tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nghệ sĩ piano phản chiến người Nga qua đời ở tuổi 39 sau khi tuyệt thực trong tù

Nghệ sĩ piano phản chiến người Nga qua đời ở tuổi 39 sau khi tuyệt thực trong tù

thời gian:2024-02-20 04:18:56 Nhấp chuột:86 hạng hai
Đường MạtChược 2PG{1[The Epoch Times, ngày 06 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Một nghệ sĩ piano và nhà hoạt động phản chiến người Nga gần đây đã chết sau khi tuyệt thực trong tù. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao EU cho rằng đây là vụ đàn áp nhân quyền gây sốc và kêu gọi chính quyền Nga thả tất cả tù nhân lương tâm và ngừng đàn áp những người biểu tình phản chiến.

Theo Reuters, nghệ sĩ piano và nhà hoạt động phản chiến người Nga Pavel Kushnir qua đời ở tuổi 39 sau khi tuyệt thực trong tù.

Thứ Sáu tuần trước (2/8), một trang tin tức của Nga đưa tin nghệ sĩ piano và nhà hoạt động phản chiến người Nga Kushnir đã chết sau khi tuyệt thực trong tù. Hôm thứ Hai (5/8), mẹ của Kushnir, bà Irina Levina, đã xác nhận tin này với phương tiện truyền thông độc lập Mediazona.

Kushnir tốt nghiệp Nhạc viện Tchaikovsky bang Moscow và chơi trong Dàn nhạc Giao hưởng Kursk Oblast trong bảy năm. Từ năm 2023, là nghệ sĩ độc tấu của Dàn nhạc giao hưởng Birobidjan.

司法部说,佛罗里达州男子余鹏在5月2日认罪,同谋格雷戈里‧穆尼奥斯(Gregory Muñoz)于5月9日认罪,同谋乔纳森‧廷(Jonathan Thyng)于7月23日认罪。

与此同时,汉考克的同胞康纳‧林恩‧普林斯(Conner Lynn Prince)获得第二名,台湾选手李孟远(Meng Yuan Lee)获得第三名。

阮富仲于7月19日去世。此前一天,67 岁的苏林在阮富仲健康状况恶化的情况下临时接任越共总书记的职务。

Theo báo cáo vào tháng 5 của một kênh Telegram có quan hệ với cơ quan an ninh Nga, Kushnir đã bị bắt và bị buộc tội "kích động các hoạt động khủng bố" vì đăng tin trực tuyến phản đối cuộc chiến của Nga trong việc xâm lược Ukraine.

VotTak, chi nhánh tiếng Nga của đài truyền hình Ba Lan Belsat, lần đầu tiên đưa tin về cái chết của Kushnir. Báo cáo cho biết, khi Kushnir bị bắt, kênh YouTube của anh ta có gần 10 người đăng ký.

Levina nói với Mediazona rằng một điều tra viên của Cơ quan An ninh Liên bang Nga đã nói với cô rằng Kushnir đã chết vào ngày 28 tháng 7 khi bị giam giữ trước khi xét xử ở Birobidzhan (Birobidzhan) ở Viễn Đông Nga.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Kushnir đã tuyệt thực trong tù bao lâu. Levina cho biết cô được thông báo rằng Kushnir đã được truyền tĩnh mạch "nhưng rõ ràng là không đủ" để cứu sống anh ấy.

Người phát ngôn đối ngoại của EU Peter Stano đăng trên mạng xã hội "Tôn trọng hiến pháp, trả tự do cho tất cả tù nhân lương tâm và ngừng đàn áp những người biểu tình phản chiến."

Svetlana Kaverzina, một chính trị gia độc lập ở Siberia, nhận xét rằng Kushnir đang ở trong tình thế bị cô lập vì không có mạng lưới bất đồng chính kiến ​​ở địa phương và người dân cũng không biết về trường hợp của anh ta.

Kavrzyna viết trên Telegram: "Chúng tôi không thể quyên tiền để thuê luật sư cho anh ấy (Kushnir) vì chúng tôi không biết hoàn cảnh của anh ấy. Chúng tôi không viết thư ủng hộ cho anh ấy - chúng tôi không biết (anh ấy) (hoàn cảnh của anh ấy). Chúng tôi không khuyên anh ấy đừng hy sinh bản thân - chúng tôi không biết (hoàn cảnh của anh ấy).”

Theo RFI, thủ lĩnh phe đối lập Nga Alexei Navalny cũng đột ngột qua đời khi đang thụ án trong tù. Nhóm của Navalny đã kêu gọi trực tuyến vào ngày 5 tháng 8 để gây quỹ cho nghệ sĩ piano Koushnir để thi thể của ông có thể được vận chuyển về quê hương an táng.

Nga đã trả tự do cho 8 nhà bất đồng chính kiến ​​vào tuần trước, trong đó có cựu Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ Paul Whelan, nhà báo Evan Gershkovich và Kurma Alsu Kurmasheva, đây là vụ trao đổi tù nhân lớn nhất giữa Nga và các nước phương Tây kể từ Chiến tranh Lạnh.

Tuy nhiên, tổ chức nhân quyền Memorial tuyên bố rằng Nga vẫn giam giữ ít nhất 333 tù nhân chính trị; kể từ cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine vào tháng 2 năm 2022, Nga đã tăng cường đàn áp những người bất đồng chính kiến.

Đường MạtChược 2PG

Điện Kremlin nói rằng Nga cần tuân thủ luật pháp của mình để ngăn chặn "các mối đe dọa và hoạt động lật đổ" mà họ thường nói là do phương Tây dàn dựng. Điện Kremlin không bình luận về các trường hợp riêng lẻ và nói rằng đó là vấn đề của tòa án và cơ quan nhà tù.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền