tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tảng đá bí ẩn được phát hiện ở Las Vegas lấp lánh trên Gas Peak

Tảng đá bí ẩn được phát hiện ở Las Vegas lấp lánh trên Gas Peak

thời gian:2024-06-23 12:38:02 Nhấp chuột:170 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 19 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Cuối tuần qua, một tảng đá bí ẩn xuất hiện ở sa mạc Nevada, khiến người ta khó hiểu: tại sao nó lại xuất hiện ở đó ?

Sở Cảnh sát Las Vegas đã phát hiện ra cấu trúc này và cho biết họ phát hiện ra nó trong một nhiệm vụ tìm kiếm và cứu hộ ở phía bắc Thung lũng Las Vegas. "Chúng tôi thấy rất nhiều điều kỳ lạ... nhưng hãy nhìn xem điều này!", cảnh sát đăng trên mạng xã hội.

Thơ Săn CáWG

Cấu trúc phản chiếu hình chữ nhật cao này được phát hiện gần Gass Peak. Đây là khu vực đi bộ đường dài ở sa mạc Nevada, cách Las Vegas khoảng một giờ lái xe về phía bắc. Hình ảnh được cảnh sát đăng tải trên mạng xã hội cho thấy tảng đá dường như nằm trên địa hình hơi gồ ghề.

"Làm sao nó lên được đó?" Sở cảnh sát Las Vegas hỏi trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta nhìn thấy "tảng đá bí ẩn".

Từ người ngoài hành tinh?

Vào tháng 3 năm nay, một tảng đá bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên đỉnh núi ở Powys, xứ Wales. Một số người cho rằng có thể nó có nguồn gốc từ ngoài Trái đất, nếu không thì không thể giải thích được. (Bấm vào đây để xem các hình ảnh liên quan)

Theo hãng tin PA, nhà xây dựng địa phương Craig Muir đã phát hiện ra mảnh đất cao khoảng 10 ft (khoảng 33 ft) gần Hay-on-Wye khi đi bộ đường dài m) vào cuối tuần.

Tảng đá lấp lánh này trông giống như được trồi lên từ lòng đất và không có gì bất thường ở mặt đất xung quanh.

Muir nói trong video chia sẻ khám phá này: "Tôi đã đến đây hầu hết thời gian nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều này trước đây. Nó gần giống như một UFO (Vật thể bay không xác định)."

"Nó trông giống như một kim loại rất mịn, gần giống như thép phẫu thuật," ông nói khi mô tả tảng đá "Mặc dù thời tiết nhiều gió nhưng nó trông rất mịn và ổn định."

Không thể lái xe lên đỉnh núi, Muir nghĩ rằng có thể nó đã được một nhóm người đưa lên đó hoặc từ trực thăng thả xuống vị trí của nó. Nhưng bất kể tình huống thế nào, theo lẽ thường, việc thực hiện một “dự án” quy mô lớn như vậy sẽ luôn để lại một số dấu vết xung quanh.

"Có vẻ như nó không được ném ở đó, nhưng nó được đặt xuống đất một cách chính xác." Anh ấy nói, "Tuy nhiên, không có dấu vết rõ ràng nào xung quanh nó."

Tảng đá khổng lồ xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới Vào đêm giao thừa, ngày 8 tháng 1 năm 2021, một mảnh thép montmorillonite đã xuất hiện một cách bí ẩn tại vườn nho Sala Monferrato ở tỉnh Alessandria, vùng Piedmont, Ý. (Shutterstock)

Khoảng bốn năm trước, những tảng đá nguyên khối tương tự như ở Nevada đã xuất hiện trên khắp thế giới.

Năm 2020, nhiều tảng đá xuất hiện ở California. Vào tháng 11 cùng năm, một tảng đá kim loại không rõ nguyên nhân được phát hiện trên một chiếc trực thăng ở sa mạc Utah xa xôi ở Hoa Kỳ. Sau vài ngày, tảng đá biến mất.

Chỉ vài ngày sau khi nó biến mất, một tảng đá khác lại xuất hiện trên Đảo Wight ở Anh.

这颗被命名为WASP-193 b的太阳系外行星(系外行星)的宽度约为木星的1.5倍,但质量仅为太阳系气体巨行星的十分之一多一点。

帕顿先生表示:“这个时间比我们之前估计的要早700年。”

当超大质量黑洞在吞噬气体和尘埃时,这些物质会先被加热,进而产生很强的亮光,有时候比充满恒星的整个星系还亮。当黑洞一口一口吞下不同大小的物质时,它的亮度也会出现波动。

芬太尼在美国的泛滥与中共脱不了关系,其主要原因是中共利用其国家力量为掩护和补贴的方式,将大量芬太尼的原料、成品运往墨西哥或透过包裹的方式,将芬太尼运送至美国,对美国发动毒品战和超限战,意图使更多美国人死于毒品。

汽车制造商会在汽车坐垫中添加这些化合物以符合阻燃的安全标准,但先前有研究指出,这些化学物质可能会致癌,也可能会对神经和生殖系统造成伤害。

Các cấu trúc tương tự đã được nhìn thấy ở Cornwall và một số khu vực xa xôi ở Châu Âu.

Một chiếc thậm chí còn xuất hiện trên đỉnh Glastonbury Tor với dòng chữ "Not Banksy" được khắc bên cạnh.

Vào đêm giao thừa, ngày 8 tháng 1 năm 2021, một mảnh thép montmorillonite xuất hiện một cách bí ẩn tại vườn nho Sala Monferrato ở tỉnh Alessandria, vùng Piedmont, Ý và Hoa Kỳ. Tình trạng tương tự cũng xảy ra.

Thơ Săn CáWG

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của BBC)

Biên tập viên: Li Yuan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền