tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tây Ban Nha hân hoan trở lại sau Giải vô địch châu Âu và đám đông ở Madrid ăn mừng chiến thắng |

Tây Ban Nha hân hoan trở lại sau Giải vô địch châu Âu và đám đông ở Madrid ăn mừng chiến thắng |

thời gian:2024-05-08 05:44:15 Nhấp chuột:81 hạng hai

(Madrid General News) Để ăn mừng chiến thắng của đội tại Giải vô địch châu Âu, đường phố Madrid chật kín người vào sáng sớm thứ Ba (16 tháng 7) giờ Singapore, tranh giành để được xem người hùng giành cúp.

"Matador" Tây Ban Nha đã mang về chiếc cúp vô địch châu Âu từ tay Đức sau khi đánh bại Anh 2-1 trong trận chung kết. Sau khi tham dự tiệc chiêu đãi do Vua Felipe VI và Thủ tướng Sanchez chủ trì, cả đội lên một chiếc xe buýt mui trần để tham gia cuộc diễu hành chiến thắng qua các đường phố của Madrid. Khi xe buýt chạy qua đường phố Madrid, các cổ động viên trên đường không ngừng hò hét "Nhà vô địch, nhà vô địch". Cả khán đài và toàn đội đều hòa mình vào không khí tưng bừng.

在405名运动员当中,有223人将献出奥运首秀。而35岁的上届奥运会女子铅球冠军巩立姣、37岁的2016年里约奥运会女子20公里竞走冠军刘虹,以及35岁的三届亚运会女子撑杆跳金牌得主李玲,都将是第五次冲击奥运会。

要晋级奥运会田径赛有三种方式,第一个是达到个别项目的入选标准,第二个是通过世界排名,最后则是通过外卡,但这张外卡只会发放给100米、800米或马拉松运动员。

“我向我的三名队友道歉……我原本期待和你们完成这段旅程。欣慧,很遗憾我们要连续两次经历这些,无论如何,我祝你和其他的新加坡团队在巴黎一切顺利。”

新加坡泳联表示,新场馆将建在靠近加冷网球中心和足球中心附近的G停车场。里头将建有两个泳池、观众席和粉丝区等,举行游泳以及花样游泳赛事。

骆建佑进入M组,和他同组的是萨尔瓦多的坎朱拉(Canjura,世界第50)和捷克选手劳达(Louda,世界第63)。在只有小组第一晋级16强的情况下,骆建佑如果顺利出线,可能将对垒中国名将李诗沣(世界第六),八强或面对其好友、世界第一兼上届奥运冠军安赛龙(丹麦)。

Chiếc cúp vô địch châu Âu mới giành được đã được đặt trên xe buýt mui trần của cuộc diễu hành chiến thắng được trang trí bằng dòng chữ "Đây chỉ là sự khởi đầu", cho thấy bóng đá Tây Ban Nha có tham vọng thống trị thế giới bóng đá quốc tế ở Vài năm tới. Các cầu thủ mặc áo phông trắng có in chữ "4", đại diện cho lần thứ tư Tây Ban Nha thống trị chức vô địch châu Âu. Ngoài chức vô địch châu Âu này, Tây Ban Nha còn giành chức vô địch châu Âu vào các năm 1964, 2008 và 2012.

Thơ Săn CáWG

Williams, người ghi bàn thắng đầu tiên cho Tây Ban Nha trong trận chung kết, nói: "Hiện tại, chúng tôi không nhận ra mình đã đạt được những gì."

Cầu thủ 22 tuổi- Cựu cầu thủ chạy cánh của CLB La Liga Bilbao cũng gửi lời cảm ơn tới hàng nghìn cổ động viên Tây Ban Nha vì tình yêu và sự nhiệt tình dành cho đội bóng.

Thơ Săn CáWG

Đỉnh cao của toàn bộ cuộc diễu hành mừng chiến thắng là khi chiếc xe buýt mui trần đưa đội đến Quảng trường Cibeles. Đội trưởng Morata đã nâng cao chiếc cúp, ngay lập tức làm dấy lên tiếng reo hò của người hâm mộ.

Đội trưởng Tây Ban Nha Morata đã giơ cao chiếc cúp vô địch trong lễ ăn mừng. (AFP)

Điều đáng nói đây là lần thứ ba Cibeles Square tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch chỉ sau hai tháng. Hồi tháng 5, Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga tại đây. Đầu tháng 6, Real Madrid cũng tổ chức lễ ăn mừng chiến thắng Champions League tại đây.

Các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng chức vô địch châu Âu của đội với người hâm mộ trên sân khấu. (AFP)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền