tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Chinatown ở Manila, Philippines, ít nhất 11 người thiệt mạng

Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Chinatown ở Manila, Philippines, ít nhất 11 người thiệt mạng

thời gian:2024-04-02 22:47:37 Nhấp chuột:177 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 02 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Vào thứ Sáu (2 tháng 8), một đám cháy đã quét qua tòa nhà thương mại và dân cư năm tầng ở Khu Phố Tàu, thủ đô của Philippines Ít nhất 11 người thiệt mạng, trong đó có "vợ chủ quán".

Ngọn lửa bùng phát tại một tòa nhà cũ năm tầng ở quận Binondo của Manila vào khoảng 7:30 sáng (23:00 GMT). Các quan chức cứu hỏa cho biết nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra.

Quận Binondo là khu vực ven sông đông dân cư của thủ đô. Đây là vị trí của Khu Phố Tàu Manila (Chinatown), một trong những Khu Phố Tàu lâu đời nhất trên thế giới. Sở cứu hỏa thành phố cho biết trong một báo cáo sơ bộ rằng khoảng 14 xe cứu hỏa đã làm việc trong hơn hai giờ để kiểm soát ngọn lửa.

Đường MạtChược 2PG

Theo Associated Press, điều tra viên cứu hỏa Roderick Andres nói rằng đám cháy bắt đầu từ một nhà hàng ở tầng một và trong số những người thiệt mạng có một số nhân viên nhà hàng. Ông nói thêm rằng hầu hết người chết được tìm thấy ở tầng hai và tầng ba và không có báo cáo về người khác mất tích.

Nelson Ty, một quan chức dân cử trong cộng đồng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn, nói với đài phát thanh DZRH: "Vợ của chủ sở hữu cũng không may qua đời."

Thị trưởng Manila Honey Lacuna bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và ra lệnh kiểm tra để đảm bảo rằng các tòa nhà cũ tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn.

Philippines từng xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn gây chết người do thực thi lỏng lẻo các quy định về an toàn.

Vào tháng 8 năm ngoái, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một tòa nhà dân cư và nhà kho khiến 16 người thiệt mạng; vào tháng 5 năm 2023, một vụ hỏa hoạn đã nhấn chìm Tòa nhà Bưu điện Trung tâm lịch sử của thủ đô.

Năm 2017, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở phía nam thành phố Davao, khiến 37 nhân viên tổng đài và một nhân viên bảo vệ thiệt mạng.

Năm 1996, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một hộp đêm ở thủ đô thành phố Quezon, khiến 162 người thiệt mạng, hầu hết là học sinh đang tổ chức lễ tổng kết năm học. Khoảng 400 người đã tập trung tại vũ trường Ozone khi đám cháy bùng phát. Nhiều người không thể thoát ra ngoài vì lối thoát hiểm bị chặn bởi tòa nhà mới bên cạnh.

我一直觉得这个世界走到了一个大变局的时代。不仅仅是局部性的变化,而是全面的根本性的变局。在欧洲的俄乌战争如此,在中东的以哈战争如此。而现在又要加上南美国家委内瑞拉的大选乱局。

此外,其中一名被告被指控通过缅甸的一家公司直接向德国客户销售铝箔,而没有告知客户铝箔是在中国生产的。因此,这些德国客户提交了基于虚假信息的报关单,造成了156,133.36欧元的损失。同一名被告还涉嫌逃漏商业进口关税。

菲律宾军方在一份声明中表示,最新的演习在菲律宾专属经济区内举行,包括两艘舰艇,旨在加强两国海军之间的沟通和行动协调。

今天的嘉宾是南卡大学艾肯商学院讲座教授谢田博士,军事博主《马克时空》主持人马克,时事评论员、资深政经分析师秦鹏。

06点26分/12点26分 赛艇—男子四人双桨决赛;

当地官员周三表示,由于事发地点偏僻,政府出动了直升机和军人连夜参与救援。截至目前,这场灾难已造成至少166人死亡、195人受伤,另有225人失踪,近1000名受困民众获救。

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Đường MạtChược 2PG

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền