Đọc mở rộng: Ngày Olympic thứ 11: Đội Mỹ dẫn đầu danh sách huy chương vàng với lợi thế 2 vàng)

Võ sĩ Ireland lần thứ hai giành HCV 60kg nữ Vào ngày 6 tháng 8, tại Thế vận hội Paris 2024, Kellie Harrington (màu xanh) của Ireland đã đánh bại Yang Wenlu của Trung Quốc trong trận chung kết quyền anh hạng 60kg nữ tại Sân vận động Roland Garros ở Paris. (Mauro Pimentel/AFP)

Vận động viên người Ireland Kellie Harrington đã đánh bại kỳ thủ Trung Quốc Yang Wenlu 4:1 trong trận chung kết hạng 60kg nữ tại sân vận động Roland Garros ở Paris và giành huy chương vàng thứ hai ở nội dung này. Yang Wenlu giành huy chương bạc và Wu Shiyi của Đài Loan giành huy chương đồng.

Đô vật Cuba giành huy chương vàng thứ năm, phá kỷ lục trước khi giải nghệ Ngày 6 tháng 8, trong Thế vận hội Paris 2024, vận động viên đoạt huy chương vàng người Cuba Mijain Lopez Nunez đã chụp ảnh cùng quốc kỳ và huy chương Cuba sau lễ trao giải của cuộc thi đấu vật hạng 130 kg nam được tổ chức tại Nhà thi đấu Champ-de-Mars ở Paris . (Luis Robayo/AFP)

Ngôi sao đấu vật người Cuba Mijain Lopez Nunez đã giành chiến thắng trong trận chung kết đấu vật hạng 130kg Greco-Roman nam tại Thế vận hội Paris, trở thành vận động viên Olympic đầu tiên giành được 5 huy chương vàng trong cùng một nội dung thi đấu cá nhân. Lopez sắp giải nghệ. Đây là trận đấu cuối cùng của anh ấy và trận chiến đã đưa anh ấy trở thành huyền thoại.

Cầu thủ 41 tuổi chưa thua trận nào kể từ khi bị đối thủ cũ Riza Kayaalp của Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại trong trận chung kết Giải vô địch thế giới năm 2015.

Lopez đã đánh bại vận động viên giành huy chương bạc Yasmani Acosta của Chile với tỷ số 6:0 trong trận đấu này. Cuộc thi rất đáng chú ý vì anh đã không thi đấu kể từ khi giành huy chương vàng thứ tư tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước.

Điền kinh 200m nữ Hoa Kỳ giành huy chương vàng và đồng Trong trận chung kết điền kinh 200 mét nữ của Thế vận hội Paris 2024, vận động viên người Mỹ Gabrielle Thomas đã vượt qua vạch đích và giành chức vô địch. (Jewel Samad/AFP)

Trong trận chung kết điền kinh 200 mét nữ, các vận động viên người Mỹ là Gabrielle Thomas và Brittany Brown lần lượt giành huy chương vàng và huy chương đồng, trong khi các vận động viên của St. Lucia giành huy chương bạc.

Kỷ lục thế giới và kỷ lục Olympic cho nội dung này là 21,34 giây. Người giữ kỷ lục là Florence Griffith-Joyner, cũng là một vận động viên người Mỹ. Thời gian của Thomas ở phần thi này là 21,83 giây.

Vận động viên Mỹ ở nội dung điền kinh 1500 mét nam phá kỷ lục Olympic và giành lại huy chương vàng và đồng Vào ngày 6 tháng 8 năm 2024, tại Sân vận động Quốc gia Pháp ở Saint-Denis, phía bắc Paris, vận động viên người Mỹ Cole Hocker đã ăn mừng chiến thắng ở nội dung chạy chung kết 1500 mét nam tại Thế vận hội Paris 2024. (Jewel Samad/AFP)

Trong trận chung kết điền kinh 1500 mét nam, Cole Hocker người Mỹ đã giành huy chương vàng với thời gian 3 phút 27,65 giây và đồng đội Yared Nuguse giành huy chương đồng với thời gian 3 phút 27,80 giây. Josh Kerr của Anh giành huy chương bạc với thời gian 3:27.79. Cả ba đều phá kỷ lục Olympic.

Kỷ lục gia Olympic Jakob Ingebrigtsen của Na Uy xếp thứ tư ở nội dung thi đấu này với thời gian 3 phút, 28 giây và 24 giây. Anh cũng phá kỷ lục của chính mình là 3 phút, 28 giây và 32 giây.

Chung kết vật 68kg tự do nữ, Mỹ thêm HC vàng Trong Thế vận hội Paris 2024, vào ngày 6 tháng 8, tại Nhà thi đấu Champ-de-Mars ở Paris, vận động viên người Mỹ Amit Elor đã đánh bại Meerim Zhumanazarova của Kyrgyzstan trong trận chung kết đấu vật 68 kg tự do nữ và ăn mừng với quốc kỳ. (Luis Robayo/AFP)

Đô vật nữ người Mỹ Amit Elor đã đánh bại Meerim Zhumanazarova của Kyrgyzstan với tỷ số 3:0, giành huy chương vàng cho đoàn Hoa Kỳ, trong khi vận động viên người Kyrgyzstan giành huy chương bạc.

Nữ vận động viên leo núi hàng đầu thế giới chạy nước rút giành huy chương vàng Olympic Vào ngày 6 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Paris 2024, vận động viên người Slovenia Janja Garnbret đã tham gia trận bán kết môn thể thao leo núi nữ tại địa điểm leo núi thể thao Le Bourget. (Coffrini vải/AFP)

Sự kiện leo núi thể thao tiếp tục diễn ra vào thứ Ba với trận bán kết leo núi nữ tại địa điểm leo núi thể thao Le Bourget.. Các vận động viên nữ của 13 đoàn đã thử thách 4 câu hỏi leo núi và có thể nhận được tới 100 điểm nếu thành công. (Các vận động viên cũng sẽ thi đấu để giành tối đa 100 điểm trong vòng bán kết Đi lên và điểm tổng thể của họ - tối đa là 200 điểm - sẽ quyết định việc có mặt trong vòng chung kết Leo núi/Đi lên kết hợp.)

Là đương kim vô địch Olympic, Janja Garnbret của Slovenia là thủ lĩnh không thể tranh cãi trên sân. Cô là vận động viên duy nhất hoàn thành tất cả bốn vấn đề leo núi và cô đã hoàn thành hai vấn đề leo núi đầu tiên trong một lần thử và hai vấn đề leo núi cuối cùng trong vòng chưa đầy ba lần thử. Trong trận bán kết leo núi hôm nay, Garnbret đã ghi được 99,6 điểm (trên tổng số 100 điểm).

Vận động viên nhảy xa nữ Trung Quốc trượt chung kết Vào ngày 6 tháng 8 năm 2024, vận động viên Trung Quốc Xiong Shiqi đã tham gia nội dung nhảy xa vòng loại nữ cho nội dung điền kinh Thế vận hội Paris 2024 tại Stade de France ở Saint-Denis, phía bắc Paris. (Antonin Thuillier/AFP)

Nội dung nhảy xa vòng loại dành cho nội dung điền kinh Thế vận hội Paris được tổ chức tại Stade de France. Ở vòng loại, các vận động viên được chia thành bảng A và B để tranh tài. Tất cả các vận động viên đạt tiêu chuẩn thăng hạng 6,75 mét hoặc 12 vận động viên có thành tích cao nhất sẽ tiến vào vòng chung kết.

Thành tích tốt nhất của tuyển thủ Trung Quốc Xiong Shiqi ở nội dung nhảy ba bước trong cuộc thi là 6,58 mét, xếp thứ 13. Đáng tiếc là anh đã trượt trận chung kết.

Nhảy cầu 10m nữ, Quan Hongchan bảo vệ ngôi vô địch Vào ngày 6 tháng 8 năm 2024, Quan Hongchan tham gia trận chung kết nhảy cầu 10 mét nữ trong Thế vận hội Paris 2024 tại Trung tâm thể thao dưới nước ở Saint-Denis, phía bắc Paris. (Manan Vatsyayana/AFP)

Đội tuyển Trung Quốc Quan Hongchan và Chen Yuxi đã giành huy chương vàng và bạc ở nội dung nhảy cầu 10 mét. Quan Hongchan bảo vệ ngôi vô địch với tổng số điểm là 425,6 điểm, Chen Yuxi giành huy chương bạc với tổng số điểm là 420,7 điểm, còn Kim Mi-rae của Triều Tiên giành huy chương đồng.

Thiên tài lặn Quan Hongchan đã phá kỷ lục thế giới khi lần đầu tiên tham gia Thế vận hội Tokyo 2021 ở tuổi 14. Cô từng công khai tuyên bố lý do ban đầu cô tham gia cuộc thi là để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ cô, người đã từng bị bệnh. trong một vụ tai nạn xe hơi.

Đội tuyển bóng bàn nữ Đài Loan đã thành công tiến vào vòng trong và sẽ đối đầu với đội tuyển mạnh Trung Quốc Vào ngày 6 tháng 8, đội tuyển Úc thi đấu với đội tuyển Đài Loan nằm trong top 16 đội bóng bàn nữ Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Paris Sud Arena ở Paris. Chen Siyu của Đài Loan đã trả bóng trong trận đấu. (Vương Triệu/AFP)

Điểm đầu tiên thuộc về Jian Tongjuan/Chen Siyu trong hiệp 3 liên tiếp; điểm thứ hai thuộc về Zheng Yijing trước kỳ thủ người Úc gốc Hàn Chi Minhyung, với tỷ số 11:5, 11:7, 11:4 và điểm thứ hai giành được với tỷ số 3. ; Ở điểm thứ 3, Chen Siyu ra sân và đối mặt với tay vợt mạnh mẽ người Úc Melissa Tapper. Trận chiến đã kết thúc著. cuối cùng anh đã giành được điểm thứ 3 với tổng tỷ số 3:2. Đội tuyển Đài Loan tiến vào tứ kết. Đội tuyển Đài Loan sẽ gặp đối thủ hùng mạnh Trung Quốc vào thứ Tư (7/8).

Đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc thua Türkiye 5 trận, dừng bước ở tứ kết và rơi nước mắt tại chỗ Vào ngày 6 tháng 8 năm 2024, trong trận tứ kết bóng chuyền nữ Thế vận hội Paris 2024 giữa Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ tại First Arena ở Paris Sud, đội Trung Quốc đã thua với tỷ số 2:3. Sau trận đấu, đội bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ đã ăn mừng. chiến thắng của họ. (Natalia Kolesnikova/AFP)

Ở tứ kết bóng chuyền nữ, đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc thua 2:3 sau trận đấu quyết liệt với Thổ Nhĩ Kỳ trong 5 trận và dừng bước ở tứ kết. Các thành viên đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc rơi nước mắt tiếc nuối.

Melissa Vargas, huấn luyện viên trưởng của đội Thổ Nhĩ Kỳ, đã ghi được 42 điểm cao nhất trong trận đấu này, ghi 38 bàn sau 71 lần tấn công. Ngoài ra, cô còn ghi được 2 điểm cho mỗi lần cản phá và giao bóng. Li Yingying, tiền đạo chủ lực của đội bóng chuyền nữ Trung Quốc, ghi được 25 điểm trong trận đấu này, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Trung Quốc.

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris được cập nhật lúc 18:50 giờ Bắc Mỹ ngày 6 tháng 8:

Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên)

Sau đây là thời gian thi đấu của từng cuộc thi giành huy chương vàng theo giờ Bắc Mỹ và giờ Paris:

4:00/10:00 Đua ngựa—Chung kết nhảy cá nhân

8:43/14:43 Đua thuyền buồm—Cuộc đua huy chương xuyên tâm bằng tia laser dành cho nữ

澳洲防长理查德‧马尔斯(Richard Marles)在与美国防长劳埃德‧奥斯汀(Lloyd Austin)举行的会谈中说,“我们看到美国在澳大利亚的兵力态势有了显著增长,AUKUS是其中的一部分,但它并非唯一的一部分。”

巴黎时间今日凌晨,美国选手Caroline Marks获得冲浪女子金牌赛的冠军,法国选手Kauli Vaast则摘得冲浪男子金牌赛冠军。

BBC分析说,人们已经在考虑法官判决可能带来的后果,从现金罚款到其它更复杂的补救措施。不过,无论接下来会发生什么,根据以往的经验,都不会一蹴而就。

9:00/15:00 Lặn—Chung kết lặn trên sàn 10 mét dành cho nữ

9:43/15:43 Đua thuyền buồm – Huy chương Laser nam

11:30/17:30 Vòng chung kết trượt ván-công viên nữ

11:15/17:15 Đấu vật—Trận đấu và chung kết huy chương đồng cổ điển hạng 60kg nam; trận chung kết và trận tranh huy chương đồng hạng 68kg tự do nam;

13:55/19:55 Đua xe đạp địa hình—Vòng chung kết cuộc đua đồng đội nam;

13:57/19:57 Điền kinh - Chung kết ném búa nữ

14:15/20:15 Điền kinh - Chung kết nhảy xa nam

14:50/20:50 Điền kinh - Chung kết 1500m nam;

Thơ Săn CáWG

15:14/21:14 Điền kinh - Chung kết đua vượt chướng ngại vật 3000m nữ;

15:30/21:30 Quyền anh—Trận bán kết hạng 71kg nam

15:40/21:40 Điền kinh - Chung kết 200m nữ

16:02/22:02 Quyền anh – Bán kết hạng 50kg nữ

16:34/22:34 Quyền anh – Bán kết hạng 66kg nữ

17:06/23:06 Quyền anh—Trận chung kết hạng 60kg nữ.

(Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thay đổi do địa điểm thi đấu và các lý do khác)

Biên tập viên: Li Haoyue#

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 5 tháng 8 Jia Ling thay đổi cân nặng, xuất hiện tại Thế vận hội Paris, khuôn mặt đầy nếp nhăn thu hút sự chú ý Cô gái Mỹ gốc Hoa thất bại ở môn bóng bàn Olympic nhưng lại được sao NBA hâm mộ Tại sao các công ty bất động sản Trung Quốc không tặng nhà cho nhà vô địch Olympic năm nay? Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền