tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Musk cho biết ông sẽ chống lại việc tích hợp hệ thống Apple với OpenAI

Musk cho biết ông sẽ chống lại việc tích hợp hệ thống Apple với OpenAI

thời gian:2024-07-11 02:18:20 Nhấp chuột:60 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Hai (ngày 10 tháng 6), Apple đã công bố hợp tác với OpenAI để tích hợp ChatGPT của bên kia. Tỷ phú Elon Musk đã cảnh báo rằng ông sẽ cấm các công ty của mình sử dụng các thiết bị của Apple.

Musk mô tả việc Apple tích hợp với OpenAI là một "sự vi phạm bảo mật không thể chấp nhận được". Anh ấy nói trên nền tảng X của riêng mình: "Apple không đủ thông minh để phát triển trí tuệ nhân tạo của riêng mình, nhưng bằng cách nào đó đảm bảo rằng OpenAI có thể bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của bạn. Điều này rõ ràng là nực cười!"

Musk cũng nói rằng du khách phải giao iPhone của họ khi đến công ty của ông và cất giữ thiết bị trong lồng Faraday. Các công ty của Musk bao gồm nhà sản xuất xe điện Tesla, SpaceX và mạng xã hội X.

Đầu ngày hôm đó, Apple đã chính thức công bố chức năng “Apple Intelligence” tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2024.

Apple sẽ bổ sung một loạt tính năng thông minh của Apple vào hệ thống iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia ra mắt vào mùa thu này, bao gồm cả việc tích hợp chuyên sâu với chatbot AI ChatGPT, chẳng hạn như hỗ trợ tạo hình ảnh và viết. Với sự cho phép của người dùng, Siri cũng sẽ kết nối với ChatGPT.

Người dùng có thể sử dụng các chức năng của phiên bản ChatGPT-4o miễn phí trên hệ thống iOS hoặc họ có thể đăng ký phiên bản ChatGPT Plus trả phí và đăng nhập vào tài khoản của mình. Apple cho biết họ sẽ tích hợp các mô hình trí tuệ nhân tạo khác của bên thứ ba trong tương lai.

在一项新的研究中,天文学家藉由NASA的钱德拉X射线天文台(Chandra X-ray Observatory)和欧洲太空总署(ESA)的XMM-牛顿卫星发现,中子星的内部可能含有一种在宇宙其它地方找不到的超致密物质。

2024年最适合大学生的这14款新车来自各种汽车品牌,重点关注价值和实用性。每款车都有良好的安全评分,且性能表现良好。

星云是富含能形成新恒星所需原料的区域,也就是恒星工厂。在重力的影响下,这些分子云的一部分坍塌,直到它们合并成正在发育的年轻恒星,也就是原恒星。原恒星仍然被剩余气体和尘埃所组成的旋转圆盘包围。(延伸阅读:NASA拍到恒星形成区NGC 604星云图)

到2012年,各数字平台之间的合作已经十分显着,各种广告尚未占领主要门户网站。对于平台的广大用户而言,在数以百万计的选择中,没有无所不能的垄断者,只有大型行业参与者。大多数领域都存在竞争。社交媒体和应用程序正处于蓬勃发展阶段。

毅力号已经在5月初抵达了最新的探测目标地点。NASA说新路线不仅比原计划路线省时几周提前抵达,还有了意外的发现——这块奇特的浅色大石头。

经过科学家计算,若太阳的速度保持不变,那么它绕银河系一周需要花大约2亿年的时间,这个周期被称为“太阳银河年”(Sun’s galactic year)。

Thơ Săn CáWG

Apple cho biết họ đang xây dựng trí tuệ nhân tạo "với quyền riêng tư là cốt lõi" và sẽ sử dụng kết hợp xử lý trên thiết bị và điện toán đám mây để hỗ trợ các tính năng này.

Thơ Săn CáWG

Ben Bajarin, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn Creative Strategies, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Reuters rằng khó có ai sẽ đi theo sự dẫn dắt của Musk. Và cho biết Apple đang cố gắng cho mọi người thấy rằng đám mây riêng cũng an toàn như việc lưu giữ dữ liệu trên thiết bị.

Vào cuối tháng 2 năm nay, Musk đã đệ đơn kiện OpenAI và Giám đốc điều hành Sam Altman, cho rằng việc OpenAI hợp tác với Microsoft đã làm tổn hại đến sứ mệnh ban đầu của công ty khởi nghiệp này là phát triển trí tuệ nhân tạo nhằm mang lại lợi ích cho nhân loại chứ không phải vì lợi nhuận.

Vào tháng 7 năm ngoái, Musk thành lập công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo xAI của riêng mình và ra mắt robot trò chuyện Grok với hy vọng thách thức OpenAI. xAI đã huy động được 6 tỷ USD tài trợ cho Series B vào tháng trước, định giá nó ở mức 24 tỷ USD.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền