tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Phải mất 56 ngày mới xác định được thi thể Tang Zhiping: Thi thể giống mẹ tôi Lianhe Zaobao |

Phải mất 56 ngày mới xác định được thi thể Tang Zhiping: Thi thể giống mẹ tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-05 19:31:04 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Sau khi người mẹ 73 tuổi của nam diễn viên Đài Loan 46 tuổi Tang Zhiping được phát hiện đã chết trên tầng cao nhất của khu cộng đồng vào ngày 3 tháng 6, anh đã hai lần phủ nhận đó là thi thể của mẹ mình. 56 ngày sau khi người mẹ quá cố của anh qua đời, cuối cùng anh cũng có mặt tại Nhà tang lễ Thành phố Tân Đài Bắc vào chiều ngày 30/7. Sau khi nhận dạng thi thể khoảng 10 phút, anh trịnh trọng nói: “Thi thể quả thực giống mẹ tôi”.

Tang Zhiping nói rằng trước đây anh ấy đã nhiều lần từ chối xác định xác chết là vì khi anh ấy nhìn thấy xác phụ nữ lần đầu tiên, da của xác chết không giống da của mẹ anh ấy. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ hơn khuôn mặt của thi thể, anh thấy nó rất giống mẹ mình. đã qua đời. Sự thật về cái chết của anh khiến anh "cảm thấy tồi tệ".

Đường MạtChược 2PG

Cha của Tang Zhiping là một người Hoa ở nước ngoài ở Thái Lan. Ông nói rằng phong tục tang lễ của Thái Lan không phức tạp như các nghi lễ tang lễ truyền thống của Đài Loan. Khi cha tôi qua đời, thi hài ông được hỏa táng và tro cốt của ông được rải xuống biển nên đám tang của mẹ tôi cũng đơn giản.

李晟是2011年《新还珠格格》女主角,成为继赵薇、黄奕之后的第三代小燕子。医生李晟伤重不治身亡的新闻传开之后,演员李晟的微博被误认是离世医生的账号,有网民认错人留言“一路走好,下辈子不要做医生了”。更离谱的是,竟然还有人以为是演员李晟离世,留言串陷入混乱。

由于港媒报道他急速消瘦,质疑他健康亮起红灯,甚至有人揣测他患癌,但豁达的钱小豪闻言不怒反笑,他认为是一些危言耸听的标题党制造错觉,言下也没介意。

Đường MạtChược 2PG

有记者提到陈晓传失婚,林夏薇是否有给予关心?她回道:“都在谈这部剧,作为好朋友其他的不会特别去问”。她透露陈晓并没有失魂落魄或生气、不开心的样子,看起来很正常。

上世纪1960年代红极一时,郑佩佩急流勇退赴美结婚,当年从流产、破产到失婚的人生低谷,关关难过关关过。

另外,本地导演蔡於位在2008年的首部长片《还魂》也请到郑佩佩主演。

Đối với di vật, anh ta sẽ giữ lại những đồ trang sức có giá trị như nhẫn và ngọc trai và loại bỏ những thứ còn lại. Khi được phỏng vấn, anh ấy đã khoe chiếc nhẫn trên ngón út và nói: "Đây là di vật của mẹ tôi. Hôm nay tôi đến nhận hài cốt của mẹ tôi. Tôi muốn có mối liên hệ nhất định với mẹ tôi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền