tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Mỹ công nhận chiến thắng của đối thủ Maduro trong cuộc bầu cử ở Venezuela

Mỹ công nhận chiến thắng của đối thủ Maduro trong cuộc bầu cử ở Venezuela

thời gian:2024-06-07 11:08:26 Nhấp chuột:92 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), Hoa Kỳ đã công nhận đối thủ và ứng cử viên đối lập của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, Edmundo Gonzalez, đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Venezuela.

Hôm thứ Năm, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã đưa ra tuyên bố về cuộc bầu cử tổng thống ở Venezuela (bấm vào để xem văn bản gốc), chúc mừng ứng cử viên phe đối lập Gonzalez đã đắc cử thành công.

Blinken cho biết trong tuyên bố rằng Hội đồng bầu cử quốc gia (CNE) do Maduro kiểm soát đã tuyên bố rằng Maduro đã thắng cử mà không có bất kỳ bằng chứng hỗ trợ nào, khiến kết quả mà họ công bố bị mất uy tín.

"Đồng thời, phe đối lập công bố hơn 80% số phiếu bầu nhận được trực tiếp từ các điểm bỏ phiếu trên khắp Venezuela và Gonzalez đã thắng cử nhờ giành được nhiều phiếu bầu nhất. Điều này phù hợp với các cuộc thăm dò ý kiến ​​bên ngoài và việc kiểm phiếu nhanh trên ngày bầu cử diễn ra nhất quán và các nhà quan sát độc lập đã xác nhận những sự thật này."

Tuyên bố chỉ ra rằng Hoa Kỳ bác bỏ những cáo buộc vô căn cứ của Maduro đối với các nhà lãnh đạo phe đối lập. “Sự an toàn và an ninh của các nhà lãnh đạo và thành viên phe đối lập dân chủ phải được bảo vệ...Các lực lượng thực thi pháp luật và an ninh không nên trở thành nguồn gốc của bạo lực chính trị. ” Các công cụ được sử dụng để chống lại công dân thực hiện các quyền dân chủ của họ.”

Thơ Săn CáWG

Blinken cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quá trình xây dựng lại các chuẩn mực dân chủ ở Venezuela và sẵn sàng xem xét cách tăng cường quá trình này với các đối tác quốc tế của chúng tôi”.

Cùng ngày, các ngoại trưởng của Nhóm Bảy nước (G7), bao gồm ngoại trưởng các nước Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, cũng như đại diện cấp cao của Liên minh Châu Âu đã đưa ra tuyên bố chung (bấm vào để xem văn bản gốc) để bày tỏ tình đoàn kết với người dân Venezuela và kêu gọi một giải pháp hòa bình, dân chủ và do người dân Venezuela lãnh đạo cho vấn đề này.

Tuyên bố cho biết: “Chúng tôi kêu gọi các đại diện liên quan công bố kết quả bầu cử chi tiết một cách hoàn toàn minh bạch và chúng tôi yêu cầu các đại diện bầu cử ngay lập tức chia sẻ tất cả thông tin với phe đối lập và các nhà quan sát độc lập... Điều quan trọng là kết quả bầu cử phản ánh người dân Venezuela "

很多人将该结果与30日王楚钦球拍被踩断的事联想起来。但王楚钦表示:“主拍坏了不是输球的理由,两个拍子都是自己的球拍,手感没有不同。我觉得还是自己出现了很多的问题,犯了很多的错误,才导致今天的失败。”

刘鸣炜是香港著名富商刘銮雄之子,根据英中透视的报告,LCI至少接受了刘鸣炜1100万英镑的捐款。刘氏家族被认为是香港最富有的家族之一,估计总资产超过100亿美元。

众所周知,国际奥委会不会为赢得奖牌的运动员发放任何奖金,但一些国家会奖励本国运动员。

我一直觉得这个世界走到了一个大变局的时代。不仅仅是局部性的变化,而是全面的根本性的变局。在欧洲的俄乌战争如此,在中东的以哈战争如此。而现在又要加上南美国家委内瑞拉的大选乱局。

此外,其中一名被告被指控通过缅甸的一家公司直接向德国客户销售铝箔,而没有告知客户铝箔是在中国生产的。因此,这些德国客户提交了基于虚假信息的报关单,造成了156,133.36欧元的损失。同一名被告还涉嫌逃漏商业进口关税。

菲律宾军方在一份声明中表示,最新的演习在菲律宾专属经济区内举行,包括两艘舰艇,旨在加强两国海军之间的沟通和行动协调。

Ủy ban bầu cử Venezuela tối ngày 28 tháng 7 thông báo rằng Tổng thống Maduro đã giành chiến thắng trong nhiệm kỳ thứ ba với 51% số phiếu bầu, và Maduro ngay lập tức tuyên bố rằng ông đã thắng cử. Trong khi đó, phe đối lập cho biết hơn 80% số phiếu họ nhận được cho thấy González chiếm đa số, số người ủng hộ nhiều hơn gấp đôi so với Maduro.

Sau khi Maduro được công bố đắc cử, nó đã gây ra một làn sóng phản đối trên toàn quốc và cũng thu hút sự chỉ trích trên toàn cầu.

Theo Reuters, chính phủ Brazil, Mexico và Colombia hôm thứ Năm đã đưa ra tuyên bố chung kêu gọi chính phủ Venezuela công bố số liệu thống kê chi tiết về bỏ phiếu.

Tuyên bố có nội dung: "Chúng tôi kêu gọi các cơ quan bầu cử Venezuela hành động nhanh chóng và công khai kết quả bỏ phiếu được tính từng hạng mục. Kết quả bầu cử phải được xác minh một cách công bằng, tất cả những người tham gia chính trị nên tránh leo thang bạo lực và tranh chấp bầu cử phải được giải quyết thông qua các tổ chức "

Để đáp lại những lời chỉ trích liên quan đến bầu cử, Venezuela đã trục xuất các nhà ngoại giao khỏi Argentina và 5 quốc gia khác, bao gồm Chile, Costa Rica, Panama, Cộng hòa Dominica và Uruguay.

Venezuela hôm thứ Ba tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao với Peru sau khi Peru công nhận Gonzalez là tổng thống dân cử của Venezuela và hai nước trục xuất các nhà ngoại giao của nhau.

Ngày 30 tháng 7, Tập Cận Bình, lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã gửi tin nhắn tới Maduro để chúc mừng ông tái đắc cử, nói rằng “kể từ khi nhậm chức, ông đã lãnh đạo chính phủ và người dân Venezuela tuân thủ các nguyên tắc đường lối phát triển phù hợp với điều kiện đất nước và đạt được những thành tựu đáng kể trong công cuộc xây dựng đất nước”.

Ngày 29 tháng 7, sau khi Maduro tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử gây tranh cãi, các cuộc biểu tình đã nổ ra trên khắp Venezuela để phản đối hành vi gian lận bầu cử của chính quyền. Ít nhất 16 người chết trong cuộc xung đột và hơn 700 người bị bắt.

Thơ Săn CáWG

Venezuela, quốc gia được hưởng lợi từ nguồn tài nguyên dầu mỏ dồi dào, từng là một quốc gia giàu có ở Nam Mỹ. Dưới sự cai trị của cố Tổng thống Chavez, nền kinh tế và xã hội Venezuela rơi vào tình trạng suy thoái nghiêm trọng sau khi thực hiện “nồi cơm lớn” xã hội chủ nghĩa. Sau khi Chavez qua đời, Maduro, người kế nhiệm Chavez, tiếp tục các chính sách của Chavez, khiến nền kinh tế Venezuela gần như sụp đổ và lạm phát cao đến kinh ngạc. Các cuộc biểu tình trên toàn quốc đã nhiều lần nổ ra ở Venezuela.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền