tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Biles giành 7 huy chương vàng Olympic, đội tuyển Mỹ có 61 huy chương

Biles giành 7 huy chương vàng Olympic, đội tuyển Mỹ có 61 huy chương

thời gian:2024-06-29 07:47:56 Nhấp chuột:96 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Simone Biles đã thi đấu trong trận chung kết nhảy cầu nữ của Thế vận hội Paris 2024 vào thứ Bảy (ngày 3 tháng 8) Chỉ trong một lần thất bại, cô đã giành chiến thắng huy chương vàng Olympic thứ bảy. Một đồng đội khác là Jade Carey giành huy chương đồng. Hoa Kỳ đã giành được 61 huy chương tại Thế vận hội này.

Thơ Săn CáWG

Cầu thủ 27 tuổi Biles đã hoàn thành cú nhảy đôi Yurchenko (lần nhảy đầu tiên) và "Cheng vault" (lần nhảy thứ hai) mang tính biểu tượng với số điểm trung bình là 15.300, dẫn đầu về nhì gần nửa điểm. 1 điểm và bỏ xa người về nhì. 8 năm sau khi vô địch Rio de Janeiro, “Ngọc trai đen” một lần nữa giành huy chương vàng ở nội dung này.

Cầu thủ người Brazil Rebeca Andrade lại giành được huy chương bạc. Vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), cô thua Biles trong trận chung kết toàn năng và về nhì. Tay vợt người Mỹ Carey đã giành huy chương đồng trong cuộc thi vault.

Cho đến nay, tổng số huy chương Olympic của Biles đã lên tới 10, trong đó có 7 huy chương vàng. Ngoài ra, tổng số huy chương của cô ở các cuộc thi quốc tế lớn đã lên tới 40, lập kỷ lục mới trong lịch sử thể dục dụng cụ.

同一天,三菱(Mitsubishi)也宣布签署谅解备忘录,加入本田与日产的合作框架。今年3月,本田与日产宣布考虑进行全面合作,但当时日产持股34%的三菱汽车的意向尚未得到确认。

在这个温暖、潮湿的夜晚,获释的美国人在马里兰州安德鲁斯联合基地(Joint Base Andrews)的停机坪上向朋友与亲人问好,沉浸在他们返回美国的时刻。

今年7月对也门胡塞目标的袭击与30年前的行动非常类似,射程大同小异,但使用的战机更加先进,这次行动称为“伸出手臂”(Outstretched Arm)。7月20日,以色列派遣战机空袭也门荷台达港(Hodeidah port)附近的胡塞武装目标。此前一天,伊朗支持的胡塞武装发射无人机,袭击以色列经济中心特拉维夫,造成人员伤亡。

Khi Biles bước vào sân vận động Bercy Arena đông đúc ngày hôm đó, khán giả đã dành cho anh những tràng pháo tay nồng nhiệt. Mặc một chiếc áo nịt màu đỏ lấp lánh, cô ấy một lần nữa đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trong cuộc thi có thể coi là cuối cùng của cô ấy.

Khi thực hiện cú nhảy đầu tiên, cô ấy tiếp đất với độ nảy lớn và chân phải của cô ấy vừa dẫm lên vạch ngoài biên. Trọng tài trừ cô 0,1 điểm nhưng không sao. Cô đạt số điểm cao nhất là 15.700. Sau đó, cô thực hiện lần nhảy thứ hai gần như hoàn hảo và đạt 14.900 nên phải giành huy chương vàng. Tám thí sinh nữ còn lại chỉ có thể cạnh tranh vị trí á quân.

Theo Associated Press, Biles hài lòng với màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu.

"Tôi muốn thể hiện tốt và tôi nghĩ bạn đã thấy điều đó ngày hôm nay." Biles sau đó nói: "Tôi hơi mệt khi bước vào trận chung kết, nhưng tôi vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ và tôi rất vui khi được thi đấu." với Jed (Kevin) một lần nữa." ri) và Rebecca Andrade cùng đứng trên bục vinh quang.”

Andrade là nhà vô địch nhảy cầu tại Thế vận hội Tokyo sau khi giành huy chương bạc toàn năng và huy chương đồng ở nội dung chung kết đồng đội, cô đã giành được huy chương bạc với hai động tác nhảy cầu xuất sắc. Đây cũng là huy chương thứ ba của cô tại Thế vận hội này. . Điểm trung bình của Andrade là 14,966, bỏ xa những người chơi khác.

Kyrie đã giành huy chương vàng bài tập trên sàn tại Thế vận hội Tokyo và giành huy chương vàng đồng đội với Biles vào thứ Ba. Huy chương đồng hôm thứ Bảy là huy chương Olympic thứ ba của cô.

Sau khi Biles và Carey lần lượt giành huy chương vàng và huy chương đồng vào thứ Bảy, vận động viên thể dục Stephen Nedoroscik đã giành được huy chương đồng ở nội dung ngựa chuôi kiếm nam.

Đội tuyển Hoa Kỳ hiện có tổng cộng 61 huy chương, đứng đầu.

Nước chủ nhà Pháp hiện xếp sau với tổng cộng 41 huy chương. Về bảng xếp hạng huy chương vàng giữa các quốc gia, Trung Quốc hiện dẫn đầu với 16 huy chương vàng, tiếp theo là Hoa Kỳ với 14 huy chương vàng, Australia và Pháp đứng thứ ba với 12 huy chương vàng.

Biles có thêm hai cơ hội nữa để ghi thêm vào danh sách huy chương của mình ở Paris. Cô sẽ thi đấu chung kết bài tập xà thăng bằng và sàn vào thứ Hai và được dự đoán sẽ tiếp tục giành huy chương vàng.

Thơ Săn CáWG

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền