tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > McLaren giành vị trí thứ nhất và thứ hai tại Hungary Grand Prix, Piastri giành danh hiệu F1 đầu tiên |

McLaren giành vị trí thứ nhất và thứ hai tại Hungary Grand Prix, Piastri giành danh hiệu F1 đầu tiên |

thời gian:2024-02-23 20:23:18 Nhấp chuột:184 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Budapest) McLaren đã giành được hai vị trí dẫn đầu tại Giải đua xe F1 Hungary Grand Prix vào đêm Chủ nhật (22 tháng 7), giờ Singapore và tay đua người Úc Piastri đã ghi điểm đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Norris, người xuất phát từ vị trí pole, đã có khởi đầu không tốt và bị đồng đội Piastri vượt qua, người đứng thứ hai ở quả phạt góc đầu tiên.

Khi cuộc đua đến vòng thứ 46, Norris đọ sức lần thứ hai và Piastri, người dẫn đầu hai vòng sau đó, cũng đọ sức, nhưng sau khi ra khỏi hố, anh ta tụt lại phía sau Norris tới ba giây. . Để đảm bảo có thể giành lấy hai vị trí dẫn đầu, đội McLaren đã yêu cầu Norris nhường lại vị trí dẫn đầu cho Piastri, người trước đó đã từ chối lúc đầu và không bắt đầu giảm tốc độ cho đến vòng thứ ba cho đến vòng cuối cùng, cho phép tay đua 23 tuổi. -Old Piastri dẫn đầu để giành chiến thắng Grand Prix đầu tiên trong sự nghiệp.

Piatri nói sau trận đấu rằng giấc mơ của anh cuối cùng đã thành hiện thực. Anh nói: "Toàn đội đã thực hiện rất tốt và đưa ra quyết định đúng đắn.

"Đây là ngày mà tôi đã mơ ước kể từ đó. Tôi còn là một đứa trẻ được đứng trên bục cao nhất của F1. "

Mặc dù ban đầu Norris có chút không hài lòng nhưng cuối cùng anh ấy cũng nói: "Lẽ ra Piastri nên được phép dừng lại trước và mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Chiến thắng không thuộc về tôi vì tôi khởi đầu không tốt còn Piastri lại khởi đầu tốt hơn tôi, chỉ vậy thôi. ”

Verstappen bị chính kỹ sư của mình chê là “trẻ con”

Mặt khác, Verstappen, tay đua vô địch trong 3 mùa giải vừa qua, đã phải chạy đua do va chạm với Hamilton ở cuối chặng đua. Sau khi về đích thứ năm, anh ta liên tục phàn nàn trên đài phát thanh bằng những lời chửi thề và bị chính kỹ sư của mình chỉ trích là "trẻ con".

Verstappen, người xuất phát ở vị trí thứ ba, đã cố gắng vượt qua Hamilton ở vòng 63, và phanh của người trước bị khóa. Sau pha va chạm, anh tụt xuống vị trí thứ năm, còn Hamilton về đích ở vị trí thứ ba, lên bục vinh quang lần thứ 200 trong sự nghiệp.

纳达尔说:“我觉得这场打得很有趣。我们在赛事到尾声时充满了情绪,但总的来说,这是一场与两位优秀选手的高水准较量。

费尔南德斯过后删除视频并道歉,称他“因沉浸在球队庆祝的喜悦中而上头”,并强调他反对任何形式的种族歧视。“这首歌包含极具侮辱性的词语,我完全没有理由为这些错误辩解……这段视频绝不真实反映我的性格和为人。我为此真诚地道歉。”

柯里(Curry)在上一场美国队以98比92险胜澳洲队的比赛中仅得到三分,而在星期三的比赛中,他状态火热,在第一次进攻中就投中三分球,并最终获得全队最高的24分,三分球九投六中。

他说:“这是我以前曾想象的最坏情况,我不知道是否已经为我的家庭做足了准备,尤其现在我有一个三岁女儿。”

“根据奥运会资格赛规定,抽签后就不会让其他组合替补参赛,也不会重新抽签,因为他们的退出并不影响抽签结果。”

Đường MạtChược 2PG

据巴黎市政府公布的水质检测报告,塞纳河的部分河段在6月中旬时,大肠杆菌和肠球菌含量远远超出标准,如果在这样的环境游泳可能导致结膜炎、肠胃炎、葡萄球菌感染等问题。

Bởi vì Verstappen tiếp tục phàn nàn bằng những lời chửi thề sau trận đấu. va chạm, anh ta gây rắc rối. Kỹ sư Lambiase thường bình tĩnh giận dữ trả lời: “Tôi sẽ không tranh cãi với các đội khác trên đài, hãy để trọng tài xử lý. Cuộc cãi vã trên đài này thật trẻ con, thực sự trẻ con. "

Đường MạtChược 2PG

Với việc Verstappen mất bục vinh quang, Norris, người đứng thứ hai trên bảng xếp hạng tay đua, đã thu hẹp khoảng cách với Verstappen xuống còn 76 điểm, trong khi McLaren dẫn trước Ferrari 16 điểm và tiến lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng' chức vô địch

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền