tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Khu ẩm thực quốc gia Orchard Horse thêm hương vị mới |

Khu ẩm thực quốc gia Orchard Horse thêm hương vị mới |

thời gian:2024-03-17 11:45:34 Nhấp chuột:87 hạng hai

Tháng 3 năm nay, "Chợ đêm Đài Loan" ở khu Orchard đã lặng lẽ tắt đèn sau 8 tháng hoạt động. Phóng viên đã đến thăm EatAlley, mở cửa cùng thời điểm và chuyên về các thương hiệu lâu đời của Kuala Lumpur và các món ăn nổi tiếng dành cho người sành ăn, tại Orchardgateway để tìm hiểu tình hình khu ẩm thực sau một năm hoạt động.

Khu ẩm thực có 8 quầy hàng, có diện tích khoảng 4.300 feet vuông và có tổng cộng 150 chỗ ngồi. Ngoại trừ món "Vịt om Gan Xiang" đã được thay thế bằng "Mỳ đầu cá Cheras XO", các gian hàng khác vẫn hoạt động, giá mỗi món hầu hết được giữ dưới 10 USD và các sản phẩm mới cũng đã được tung ra thị trường.

丹尼斯家族在希腊南部有个世代相传的橄榄园,至今有500多年历史。园里有3000棵橄榄树,最老一棵已400多岁,每隔两年可生产30吨橄榄油,分销到新加坡和美国。除了橄榄油,餐馆大多数食材也从希腊引进,包括风味独特的希腊酒。

三叠肉(Sa Tae Bak)这个名字乍听之下还以为是“三层肉”,后来才知道是福建话的“三块肉”,就像马来人的沙爹,但它卖的其实是日式串烧(yakitori)。

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

餐馆从即日起至6月30日推出春季菜单,试吃的樱花晚餐菜单(每人$88++)包括鳗鱼手卷、芒果咖喱和芒果莎莎酱虾肉。前者是史蒂芬在丹麦工作时所创的拿手菜,后者的食材组合属新颖日料口味。

Món mì cà ri gà mịn của Mì Bò Song Kee, công thức đến từ Cháo Bạn Bè. (Ảnh của Chen Aiwei)

Hương vị món mì Hakka của "Song Kee Beef Noodles" với nước sốt thịt bò bằm và mì trộn thịt bò vẫn còn in sâu trong tâm trí người phóng viên. Gian hàng tung ra hai sản phẩm mới không phải thịt bò, công thức nấu là từ món "Cháo bạn bè" nổi tiếng gần 80 năm tại cửa hàng cũ Song Kee ở Kuala Lumpur. Mỳ cà ri gà trơn ($10,80) có sợi mì màu vàng và giá đỗ hấp thụ hoàn toàn nước súp thơm, ăn kèm với thịt gà thơm, giá đỗ và nghêu tươi. Phần đế cháo gà ($8,80) được nấu với xương gà trong sáu giờ, sau đó thêm gạo thơm Thái và nấu trong bốn giờ. Không có gì lạ khi nó đặc đến thế. Cuối cùng, rưới dầu gà và hành lá lên trên, ăn kèm với một đĩa thịt gà trắng băm nhỏ sẽ làm ấm lòng và dạ dày của bạn.

Ngoài món bak kut teh thảo mộc đặc trưng, ​​"Klang (Dưới gốc cây lớn) Xiangfa Bak Kut Teh" còn đặc biệt ra mắt món cơm gà niêu ($10,80) dành cho thực khách địa phương. Cơm niêu nhấn mạnh hương vị "Pudu" (còn gọi là "Pudu") đòi hỏi một chút kiên nhẫn để chờ cơm sống chín. Với việc bổ sung cá muối Kuantan, gừng Bentong, xúc xích Hồng Kông và nước tương đen Malaysia, cơm niêu có hương vị đậm đà sau khi được trộn đều.

Món kway teow chiên ở Penglai KL Hokkien Mee khô và mặn. (Ảnh của Chen Aiwei)

"Peng Lai KL Hokkien Noodles" thể hiện "kỹ năng nạp than" sâu sắc của mình với mì Phúc Kiến, Moonlight River và Mì chuột chiên khô, và giờ đây có thêm Char Kway Teow ($9,80) ). Khác với mì xào của Singapore, nó được xào tương đối khô, có hương vị nước tương và nước mắm cao cấp, có vị mặn và thơm.

Thương hiệu lâu đời "Kuan Kee Wonton Noodles" có mì hoành thánh thịt lợn nướng, "Mì thịt lợn Ampang Quanfa (Lao Ma)" có món mì thịt lợn đặc trưng với gan và ruột lợn cùng huyết cà ri, mực. và các món đùi gà rán tẩm gia vị đều là những món ngon Malaysia đáng thử. Món tráng miệng đá đậu đỏ và gạo nếp đen ở quán trà cũng rất ngon và bánh nước cây bách địa phương cũng được bày ở đó. Đường Orchardgateway #B2-12 S238858

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền