tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Noo Phước Thịnh ra MV tái xuất

Noo Phước Thịnh ra MV tái xuất

thời gian:2024-07-11 13:12:43 Nhấp chuột:89 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ ba, 16/7/2024, 23:19 (GMT+7) Noo Phước Thịnh ra MV tái xuất

CA So NOO PHước Thịnh Thể hiện Hình ảnh ả Ả Mới Tron MV \ "đùa Anh đAu đấy \", đánh dấu trở lại âm nhạc sau bốn năm

Anh nói mong chờ xem phản ứng của kháng giả về dự án khi quay lại sau thời gian vắng bóng của ca sĩ.

MV "Đùa anh đau đấy" - Nô Phước Thịnh     MV "Đùa anh đau đấy" - Nô Phước Thịnh

MV \"Đùa anh đau đấy\" của Noo Phước Thịnh, phát hành tối 16/7 Video: Nhân vật cung cấp

Sau 15 năm đi hát, Noo Phước Thịnh xem MV là cách làm mới con đường ca hát của bản thân. Khi thể hiện các bản ballad. Hiện Noo cảm nhận được thể loại này không phù hợp cảm xúc, ngại bị chê cũ. kỹ. nói về chuyện tình mù quáng của chàng trai, si mê một cô gái.

Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh trong MV mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh trong MV mới, mất ba ngày quay MV . vì muốn chinh phục người nghe ở phong cách khác so với trước đây\ ", anh nói.

Noo Phước Thịnh: 'Tôi khủng hoảng vì cú sốc tình cảm'     Noo Phước Thịnh: \'Tôi khủng hoảng vì cú sốc tình cảm\' Video: Tân Cao

Noo Phước Thịnh cho biết mất cảm xúc làm nghề sau kết thúc chuyện tình 5 năm \"Tôi từng có giai đoạn rơi vào trạng thái khủng bảng, thậm chí muốn giải nghệ\", anh nói.

Trong thời gian ở nhà, khi xem các video ngắn do fan thực hiện, đọc bình luận của họ nói mong chờ anh sớm trở lại, ca sĩ cảm giác được an ủi đầu năm, anh được nhiều động viên. tham gia một số chương trình âm nhạc, từ đó tăng dần lấy lại \"lửa\" nghềnh ư trước.

MV, Noo Phước Thịnh đang chuẩn bị cho showcase Noo's Special Night, 21/7 ở TP HCM. hi hợp tác cùng ca sĩ Thủy Tiên, Đông Anh là huấn luyện 2016, anh tiến gây chú ý qua các bản hit dành cho giới trẻ. Luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018 ) của giải thưởng Làn Sóng Xanh - giải âm nhạc do Đài tiếng nói Nhân dân TP HCM thực hiện. 017), Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Mai Vàng.

- Anh tìm kiếm điều gì khi tham gia chương trình?

Trong tập một Để con chăm sóc cha, Miew kể về người cha bị ung thư tuyến tụy. Từ khỏe mạnh, hiền lành, ông sa sút nhanh, trở nên cộc cằn, khó chịu. Vì không có sự chuẩn bị, khi cha qua đời, tác giả rơi vào trạng thái hoảng loạn, mệt mỏi thể chất lẫn tinh thần.

Đường MạtChược 2PG

Phần đầu tiên dành riêng cho các thí sinh và phụ huynh vừa kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT với các nội dung: Kỹ năng người trẻ cần có trong thời đại số; Tân sinh viên trước ngưỡng cửa tự lập; Nói gì với tân sinh viên?; Khi nào thì đi du học?; Có nên "gap year"?; Trượt đại học, làm gì?.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền