tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Ngôi sao sa ngã: "Cô gái hào hoa mãi mãi" Cheng Peipei hạ màn hôn nhân và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn |

Ngôi sao sa ngã: "Cô gái hào hoa mãi mãi" Cheng Peipei hạ màn hôn nhân và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn |

thời gian:2024-07-03 13:46:01 Nhấp chuột:157 hạng hai

Zheng Peipei, ngôi sao võ thuật kỳ cựu được mệnh danh là "Người phụ nữ hào hiệp của một thế hệ", đã qua đời vào ngày 17 tháng 7, giờ Mỹ, thọ 78 tuổi.

Cheng Peipei là nữ diễn viên võ thuật sớm nhất ở Hồng Kông. Cô ra mắt năm 17 tuổi và đã tham gia ít nhất một trăm tác phẩm điện ảnh, truyền hình và vô số tác phẩm kinh điển. Trên thực tế, Zheng Peipei đã rút lui khỏi làng giải trí sau khi tham gia bộ phim live-action "Mulan" vào năm 2020. Những năm gần đây, cô sống cuộc sống hưu trí ở Mỹ. Không ngờ tin tức về cái chết của Zheng Peipei lại lan ra. vào thứ Sáu (19/7), giờ Singapore, đã gây chấn động làng giải trí.

Vào những năm 1960, khi đang thành công, Zheng Peipei đã dũng cảm nghỉ việc và sang Mỹ kết hôn. Cô đã trải qua những thăng trầm của cuộc đời từ sảy thai, phá sản đến ly hôn.

Năm 2017, Zheng Peipei phát hành cuốn hồi ký "Nụ cười nhìn lại bảy mươi năm" và cùng năm đó, cô đến Đài Loan để quảng bá cuốn sách mới của mình. Khi được "Tạp chí Thế giới" phỏng vấn, cô đã nhìn lại 70 năm yêu, ghét, được và mất và nhận ra rằng mình đã có thể buông bỏ cái tôi của mình "Dù tốt hay xấu, bây giờ tôi là người hạnh phúc nhất. , sống tốt." Mỗi ngày đều cảm thấy đáng giá.”

《新明日报》随后针对这句话追问黄思恬,她选择避而不谈,但谈到录制《阿2》,她则大方分享觉得可以跟李铭顺一起做饭聊天、叙旧度过一整天是很难忘的体验,“毕竟大家都很忙,真能这样聚在一起的机会不多”。

对此,《新明日报》联系上了杨志龙,他澄清并不是完全结束营业,而是把生意搬回位于加冷的店面。“主要是人手不足,搬回去加冷也比较容易管理,而且开在大巴窑的摊位也算是一个快闪店,它原本是我们其中一个生意伙伴用来卖杂菜饭的,后来他不要做了,我们就租下来卖鱼片汤。”

她也指出,供女儿到外地读大学负担很重:“物价很贵,真是超出想象,我要捱多五年,女儿才大学毕业。”

金友庄得知宝弟要帮忙出订金后,决定将房产登记在儿子的名下,“这房子是宝弟为我付的订金,我希望这份心意能够长久地保留在他身边,也希望他未来能够在泰国享受这个美好的家。”

事后Beckham在社媒分享照片,图中见他与太太就如当年坐在王座上手牵手。他留言写道:“看看我们找到了什么?”Victoria也转载照片留言放闪。

Năm 2017, Zheng Peipei phát hành cuốn hồi ký “Nhìn lại Bảy mươi năm mỉm cười” và đến Đài Loan để quảng bá cuốn sách mới trong cùng năm. (Internet)

Cô ấy cũng nói: "Nghịch cảnh đôi khi là khung cảnh đẹp nhất trong cuộc đời, và cách tốt nhất để đối mặt với nó là hãy bình tĩnh và bình tĩnh trong lòng." Cô ấy vui vẻ nói rằng cô ấy sẽ không muốn quay lại cuộc sống. , bởi vì "'bây giờ' Đây là thời kỳ vàng son của tôi."

Người con cả trong gia đình đã không gặp cha mình từ khi mới sáu tuổi

Zheng Peipei sinh ra ở Thượng Hải vào năm 1946. Có bốn anh em và một người. chị em trong gia đình, Zheng Peipei là con cả. Cha cô, Jiang Xue Cheng, là một cậu bé làm việc vặt trong đồn tuần tra Thượng Hải. Sau khi Chiến tranh chống Nhật kết thúc, ông đã mở nhà máy sản xuất mực in đầu tiên của Trung Quốc khi cô còn trẻ. .

Tuy nhiên, khoảng thời gian vui vẻ đó không kéo dài được lâu. Cha của Zheng Peipei bị đưa đến Nội Mông để cải tạo lao động khi cô mới 6 tuổi. Kể từ đó, cô không bao giờ gặp lại cha mình nữa và đổi họ thành Zheng. theo sau mẹ cô.

Vào thời điểm đó, tình hình ở Thượng Hải đang rất hỗn loạn. Vì em gái của Zheng Peipei mới chào đời nên mẹ cô đã giao Zheng Peipei cho một bảo mẫu và cùng ba đứa con nhỏ của cô tị nạn ở Hồng Kông.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với "Ifeng.com· Very Taoist" vào năm 2015, Zheng Peipei thẳng thắn nói rằng cha cô là một người phản cách mạng nên cô chưa bao giờ có "địa vị tốt" kể từ khi còn nhỏ. “Lúc bấy giờ, dù là người tư sản hay phản cách mạng, tôi nghĩ mình vẫn giống như con của công nhân, nông dân, binh lính bình thường, bởi tôi chưa bao giờ tự phụ, mặc quần rách, đi giày rách. , giày cũ, và tôi có thể chấp nhận nó, vì vậy tôi có thể là công nhân-nông dân hơn con cái của công nhân, nông dân và quân nhân, tôi không bao giờ nghĩ đó là điều đáng hổ thẹn."

Zheng Peipei đã theo học tại Thượng Hải. Trường Tiểu học Thế giới, đồng thời là cựu học sinh của các ngôi sao điện ảnh như Glenn và Chen Hou. Cô cũng theo học tại Trường Trung học Nữ sinh Số 3 Thượng Hải. Shen Dianxia là cựu học sinh. Năm 1960, Zheng Peipei chuyển đến Hồng Kông khi cô đang học năm thứ hai trung học cơ sở. Cô không được đoàn tụ với mẹ cho đến khi cô 15 tuổi.

Với khả năng khiêu vũ của mình, cô đã gia nhập đoàn kịch và đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên của mình

Trong những ngày cô ở Thượng Hải một mình, Zheng Peipei đã dựa vào việc tập múa ba lê để chống lại sự cô đơn. rằng sau này cô sẽ sử dụng kỹ năng khiêu vũ của mình để gia nhập Nhà hát thử nghiệm miền Nam Shaw Brothers và dấn thân vào con đường ""Nữ diễn viên võ thuật". Năm 1963, Zheng Peipei được nhận vào Công ty Nhà hát Thực nghiệm Phương Nam Shaw Brothers. Sau khi tốt nghiệp, cô gia nhập Shaw Brothers với vai trò diễn viên và đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, "The Lotus Lantern", đồng thời cô cũng đóng vai nam chính. Lưu Diên Xương.

Cheng Peipei gia nhập Công ty Nhà hát Thực nghiệm Phương Nam Shaw Brothers bằng kỹ năng vũ đạo của mình và dấn thân vào con đường "nữ diễn viên võ thuật". (Internet)

Cheng Peipei đã giành được "Giải thưởng Samurai vàng" từ Hiệp hội các nhà sản xuất độc lập quốc tế cho bộ phim văn học "Lovers' Stone" và là nữ diễn viên châu Á đầu tiên giành được giải thưởng này. Sau đó, cô trở nên nổi tiếng vào năm 1966 với vai Jin Yanzi trong bộ phim "The Drunken Man" của đạo diễn nổi tiếng Hu Jinquan, khẳng định vị thế của cô như một "thế hệ nữ anh hùng". Năm 1969, Cheng Peipei được "Sing Tao Daily" của Hồng Kông chọn làm "Nữ hoàng võ thuật".

Đường MạtChược 2PGJi Liuyong bỏ hôn nhân và theo chồng đến sống ở Hoa Kỳ

Tuy nhiên, khi Zheng Peipei trở nên nổi tiếng ở tuổi 24, cô kết hôn với doanh nhân Đài Loan Yuan Wentong và nghỉ hưu, rồi theo chồng đến sống ở Hoa Kỳ. Hoa Kỳ.

Yuan Wentong là một doanh nhân người Đài Loan và cha anh là đại lý của Công ty Shaw tại Đài Loan. Về nguồn gốc quen biết của hai người, trong cuốn hồi ký "Bảy mươi năm nhìn lại một nụ cười" của mình, cô đã đề cập rằng khi bộ phim "Lovers' Stone" của Shaw Brothers đến Đài Loan quay phim, mẹ của Zheng đã đi cùng cô với mẹ của Zheng đang làm việc tại đó; ngôi nhà của ông chủ công ty điện ảnh của cô ở Đài Loan. Sau khi thua tiền trong trò chơi mạt chược, Zheng Peipei đã đưa số tiền bị mất cho bà Yuan, người chiến thắng và cô đã kết giao với Yuan Wentong.

Vào tháng 7 năm 1970, Zheng Peipei và Yuan Wentong tổ chức một đám cưới trang điểm tại khách sạn Ambassador ở Đài Bắc. (Internet)

Yuan Wentong là một sinh viên quốc tế có trình độ học vấn cao, lúc đầu anh ấy thờ ơ với Zheng Peipei và không để ý nhiều đến cô ấy, điều này khiến Zheng Peipei nổi tiếng có chút thất vọng, nhưng sau khi quay lại. , hai người nảy sinh tình cảm. Trình Bồi Bội từng nói: “Lúc đó 24 tuổi không kết hôn là chuyện lớn. Lúc đó Lý Tiểu Long mới ra mắt, nữ diễn viên ngày càng giống như những chiếc bình. Ngày xưa con gái vẫn coi hôn nhân là điều bình thường.” là kết quả cuối cùng và họ phải có một kết thúc có hậu, khi có người muốn cưới tôi, tôi đã nhanh chóng cưới cô ấy."

Zheng Peipei từng tiết lộ rằng khi Yuan Wentong muốn kinh doanh ở Hoa Kỳ. , cô kiên quyết vứt bỏ mọi thứ và bỏ đi cùng chồng. Sau khi kết hôn, cô không sống cuộc sống của một tiểu thư mà bận rộn quản lý cửa hàng, kinh doanh bất động sản và dẫn chương trình. Cô cũng coi Yuan Wentong là con một và có nghĩa vụ phải "cho mượn" cô. bụng để anh có một đứa con trai. Cô đã chịu đựng tám lần mang thai và bốn lần sảy thai.

Zheng Peipei (đầu tiên từ trái sang) đã đón sinh nhật lần thứ 71 cùng các con và gia đình tổ chức tiệc pizza ở San Francisco. (Trích từ weibo của nghệ sĩ) Ly hôn chỉ với 100.000 USD

Để chia sẻ trải nghiệm của mình với những người Trung Quốc sống ở Hoa Kỳ, Zheng Peipei đã thành lập một công ty sản xuất chương trình truyền hình vào những năm 1980 và đi đến Hawaii, Bắc California và những nơi khác để sản xuất một chương trình truyền hình bằng chi phí riêng của mình, loạt phim tài liệu người Mỹ gốc Hoa "Tiếp tục quá khứ và tiến tới tương lai". Thật không may, cuối cùng công ty sản xuất đã không thành công. Cheng Peipei đã lỗ hàng chục nghìn đô la (khoảng hơn 130.000 đô la Singapore; có người nói là hơn 200.000 đô la Mỹ, quy đổi thành khoảng 260.000 đô la Singapore) do quản lý kém, và cuối cùng là đã phá sản..

Zheng Peipei được phỏng vấn nhiều năm sau đó và nói: "Tôi chưa bao giờ tính toán chi phí. Tôi đã đánh giá quá cao khả năng của mình và nghĩ rằng dù trời có sập thì tôi cũng có thể tự mình gánh vác. Sau này, danh tiếng của chương trình rất hay, nhưng mặc dù mọi người đều khen ngợi, nhưng không ai giúp tôi nghĩ cách bù đắp chi phí quay phim "

Bài viết gốc không chấp nhận hành vi của Zheng Peipei khi thực hiện chương trình cho cô ấy. lý tưởng nên cô nhất quyết làm vì không thấy thuyết phục. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Đài Loan năm 2017, Cheng Peipei cho biết: "Anh ấy (Zhiyuan) đã rút khỏi công ty và yêu cầu tôi rút khỏi nhà. Điều kiện để chúng tôi ly hôn là anh ấy đưa cho tôi 100.000 USD (khoảng 130.000 đô la Singapore) và cho phép tôi ly hôn. tôi tiếp tục Tôi giữ công ty của mình và không lấy bất cứ thứ gì khác, và tôi có thể sống ở nhà cho đến khi con trai tôi tròn 18 tuổi.”

Cuộc hôn nhân này kết thúc vào năm 1987. Sau khi ly hôn, Zheng Peipei vẫn sống. với chồng cũ được hai năm, về chung một mái nhà. Các con không biết chúng tôi đã ly hôn nhưng bố tôi ngày nào cũng đưa bạn gái mới về. người xấu. Cho đến khi tôi tuyên bố phá sản và dọn ra khỏi nhà." "

Thầy Tinh Vân giới thiệu Phật giáo và từng có ý định đi tu

Khi cuộc hôn nhân và sự nghiệp của ông đã chấm dứt. , Zheng Peipei cho biết khi con người gặp khó khăn, họ sẽ tin vào đủ loại tà ma và tà giáo.

"Có người nói với tôi rằng cây trước văn phòng cản trở việc kiếm tiền của tôi nên tôi đã chặt cây. Có người bảo tôi nên đốt ít tiền giấy để cúng con quỷ nhỏ, thế nên Tôi đã đến và thờ cúng."

Cô ấy nói rằng có một số người không thể giải thích được xung quanh cô ấy hàng ngày đang dạy cô ấy cách "hồi sinh người chết". "Họ đã giúp tôi dựng tượng Quan Công, lắp đặt một đền thờ, và dạy tôi cách đốt tiền giấy và niệm chú. Dần dần, công việc bận rộn nhất hàng ngày của tôi hóa ra là đối phó với ma và thần."

Zheng Peipei (trái) chuyển sang Master Xingyun, người có. Phật hiệu là "Pu Fang". (Internet)

Năm 1992, Zheng Peipei cải đạo thành Thầy Tinh Vân và lấy pháp hiệu là "Pufang". Được biết, Zheng Peipei từng có ý định trở thành tu sĩ, nhưng sư phụ nói rằng cô chưa xong việc với thế giới này và sẽ có "mùa xuân thứ hai". Zheng Peipei đã lầm tưởng rằng sư phụ có ý định kết hôn lần thứ hai. Sau này cô mới biết rằng sư phụ muốn nói rằng cô sẽ có một sự nghiệp diễn xuất tuyệt vời.

Đường MạtChược 2PG Năm 1993, cô trở lại đóng phim "The Legend of Tomb Raiders" và sự nghiệp diễn xuất của cô đạt đến một tầm cao mới

Năm 1993, Cheng Peipei được Châu Tinh Trì mời trở lại đóng vai bà Hứa trong phim. "Câu chuyện về Tomb Raiders", ngoài vai diễn trở lại đầu tiên, Cheng Peipei chuyển thể thành công sang thể loại hài. Với tư cách là một nữ diễn viên, cô đã trở lại đỉnh cao từ thời điểm thấp nhất trong cuộc đời và sự nghiệp diễn xuất của cô đã đạt đến đỉnh cao thứ hai.

Cheng Peipei (trái) đóng vai bà Hứa trong bộ phim "Tang Bo Hu Spots Autumn Fragrance" của Châu Tinh Trì. (Internet)

Khi được phỏng vấn bởi "The Beginning Point of Change" của đài CTV Đài Loan, cô đã tiết lộ những bí mật hậu trường trong những tác phẩm vui nhộn của Châu Tinh Trì. Cô cho biết Châu Tinh Trì thường ứng biến và yêu cầu cao về chi tiết. chẳng hạn như "Tang Bo Hu Spots Hương thơm mùa thu", "Cảnh cười nửa bước" dài hàng chục giây, họ mất cả ngày để quay. "Mỗi lần Châu Tinh Trì quay một cảnh, anh ấy sẽ phát lại video để xem cảnh khác phản ứng của mọi người khi nhìn vào màn hình. Mọi người đều cười. Anh ấy vừa vượt qua bài kiểm tra. Nếu ai đó không cười, anh ấy cảm thấy chưa đủ tốt và sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện. đóng vai con cáo mắt xanh nham hiểm và xảo quyệt trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An, đồng thời giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho vai diễn này và tranh giải Oscar. Năm 2018, Zheng Peipei đã nhận được Giải thưởng Thành tựu trọn đời từ Giải thưởng Huading lần thứ 24.

Tác phẩm cuối cùng trong đời của Cheng Peipei là bộ phim live-action "Mulan" năm 2020. (Internet)

Zheng Peipei hiếm khi nhận vai trong những năm gần đây. Tác phẩm cuối cùng trong đời của cô là bộ phim live-action "Mulan" năm 2020 với sự tham gia của Lưu Diệc Phi. Cô đóng vai một bà mối trong phim, được coi là một bà mối. quả trứng Phục sinh lớn và từng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền