tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nhắm mục tiêu máy bay không người lái của Triều Tiên, Hàn Quốc sẽ dẫn đầu thế giới triển khai vũ khí laser

Nhắm mục tiêu máy bay không người lái của Triều Tiên, Hàn Quốc sẽ dẫn đầu thế giới triển khai vũ khí laser

thời gian:2024-04-07 01:37:47 Nhấp chuột:194 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Cơ quan thu mua vũ khí của Hàn Quốc hôm thứ Năm (11 tháng 7) tuyên bố rằng Hàn Quốc sẽ triển khai vũ khí laser trong năm nay để đối phó với máy bay không người lái của Triều Tiên mối đe dọa , trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai và sử dụng loại vũ khí này trong quân đội của mình.

Theo Reuters, Cơ quan Quản lý Chương trình Mua sắm Quốc phòng (DAPA) của Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố rằng loại vũ khí laser này hiệu quả và rẻ, có giá 2.000 won (1,45 USD) mỗi phát bắn, đồng thời vô hình và im lặng.

Cơ quan Kế hoạch Mua sắm Quốc phòng Hàn Quốc cho biết: “Đất nước chúng tôi sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai và sử dụng vũ khí laze, đồng thời khả năng quân đội của chúng tôi ứng phó với các hành động khiêu khích bằng máy bay không người lái của Triều Tiên sẽ được tăng cường hơn nữa”.

虽然凯洛格与川普保持联系,但他强调,他的发言并不代表川普或其竞选团队。

在亚太地区,日本、澳大利亚、韩国、菲律宾和印度对中共持负面看法的比率高,其中日本和澳洲领先,分别有87%和85%的受访者对中国(中共)持负面看法。韩国为71%,菲律宾64%。

DHS表示,执法部门也继续将服装、棉花和棉制品、硅基产品(包括多晶硅)以及番茄和下游产品列为高度优先行业。

沙利文解释说:“每项倡议都不尽相同,但主要目标是一致的:利用能力强大的民主国家的独特优势来应对共同的全球挑战。”

拜登说:“今天我宣布一项历史性的捐增,给予乌克兰更多的防空装备。”

Đường MạtChược 2PG

Người phát ngôn của DAPA giải thích tại một cuộc họp rằng vũ khí laser bắn hạ máy bay không người lái đang bay bằng cách phát ra một chùm ánh sáng trong 10 đến 20 giây để đốt cháy động cơ của máy bay không người lái hoặc các thiết bị điện khác.

Tháng 12 năm ngoái, 5 máy bay không người lái của Triều Tiên đã bay vào Hàn Quốc, đây là vụ xâm nhập đầu tiên như vậy kể từ năm 2017.

Theo Hãng thông tấn Yonhap, Cơ quan Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 11 rằng họ sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vũ khí laser chống máy bay không người lái "Block-I".

"Block-I" là dự án đầu tiên trong "Dự án Chiến tranh giữa các vì sao" của Hàn Quốc ứng dụng tia laser vào vũ khí. Cơ quan Quốc phòng Hàn Quốc đã ký hợp đồng sản xuất hàng loạt với Hanwha Aerospace vào tháng 6 và dự kiến ​​nó sẽ được giao và đưa vào sử dụng trong năm nay.

Cơ quan Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố rằng họ sẽ phát triển Block-II với sức mạnh và tầm hoạt động được nâng cấp hơn nữa trong tương lai.

Đường MạtChược 2PG

RAND Corporation, một tổ chức tư vấn phi lợi nhuận của Hoa Kỳ, tuyên bố rằng vũ khí laser có thể giúp chống lại sự phổ biến của các hệ thống không người lái và tên lửa nhắm mục tiêu đang bay hoặc vệ tinh trên quỹ đạo. Do đó, nhiều quốc gia đang cạnh tranh để phát triển và triển khai vũ khí laser.

Người phụ trách biên tập: Sun Yun#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền