tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tảng đá bí ẩn được phát hiện ở Las Vegas, lấp lánh trên Gas Peak

Tảng đá bí ẩn được phát hiện ở Las Vegas, lấp lánh trên Gas Peak

thời gian:2024-06-16 01:50:57 Nhấp chuột:134 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 19 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Cuối tuần qua, một tảng đá bí ẩn xuất hiện ở sa mạc Nevada, khiến người ta khó hiểu: tại sao nó lại xuất hiện ở đó ?

Sở Cảnh sát Las Vegas đã phát hiện ra cấu trúc này và cho biết họ phát hiện ra nó trong một nhiệm vụ tìm kiếm và cứu hộ ở phía bắc Thung lũng Las Vegas. "Chúng tôi thấy rất nhiều điều kỳ lạ... nhưng hãy nhìn xem điều này!", cảnh sát đăng trên mạng xã hội.

Cấu trúc phản chiếu hình chữ nhật cao này được phát hiện gần Gass Peak. Đây là khu vực đi bộ đường dài ở sa mạc Nevada, cách Las Vegas khoảng một giờ lái xe về phía bắc. Hình ảnh được cảnh sát đăng tải trên mạng xã hội cho thấy tảng đá dường như nằm trên địa hình hơi gồ ghề.

"Làm sao nó lên được đó?" Sở cảnh sát Las Vegas hỏi trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta nhìn thấy "tảng đá bí ẩn".

Từ người ngoài hành tinh?

Vào tháng 3 năm nay, một tảng đá bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên đỉnh núi ở Powys, xứ Wales. Một số người cho rằng có thể nó có nguồn gốc từ ngoài Trái đất, nếu không thì không thể giải thích được. (Bấm vào đây để xem các hình ảnh liên quan)

Theo hãng tin PA, nhà xây dựng địa phương Craig Muir đã phát hiện ra mảnh đất cao khoảng 10 ft (khoảng 33 ft) gần Hay-on-Wye khi đi bộ đường dài m) vào cuối tuần.

当人们吃了这些动植物后,身体会累积部分物质。许多研究表明,这些塑胶微粒会对人的身体产生负面影响,包括消化系统、呼吸系统、内分泌系统、生殖系统和免疫系统,同时干扰人体的荷尔蒙的产生、释放、传输和代谢等。另外,一些研究还发现,塑胶微粒会吸引细菌和病原体,而这些有害的病原体可能被动物和人类摄入。

这项为期45天的探勘任务在3月划下句点。包括该校海洋生物学家达尔格伦(Thomas Dahlgren)在内的科学家发现了前所未见的海洋生物。

到达目的地后,58岁的威尔莫尔和61岁的威廉姆斯花了大约两个小时,执行一系列标准程序,如检查气闸是否泄漏、为太空舱和国际空间站之间的通道加压,然后打开并进入舱门。

李石雨是南洋理工大学电机与电子工程学院的副教授,借助在电池组件方面的专业知识,他开始进军穿戴式技术与应用。他意识到智能隐形眼镜需要安全且紧凑的电池,这对于推进这些设备的开发至关重要。

Tảng đá lấp lánh này trông giống như được trồi lên từ lòng đất và không có gì bất thường ở mặt đất xung quanh.

Muir nói trong video chia sẻ khám phá này: "Tôi đã đến đây hầu hết thời gian nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều này trước đây. Nó gần giống như một UFO (Vật thể bay không xác định)."

"Nó trông giống như một kim loại rất mịn, gần giống như thép phẫu thuật," ông nói khi mô tả tảng đá "Mặc dù thời tiết nhiều gió nhưng nó trông rất mịn và ổn định."

Không thể lái xe lên đỉnh núi, Muir nghĩ rằng nó có thể đã được một nhóm người đưa lên đó hoặc từ trực thăng thả xuống vị trí của nó. Nhưng bất kể tình huống thế nào, theo lẽ thường, việc thực hiện một “dự án” quy mô lớn như vậy sẽ luôn để lại một số dấu vết xung quanh.

"Có vẻ như nó không được ném ở đó, nhưng nó được đặt xuống đất một cách chính xác." Anh ấy nói, "Tuy nhiên, không có dấu vết rõ ràng nào xung quanh nó."

Tảng đá khổng lồ xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới Vào đêm giao thừa, ngày 8 tháng 1 năm 2021, một mảnh thép montmorillonite đã xuất hiện một cách bí ẩn tại vườn nho Sala Monferrato ở tỉnh Alessandria, vùng Piedmont, Ý. (Shutterstock)

Khoảng bốn năm trước, những tảng đá nguyên khối tương tự như ở Nevada đã xuất hiện trên khắp thế giới.

Thơ Săn CáWG

Năm 2020, nhiều tảng đá xuất hiện ở California. Vào tháng 11 cùng năm, một tảng đá kim loại không rõ nguyên nhân được phát hiện trên một chiếc trực thăng ở sa mạc Utah xa xôi ở Hoa Kỳ. Sau vài ngày, tảng đá biến mất.

Chỉ vài ngày sau khi nó biến mất, một tảng đá khác lại xuất hiện trên Đảo Wight ở Anh.

Các cấu trúc tương tự đã được nhìn thấy ở Cornwall và một số khu vực xa xôi ở Châu Âu.

Thơ Săn CáWG

Một chiếc thậm chí còn xuất hiện trên đỉnh Glastonbury Tor với dòng chữ "Not Banksy" được khắc bên cạnh.

Vào đêm giao thừa, ngày 8 tháng 1 năm 2021, một mảnh thép montmorillonite xuất hiện một cách bí ẩn tại vườn nho Sala Monferrato ở tỉnh Alessandria, vùng Piedmont, Ý và Hoa Kỳ. Tình trạng tương tự cũng xảy ra.

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của BBC)

Biên tập viên: Li Yuan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền