tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Hu Yuanwen: Để ngăn chặn gian lận, chúng ta không thể chỉ dựa vào chính phủ và ngân hàng Lianhe Zaobao |

Hu Yuanwen: Để ngăn chặn gian lận, chúng ta không thể chỉ dựa vào chính phủ và ngân hàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-25 18:01:36 Nhấp chuột:86 hạng hai

Sẽ là không thực tế nếu kỳ vọng chính phủ và ngành phải gánh hầu hết trách nhiệm. Điều này sẽ chỉ khiến người tiêu dùng lơ là cảnh giác và làm tăng chi phí vận hành của ngành mà cuối cùng tất cả người tiêu dùng sẽ phải gánh chịu. Khi các loại lừa đảo mới xuất hiện, tuyến phòng thủ quan trọng nhất chính là chính bạn. Cho dù chính phủ và các ngân hàng có cố gắng tăng cường các biện pháp chống gian lận đến đâu, người tiêu dùng vẫn phải luôn cảnh giác và bảo quản tốt tiền của mình.

Gần đây, chính quyền đã thông báo rằng các ngân hàng bán lẻ địa phương sẽ yêu cầu người dùng đã sử dụng phương thức xác thực kỹ thuật số phải hủy kích hoạt xác minh mật khẩu một lần, bao gồm cả tin nhắn văn bản trên điện thoại di động, trong vòng ba tháng để ngăn chặn hơn nữa rủi ro lừa đảo ngày càng tràn lan.

Sau khi xem tin này, tôi không khỏi nghĩ đến một người bạn vừa chia sẻ rằng mình đã rơi vào tình trạng lừa đảo, dù cơ quan chức năng, tổ chức có tăng cường phòng ngừa bằng cách nào thì những kẻ lừa đảo vẫn luôn có thêm nhiều chiêu trò “mới lạ”. tấn công.

Người bạn này không phù hợp với mô tả về một người dễ bị lừa dối. Anh ta có trình độ học vấn cao, quen thuộc với các dịch vụ kỹ thuật số và thậm chí còn quen thuộc hơn với việc đầu tư tài chính. Anh ta không vội vàng tìm việc làm hay kiếm tiền.

施罗德认为,亚洲股权的增长基本上需要几个因素,包括更稳定的宏观经济条件、更鸽派的美国联邦储备局政策、更稳定的中美关系,以及更乐观的中国经济周期前景。

中国大陆去年10月至今年6月的集装箱价格上涨78%,涨幅最大,其次是香港(77%)、西班牙(42%)、乌兹别克斯坦(40%)和泰国(35%)。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền