tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > [Tin mới nhất] Phá vỡ kế hoạch Trung Đông hoặc phá vỡ tình hình, ĐCSTQ xấu hổ

[Tin mới nhất] Phá vỡ kế hoạch Trung Đông hoặc phá vỡ tình hình, ĐCSTQ xấu hổ

thời gian:2024-06-12 10:28:29 Nhấp chuột:139 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 5 tháng 8 năm 2024] Chào mừng bạn đến với "Bản tin mới" vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 8. Những khách mời có tin tức thú vị trong tập này là Fan Jiazhong, giáo sư Khoa Kinh tế tại Đại học Quốc gia Đài Loan, Wu Sezhi, thành viên ủy ban cố vấn của Đài Loan Think Tank, và người dẫn chương trình Zhang Dongxu.

Trọng tâm của ngày hôm nay: ĐCSTQ có xấu hổ về vấn đề Trung Đông không? Tuyên bố Bắc Kinh thật đáng xấu hổ! Iran trả đũa Israel như thế nào? Bài học từ chỉ số PMI của Trung Quốc! Đừng bao giờ đọc quá nhiều vào những biến động ngắn hạn! ĐCSTQ sẽ đối mặt với nguy cơ bất ổn chính trị nếu chính quyền địa phương tăng thuế?

“我不会列出我预计伊朗会做什么,因为我认为我们不想以这种方式摊牌。”他说,“但我要告诉你,我们正在为每一种可能性做准备,就像我们在4月13日伊朗袭击以色列之前所做的那样,美国和我们的伙伴联盟及盟友与以色列合作击败了那次袭击。”

这次巴黎奥运男网单打决赛,是头号种子德约科维奇打出职业生涯最精彩的表现之一。他击败了阿尔卡拉斯,成为仅有的第五位赢得四项单打大满贯和奥运会冠军的选手。金满贯是指完成大满贯并且赢得夏季奥林匹克运动会网球比赛的金牌。

他还附上几张图片说明,五角大楼附近的披萨店销售量明显增加,而酒吧生意却锐减。

消费者的低迷使全球品牌陷入需求低迷。中端服装品牌曾因价格实惠而受到中国人青睐,但随着消费者捂紧钱包,消费降级持续存在,这些品牌在中国正面临需求疲软,不得不和以较低价格出售类似产品的“白标”品牌进行竞争。白标是一种外包类型,一家公司生产产品,另一家公司贴上自己的品牌销售。

Đường MạtChược 2PG

下面根据《华日》提供的信息为读者梳理一下这起大规模换囚行动幕后的一些鲜为人知的谈判过程。

Trục do Đảng Cộng sản Trung Quốc đứng đầu đã gặp nhiều thất bại trong cuộc đối đầu với phe tự do. Chiến tranh Nga-Ukraine gặp phải sự đàn áp lớn của F16. Hàn Quốc cho rằng sức khỏe của ông Kim Jong-un không tốt.

Ba nhà lãnh đạo hàng đầu của Hamas và Hezbollah, những người được Iran hỗ trợ từ hậu trường, đã bị bắn chết một cách chính xác; kế hoạch gây rối ở Trung Đông của ĐCSTQ có thể sẽ tan vỡ. Liệu chiến tranh khu vực có nổ ra?

Cuộc bầu cử ở Venezuela ở Nam Mỹ đang gây tranh cãi. Chính quyền bị quốc tế cô lập. Người dân đang biểu tình và kêu gọi lật đổ chủ nghĩa xã hội.

ĐCSTQ đang gặp khó khăn bên trong và bên ngoài, ngành sản xuất suy thoái và dữ liệu đầu tư nước ngoài bị chặn. Cần phải mở rộng thuế địa phương để cắt giảm thu nhập của người dân. Cơ quan hành pháp Hoa Kỳ đã công khai chạm vào khu vực hạn chế nhất của ĐCSTQ. “Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công” đã được Thượng viện thông qua để ban hành luật. Liên minh nghị viện gồm 40 quốc gia đang hành động để chống lại nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ.

Đường MạtChược 2PG [Người tố cáo hành vi trộm cắp bầu cử! Venezuela thân cộng sản suy giảm trong 20 năm, kinh tế Trung Quốc bị Xô Viết hóa và Mỹ Latinh hóa]

Trong cuộc bầu cử ở Venezuela, Maduro, người bị cáo buộc gian lận, tuyên bố đã thắng cử và tái đắc cử, và các cuộc biểu tình quy mô lớn của quần chúng đã nổ ra trên khắp đất nước. Maduro ra lệnh cho quân đội và cảnh sát trấn áp các cuộc biểu tình, nhưng một số sĩ quan quân đội và cảnh sát đã không tuân theo. Đảng Cộng sản Trung Quốc và Nga chúc mừng chiến thắng của ông Maduro; tuy nhiên, các nước láng giềng, các nước thân thiện, G7 và các nước lớn trong EU không công nhận chiến thắng của ông Maduro. cuộc bầu cử.

Cho em hỏi thầy Fan Jiazhong, (1) Venezuela từng là quốc gia giàu nhất Nam Mỹ. Chavez và Maduro chuyển sang đường lối xã hội chủ nghĩa, bị suy thoái kinh tế và bị cô lập về mặt ngoại giao. (2) So với Argentina, một quốc gia từng giàu có khác ở Nam Mỹ, Milais, người được bầu làm tổng thống năm ngoái, đã nhậm chức và thực hiện những cải cách lớn. Những xu hướng này có tác động hay cảm hứng gì đối với Trung Quốc ngày nay?

【Sẽ có sự hỗn loạn ở Trung Đông? Hai gã khổng lồ Hamas bị giết, và có tin Iran ra lệnh bí mật tấn công Israel]

Cuộc chiến Israel-Kazakhstan ở Trung Đông đã diễn ra được 10 tháng. Thủ lĩnh Hamas Haniyeh bị sát hại tại một khách sạn quân sự ở thủ đô Iran vào ngày 31/7. Một số phương tiện truyền thông cho biết ông đã bị trúng một cuộc tấn công bằng tên lửa chính xác, trong khi đó. những người khác cho biết ông đã bị giết cách đây hai tháng. Một quả bom đã được gài lên; Đảng Cộng sản Trung Quốc lên án mạnh mẽ việc này. Ngoài ra, Israel còn thông báo đã tiêu diệt nhân vật chỉ huy thứ hai của Hamas ở Dải Gaza vào ngày 13/7.

Hamas được Iran hỗ trợ và cũng bị phát hiện sử dụng vũ khí của ĐCSTQ. Truyền thông nước ngoài dẫn lời ba quan chức cấp cao của Iran nói rằng Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamini đã ra lệnh trả đũa vào ngày 31 để "tấn công trực tiếp vào Israel".

Tôi muốn hỏi thầy Wu Sezhi thầy nghĩ gì: Liệu một cuộc chiến tranh khu vực có khả năng nổ ra ở Trung Đông không?

[Ba gã khổng lồ thân Iraq bị giết, trục ĐCSTQ bị phá vỡ, Hoa Kỳ, Israel và Ả Rập Saudi tổ chức lại Trung Đông]

Trong phe trục do ĐCSTQ đứng đầu, cuộc chiến Nga-Ukraine và Trung Đông đều là một phần trong nỗ lực kiềm chế Hoa Kỳ và Châu Âu. Ngày 23/7, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã mời 14 phe phái Palestine, trong đó có lãnh đạo Hamas Haniyeh, ra “Tuyên bố Bắc Kinh” tại Trung Quốc trong nỗ lực cứu Hamas sắp bị Israel xóa sổ. Có nhiều lý giải từ thế giới bên ngoài cho rằng đây là động thái của ĐCSTQ nhằm gây rối loạn Mỹ và châu Âu ở Trung Đông, đồng thời đã xúc phạm nghiêm trọng đến Israel.

Một tuần sau (31/7), thủ lĩnh Hamas Haniyeh qua đời; một ngày trước đó, thủ lĩnh Hezbollah người Lebanon bị giết bởi một vụ đánh bom của Israel; máy bay quân sự Mỹ không kích vào dân quân thân Iran ở Iraq; Israel tuyên bố đã tiêu diệt Hamas; ở Gaza vào giữa tháng 7, Chỉ huy Mas. Cách bố trí có thể có của ĐCSTQ đã bị thất bại nặng nề.

Ông nghĩ gì về xu hướng an ninh ở Trung Đông? Tại hội nghị thượng đỉnh G20 vào tháng 9 năm ngoái, Hoa Kỳ, Châu Âu và Ấn Độ đã khởi động Hành lang Kinh tế Mới, và Israel đã đề xuất thành lập Liên minh An ninh Trung Đông trong năm nay; ĐCSTQ muốn gây ảnh hưởng đến Trung Đông theo một cách khác.

[Suy thoái cơ cấu dài hạn, ngành sản xuất Trung Quốc xấu đi, PMI giảm 3 tháng liên tiếp, cản trở đầu tư nước ngoài]

Nền kinh tế Trung Quốc tiếp tục yếu kém. Số liệu chính thức từ Đảng Cộng sản Trung Quốc cho thấy trong tháng 7, chỉ số PMI sản xuất giảm xuống 49,4, mức thấp nhất trong 5 tháng; chỉ số PMI phi sản xuất cũng giảm. Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ủy ban Trung ương CPC đã cố gắng tập trung vào phát triển sản xuất. Tuy nhiên, các nhà sản xuất nước ngoài hạng nặng vẫn tiếp tục rút lui. Mới đây, chính quyền tỉnh Hà Nam đã nóng lòng mời công ty Foxconn của Đài Loan quay lại để mở rộng sự hiện diện.

Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ phát biểu tại Hội nghị Bộ trưởng Tài chính G20 rằng ĐCSTQ muốn trở thành công xưởng của thế giới, nhưng nhiều quốc gia không nghĩ như vậy.

Bloomberg tiết lộ ĐCSTQ sẽ ngừng tiết lộ dữ liệu hàng ngày về dòng vốn nước ngoài ra vào bắt đầu từ ngày 19 tháng 8.

Xin hỏi thầy Fan Jiazhong cách giải thích PMI? Trung Quốc đang mất vị thế công xưởng sản xuất của thế giới?

[Niềm tin mê tín của ĐCSTQ đi ngược lại lẽ thường về kinh tế và việc mở rộng nguồn thuế địa phương để cắt bỏ tỏi tây có thể gây ra một cuộc khủng hoảng bất ổn chính trị]

ĐCSTQ đang đối mặt với hố đen nợ nần và nợ địa phương rất lớn. Một trong những điểm mấu chốt tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc cho rằng sẽ giải quyết được nợ địa phương và vấn đề “tiêu dùng”. phần thuế" phải được trả lại cho chính quyền địa phương. Ngoài ra, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đảng Cộng sản Trung Quốc ngày 1/8 cho biết cần “mở rộng nguồn thuế địa phương” và “mở rộng quyền hạn thuế địa phương một cách hợp lý”.

Bạn có thể cho tôi biết nhận xét của giáo viên Fan Jiazhong được không?

[Chính phủ Hoa Kỳ lên tiếng về hành động của IPAC, phiên bản Thượng viện của “Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công” và Hoa Kỳ đi đầu trong việc xây dựng mạng lưới pháp lý toàn cầu để chống lại nạn thu hoạch sống của ĐCSTQ]

Trong những năm gần đây, các quan chức Hoa Kỳ thường xuyên đề cập đến các khu vực hạn chế nhạy cảm nhất của ĐCSTQ. Vào ngày 31 tháng 7, Thượng nghị sĩ Rubio và những người khác đã giới thiệu phiên bản Thượng viện về "Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công" và "Đạo luật ngăn chặn ĐCSTQ" để trừng phạt. những người tham gia vào hoạt động thu hoạch và đàn áp nội tạng của ĐCSTQ. Hạ viện đã thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công vào cuối tháng 6. Cách đây vài ngày, Liên minh Nghị viện xuyên quốc gia IPAC về Chính sách Trung Quốc gồm 40 quốc gia cũng tiết lộ hành động của mình tại cuộc họp báo Hội nghị thượng đỉnh Đài Bắc. Các thành viên Quốc hội ở Đài Loan và Nhật Bản cũng đang thúc đẩy việc ban hành luật chống thu hoạch sống.

Hơn nữa, cơ quan hành pháp Hoa Kỳ cũng thường xuyên bày tỏ lập trường của mình. Vào ngày 20 tháng 7, nhân kỷ niệm 25 năm cuộc đàn áp chống ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công, Bộ Ngoại giao đã đưa ra một tuyên bố và đại sứ tại Trung Quốc cũng như các cơ quan hành chính khác đã đưa ra các dòng tweet. . Đài Tiếng nói Hoa Kỳ đã xuất bản một bài xã luận về lập trường chính sách của chính phủ Hoa Kỳ vào ngày 30 tháng 7. Chủ đề là 25 năm Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công. Nghị viện châu Âu lại thông qua một nghị quyết liên quan trong năm nay.

Thầy Wu Sezhi, ĐCSTQ thu hoạch nội tạng từ người sống và đàn áp Pháp Luân Công. Đây là một khu vực hạn chế rất nhạy cảm khác ngoài vụ thảm sát "ngày 4 tháng 6" trong 25 năm tồn tại của ĐCSTQ. Bạn giải thích thế nào về những tuyên bố thường xuyên được đưa ra bởi các quan chức Mỹ? Liệu điều này có phản ánh bản chất của mối quan hệ Mỹ-Trung hay nhận thức của Mỹ và các đồng minh về mối đe dọa từ ĐCSTQ?

Mọi người đều có thể sử dụng nền tảng Clean World mới và đăng ký kênh "News Break".

Chào mừng bạn đăng ký "News Hack", thích, đăng ký và chia sẻ: https://www.youtube.com/@News_Insight01 Kênh đăng ký Clean World: https://www.ganjingworld.com/s/vwK6zgr7Jx Twitter: https://twitter.com/NInsight2023 Facebook: https://www.facebook.com/NewsInsight2023/

Nhóm sản xuất "News Break" của đài truyền hình Tân Đường Châu Á Thái Bình Dương

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền