tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Đồn cảnh sát cũ đang hoạt động mạnh mẽ |

Đồn cảnh sát cũ đang hoạt động mạnh mẽ |

thời gian:2024-01-26 14:39:45 Nhấp chuột:149 hạng hai

Đồn cảnh sát đường Beach trước đây được xây dựng từ thời thuộc địa, nay là Thành phố Guoco Times, nơi tập trung các nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng phương Tây, nhà hàng Tứ Xuyên và các nhà hàng khác chất lượng cao. Trong số đó, 4 cách nướng của các nhà hàng nướng Nhật Bản đều tươi ngon dù là hải sản hay thịt. Các nhà hàng phương Tây theo phong cách châu Âu có ý tưởng rõ ràng từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến cách trình bày món ăn, khiến chúng trở thành lựa chọn tốt cho việc ăn uống và giải trí.

Trạm cảnh sát đường Beach trước đây được xây dựng từ thời thuộc địa vào những năm 1930. Sau khi được bảo tồn và phục hồi, hiện nay đồn này là một trong những khu ăn uống của Midtown House ở Guoco Midtown. Các nhà hàng bao gồm nhà hàng thịt nướng Nhật Bản Setsuri Ishinomaki. , Nhà hàng phương Tây Flutes và nhà hàng Tứ Xuyên Shudu Feng.

Các lựa chọn ăn uống khác tại Guoco Times City bao gồm Louisa Coffee, Umai Artisanal Udon, v.v., mang đến những món ăn ngon cho nhân viên văn phòng trong tòa nhà văn phòng. Nó cũng nằm ở vị trí thuận tiện gần một số ga tàu điện ngầm như Tòa thị chính, Trung tâm Marina và Bugis. Phóng viên đã đến thăm hai nhà hàng ở Midtown House.

Đồn Cảnh sát Đường Beach trước đây được xây dựng từ thời thuộc địa vào những năm 1930. Sau khi được bảo tồn và khôi phục, hiện nay nó là một trong những khu ăn uống của Midtown House ở Thành phố Guoco Times. (Người được phỏng vấn cung cấp) Nhà hàng BBQ Nhật Bản Setsuri Ishinomaki

BBQ Nhật Bản có các phương pháp nướng khác nhau. Nhà hàng mới Setsuri Ishinomaki nêu bật bốn phương pháp nướng cùng một lúc: genshiyaki, warayaki và robatayaki ) và robatayaki, loại hình đầu tiên ở Singapore. . Nếu chọn ngồi vào bàn ăn, bạn có thể ngắm nhìn các đầu bếp nướng những món ăn ngon một cách cận cảnh.

Nướng nguyên bản là một nghệ thuật nướng thịt cổ xưa của Nhật Bản. Đầu tiên, các nguyên liệu được xiên vào xiên tre, sau đó xiên tre thẳng đứng vào tro gỗ Kagoshima (mokuhai). Binchotan Nhật Bản đốt trong vỉ nướng sẽ tỏa nhiệt và làm nóng từ từ các nguyên liệu, dường như truyền nhiệt nhẹ và giữ được hương vị ban đầu của nguyên liệu. Quả thực, Tôm nướng sốt Hoisin ($12++ mỗi món) và Cá hồi Miso mật ong ($24++) nấu theo cách này rất ngon và thơm mùi khói.

Cá nấu rơm có thêm mùi khói quyến rũ, thơm nhưng không bị cháy. (Nhà hàng cung cấp)

Nếu bạn thích vị khói kiểu này thì đồ nướng rơm là một lựa chọn phù hợp. Nhà hàng sử dụng ống hút từ tỉnh Kochi. Khi đun nóng ống hút sẽ tỏa ra khói dư. Nướng cá, thịt bò,… mang lại hương vị khác lạ, thơm nhưng không bị cháy.

Robatayaki và rotama là hai phương pháp nấu ăn khác nhau. Robatayaki được nướng trực tiếp ở nhiệt độ cao. Bề mặt của các nguyên liệu được nướng chín và bên trong vẫn mềm. Thịt gà xiên truyền thống ($8++ cho 2 xiên) rất đơn giản và ngon miệng. Ấm đun chín các nguyên liệu nhẹ nhàng và đều bằng cách sử dụng nồi đất đặt trên than củi để nấu chậm, làm tăng hương vị của nguyên liệu.

Setsuri Ishinomaki là nhà hàng mới nhất của Tập đoàn Ishinomaki. Người sáng lập và đầu bếp Kibin Han (61 tuổi) có 40 năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản. Các nhà hàng khác trong nhóm bao gồm Ishinomaki Grill & Sake, Ki Teppan & Rogama và Table 33 tại Palais Renaissance, Orchard Road.

Ji Binhan cho biết: "Thể hiện bản chất của món thịt nướng Nhật Bản là một cách tao nhã để giới thiệu những nguyên liệu hàng đầu của thiên nhiên." Ông có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản và từng làm việc tại Keyaki, một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á. Khách sạn Pan Pacific Trong nhiều năm, tôi mở nhà hàng cách đây khoảng 10 năm. Vợ ông, Chen Weixin (51 tuổi), người điều hành nhà hàng cùng ông, là một người phục vụ rượu sake có trình độ của Nhật Bản.

Trong giờ ăn trưa, bạn nên thử: Hộp cơm trưa Shokado theo chủ đề Kaiseki (bắt đầu từ $38++) hoặc tô cơm hải sản đặc biệt ($38++). Có 16 loại hải sản tươi sống. là dấu ấn chính của nhà hàng.

Bánh cuốn truyền thống có đường kính dài hơn và có nhiều loại nguyên liệu. (Do nhà hàng cung cấp)

Ngoài ra còn có món futomaki truyền thống, là món sushi cuộn có đường kính dài hơn và có ít nhất tám nguyên liệu. Rất đáng để thử. Bạn có thể chọn các hương vị khác nhau của tôm, cua, lươn hay thịt bò tỏi. Điểm nổi bật của món cuốn là ruốc cá hồng tự chế, tan chảy trong miệng.

Thơ Săn CáWG

Nếu bạn không thể chọn giữa các món tráng miệng, chỉ cần thử hai trong số đó, bánh warabi mochi tươi dai được làm thủ công ($8) và kem khoai lang và hạt dẻ brûlée ($14).

Thơ Săn CáWG

Địa chỉ: 120 Beach Road #01-03 Guoco Midtown House S189769

Điện thoại: 65303657

Trang web: ishinomaki.com.sg/#setsuri

Nhà hàng phương Tây Sáo

Nhà hàng phương Tây này, được thành lập vào năm 2003, luôn tọa lạc trong những tòa nhà độc đáo. Trước đây, nó nằm trong một ngôi nhà gỗ màu đen và trắng ở Đồi Fort Canning, sau đó được chuyển đến Bảo tàng Singapore. Hiện tại, nó nằm ở Bãi biển cũ. Tòa nhà đồn cảnh sát đường bộ.

Sườn cừu tại nhà hàng Flute không có mùi và nước sốt bạc hà là điểm hoàn thiện. (do nhà hàng cung cấp)

Các món ăn mang phong cách châu Âu hiện đại. Đầu bếp người Úc Peter Rollinson sử dụng nguyên liệu địa phương và chú ý đến tính bền vững trong việc lựa chọn nguyên liệu. Ví dụ, họ sử dụng cá tuyết Úc được nuôi trồng bền vững và nhà hàng cũng tự trồng hoa và gia vị để phục vụ trực tiếp cho món ăn.

Thực đơn bữa trưa gồm 3 món ($68++), phù hợp cho bữa ăn công sở. Món khai vị cá hồi sống được bày biện như một khu vườn nhỏ, ăn kèm với bánh mỳ bơ hình bông hoa làm phong phú thêm hương vị. Về món ăn chủ yếu, bít tết mềm và thơm ngon, sốt tiêu có thể làm tăng hương vị. Hoặc bạn có thể chọn sườn cừu non ăn cỏ hữu cơ Úc với nước sốt bạc hà cũng là bước hoàn thiện và không có mùi. Món tráng miệng panna cotta xoài cam, thơm trái cây, vị nhẹ.

Thiết kế nội thất của nhà hàng trang nhã và tiện nghi, mang phong cách thuộc địa cũ, thích hợp cho các bữa tiệc hẹn hò hoặc tiệc cưới và các buổi họp mặt lễ hội. Đối với bữa tối, bạn có thể thưởng thức thực đơn theo khẩu vị của đầu bếp với giá $178++/người.

Món tráng miệng panna cotta xoài và cam có hương thơm trái cây. (do nhà hàng cung cấp)

Địa chỉ: 120 Beach Road #01-02 Guoco Midtown House S189769

基本款蒸鱼有金目鲈($9)、石斑($10)和金鲳($12),一条鱼介于400至500克,做法是姜丝和蒜蓉多多的港蒸。想吃清淡的,可要求少咸。金目鲈没有土味和腥味,原来是老板特地从槟城精选引进。不太会吃整条鱼的,这里有贴心准备的蒸鱼片($8),是用一整条6公斤的海石鲈起肉再切成片。

个人推荐结合黑芝麻和麻糬的sesame mochi($4),蓬松的面包表面覆盖着大量黑白芝麻,内馅为黑芝麻和Q弹的麻糬,带来拉丝甜美口感。

今年榜单有几个议论点。第一是擅长娘惹菜的李小明创记录,连中双元,同时有两家餐馆入榜,Candlenut保持一星成绩,Pangium今年也入榜。这项佳绩反映新加坡菜进一步得到肯定,有望受到更多国际关注。

▲东记拉面小笼包摊位:#01-19营业时间:早上10时至晚上8时30分

第一道前菜由酸种面包抹猪油、猪肉酱(rillette)和自制火腿组成。第二道慢烤五花肉是将猪肉腌隔夜,再和蔬菜炖煮,最后用苹果木慢烤。第三道炖肉(pork goulash)用洋葱和香料炖煮,有点像咖喱,配面疙瘩(spätzle)。第四道120克的烤猪颈肉,以摄氏55度真空低温烹调,再用苹果木烧烤。最后一道樱桃芝士奶油酥(strudel)是杏仁酥皮包裹芝士奶油和酒渍樱桃。

在城市广场(City Square Mall)地下三层的大食代(Food Republic)以露天大排档为主题,重现20世纪80年代风貌。从桌椅到装潢都经过精心设计,处处都是打卡点,例如德士服务站、燕窝水三轮车、理发角落。女摊贩的头饰类似红头巾,男摊贩和清洁工则戴着从前人力车夫的圆边草席帽。

Điện thoại: 63388770

Trang web: flutes.com.sg

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền