tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Chen Xiaochuan chặn Michelle Chen và Lin Xiawei: Anh ấy không vui |

Chen Xiaochuan chặn Michelle Chen và Lin Xiawei: Anh ấy không vui |

thời gian:2024-02-13 08:43:45 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Vụ bê bối hôn nhân của Michelle Chen và Chen Xiao nổ ra vào tháng 6. Có tin đồn rằng Chen Xiao không chỉ chặn Michelle Chen mà còn thay đổi số điện thoại của cô ấy. Tuy nhiên, cả hai đều không chính thức phản hồi về việc này. Gần đây, Chen Xiao đang bận quay bộ phim truyền hình mới "The Big Businessman". Khi bạn diễn của anh là Nữ hoàng TVB Lin Xiawei được hỏi về tình trạng của bạn diễn, cô ấy nói rằng Chen Xiao trông vẫn ổn.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin Lin Xiawei và Chen Xiao là bạn cùng lớp tại Học viện Hý kịch Trung ương. Họ tốt nghiệp cùng lớp vào năm 2009. Họ không chỉ là bạn cùng lớp mà còn là bạn tốt. Cả hai đã không gặp nhau một thời gian dài trước khi kịch bản mới bắt đầu quay, vì vậy họ hẹn nhau ăn tối để trau dồi sự hiểu biết ngầm.

Một phóng viên đề cập rằng Chen Xiaochuan đã ly hôn. Lin Xiawei có tỏ ra lo lắng gì không? Cô trả lời: "Mọi người đang nói về bộ phim này. Là một người bạn tốt, tôi sẽ không hỏi cụ thể ai khác". Cô tiết lộ rằng Chen Xiao trông không hề lạc lõng, tức giận hay vui vẻ mà trông bình thường.

Gần đây có thông tin tiết lộ rằng cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của Chen Xiao (trái) và Chen Yanxi đang gặp trục trặc. (Internet)

Trước đây, Lin Xiawei và Chen Xiao thường chuyển tiếp thông tin về tác phẩm mới của nhau để quảng bá cho nhau. Lần này cuối cùng họ cũng có cơ hội hợp tác. Trước đó, Lin Xiawei đã khoe ảnh cầm bó hoa trên IG. hoa, và cô ấy trông khá phấn khích.

郑佩佩曾与张柏芝在《杨门女将之军令如山》里合作,她10年前上访谈节目《大牌驾到》,被问到对张柏芝印象,是否认为张是没演技的花瓶?她说:“不是(花瓶),工作态度很不好的演员,其实她戏演得不错,她可以演得很好,但在那部电影我觉得她态度不好,给我们香港演员丢脸”。

妹妹右右(谢佑妮)同样喜欢高中生活,但也很怀年童年晚睡晚起的生活。她还说,之所以会开始跳舞单纯是因为觉得跳舞很好玩。看到有粉丝留言“从幼儿园看(她们)到现在”时,她不禁笑回:“我以为我没有那么老,谢谢!(真心的)。”

Thơ Săn CáWG

李晟是2011年《新还珠格格》女主角,成为继赵薇、黄奕之后的第三代小燕子。医生李晟伤重不治身亡的新闻传开之后,演员李晟的微博被误认是离世医生的账号,有网民认错人留言“一路走好,下辈子不要做医生了”。更离谱的是,竟然还有人以为是演员李晟离世,留言串陷入混乱。

由于港媒报道他急速消瘦,质疑他健康亮起红灯,甚至有人揣测他患癌,但豁达的钱小豪闻言不怒反笑,他认为是一些危言耸听的标题党制造错觉,言下也没介意。

有记者提到陈晓传失婚,林夏薇是否有给予关心?她回道:“都在谈这部剧,作为好朋友其他的不会特别去问”。她透露陈晓并没有失魂落魄或生气、不开心的样子,看起来很正常。

上世纪1960年代红极一时,郑佩佩急流勇退赴美结婚,当年从流产、破产到失婚的人生低谷,关关难过关关过。

Sau khi có tin Chen Yanxi và Chen Xiao đã ly hôn, hai người bắt đầu làm việc cùng nhau và từ chối phản hồi trước những đồn đoán từ bên ngoài. Gần đây, Chen Yanxi đã vội vã tham gia bộ phim "Sniper Butterfly" và hợp tác với 19. - Nam diễn viên trẻ Chu Khắc Ngọc cũng đăng tin ra mắt tác phẩm mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền