tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Xia Keli đáp trả tiết lộ người giúp việc bị quấy rối tình dục trong hôn nhân |

Xia Keli đáp trả tiết lộ người giúp việc bị quấy rối tình dục trong hôn nhân |

thời gian:2024-03-30 00:26:38 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Huang Jiaqian và Xia Keli người Canada tuyên bố ly hôn vào tháng 7 năm 2022. Vụ kiện ly hôn vẫn chưa được kết thúc trong hai năm. Vào ngày 31 tháng 7, Mirror Weekly tiết lộ rằng Xia Keli đã quấy rối tình dục bằng lời nói và tình dục với người giúp việc gia đình của anh ấy 9 năm trước trong cuộc hôn nhân của họ.

Theo báo cáo, người phụ nữ đã tiết lộ đoạn ghi âm cuộc trò chuyện vào thời điểm đó, nói rằng Xia Keli biết người giúp việc là một phụ nữ đã có gia đình và trước đó đã hỏi cô ấy qua tin nhắn ở Hồng Kông xem cô ấy có muốn " lẻn vào khách sạn ôm cô ấy ngủ" hoặc "niềm đam mê trên giường" Đất sẽ xé nát anh ấy. Anh ấy còn nói rằng lưng anh ấy không tốt nên nhẹ nhàng hơn và những tin nhắn riêng tư khêu gợi tình dục khác.

Về tiết lộ, luật sư của Xia Keli đính kèm mẫu báo cáo và nói: “Đây là một báo cáo sai sự thật và sau khi ông Xia phát hiện ra máy tính của mình bị hack, ông ấy đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát vào tháng 7 6.”

Xia Keli than thở khi trả lời "TVBS News Network": "Tôi chưa bao giờ lạm dụng bất kỳ ai, nhưng tôi là nạn nhân của sự lạm dụng liên tục!" Cáo buộc anh đến Hong Kong ngoại tình vào năm 2018 là điên rồ. Anh đã không đến Hong Kong (trừ sân bay) kể từ khi con gái chào đời năm 2009. "Cho nên tin tức này chỉ nhằm mục đích vu khống tôi thêm mà thôi."

Xia Keli nói: "Ai đó đã giả vờ giúp đỡ nhóm của tôi miễn phí nhưng thực tế là anh ta đang làm việc cho 'người khác'. Anh ta đã hack máy tính của tôi, sau đó giả làm tôi và liên lạc với nhiều bạn nữ của tôi, sau đó đe dọa tôi."

Anh ta cũng khẳng định: "Người đại diện của tôi có mật khẩu mạng xã hội của tôi. Người đại diện của tôi là người đại diện của vợ tôi (Huang Jiaqian) trên thực tế, người đại diện của vợ tôi đã mở tài khoản Facebook của tôi."

Xia Keli cho biết anh đã nhận được thông báo từ các bạn nữ rằng có người đang giả danh anh để dụ dỗ họ và thậm chí cầu hôn, nhưng "họ biết rõ về tôi và biết rằng đó không phải là tôi." trong tiết lộ là một bảo mẫu người Philippines đang làm việc bất hợp pháp vào thời điểm đó. Việc liên lạc giữa hai người chỉ giới hạn ở việc chúc cô ấy sinh nhật vui vẻ trên Facebook "Không có liên hệ thực sự nào ngoài những tin nhắn do tin tặc gửi cho cô ấy." 2}

身为星竞威武集团董事长兼联席CEO,何猷君与妻子奚梦瑶出席了敲钟仪式。他也在社媒分享了他在纳斯达克大厦外的留影、为公司挂牌上市的谈话,以及全场欢声雷动的场面。奚梦瑶当时就站在他的身后,当气氛上到高潮时,何猷君回头亲吻妻子,高调撒狗粮。

Thơ Săn CáWG

彭登怀在2011年搬家,由于看管不严和人手杂乱,这幅字画被人深夜盗走。他曾四处寻找,问遍了搬家公司的员工,还去拍卖行咨询,至今13年都没有找回来。

苏格兰演员Sean Connery(辛康纳利)辞演007角色后,Lazenby在大规模的选角中,获得当接班人的机会。1970年,当时30岁的他主演1969年的第六部007系列电影《女皇密令》(On Her Majesty’s Secret Service)。然而,传出他与剧组和同片演员闹不和,结果演了一次007就退出。

Thơ Săn CáWG

洪爱玲出社会后,一次在朋友牵线下接触击剑,最初她单纯只想减肥,没想到练习一年左右便进入国家队。至于是否减肥成功,她告诉记者,击剑服三至五公斤,每一次摘下面罩头盔汗如雨下。“我喜欢击剑是因为除了考验体力还必须动脑,我觉得它像是芭蕾舞和象棋的综合,走步很优雅,但每一步都讲究战略。”

当天在精品店外,大批粉丝一早聚集,只为了一睹偶像风采。晚上约8时,王嘉尔帅气登场,和粉丝近距离互动。在确定了其中两名粉丝为一对情侣后,他竟当场打开LV盒子,接着拿出里面的包包送给他们,还不忘在盒上签名,让现场粉丝瞬间疯狂。据了解,该包包售价约为3400新元。

欧阳震华近日签约英皇公司。他说,入行40年想转换环境,“因为没出去看过,不知无线(电视)好。”谈到接下来的工作安排,他透露会接拍电影和剧集,但目前不透露细节,“是商业机密,做这行有一个禁忌,就是还没收到首期(酬劳)都不能讲,好像诅咒,试过讲完后就没了。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền