tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Yuan Hongbing: Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công phá vỡ những lời dối trá của ĐCSTQ

Yuan Hongbing: Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công phá vỡ những lời dối trá của ĐCSTQ

thời gian:2024-05-29 02:33:59 Nhấp chuột:102 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 11 tháng 7 năm 2024] (Được báo cáo bởi các phóng viên Zhang Hong và Luo Ya của Epoch Times) Vào ngày 25 tháng 6 năm 2024, Hạ viện Hoa Kỳ đã nhất trí thông qua “Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công”. dự luật nhằm hạn chế các hoạt động thu hoạch nội tạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Dự luật cũng yêu cầu “Bộ Ngoại giao mô tả cuộc đàn áp Pháp Luân Công là tội ác diệt chủng hoặc tội ác chống lại loài người”.

Yuan Hongbing, một luật gia theo chủ nghĩa tự do nổi tiếng của Trung Quốc và là cựu hiệu trưởng Trường Luật Đại học Sư phạm Quý Châu, nói với The Epoch Times: “Luật được Hạ viện Hoa Kỳ thông qua thực sự một lần nữa chứng minh sự tồn tại của tội ác thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ từ góc độ pháp lý. "Điều này có lợi cho việc phá bỏ những lời dối trá quốc gia của ĐCSTQ." "Một khi thảm họa nhân quyền quy mô lớn như vậy xảy ra, nguồn gốc của nó phải là ý chí quyền lực tối cao của ĐCSTQ."

Nhà nước ĐCSTQ dối trá – thường xuyên thay đổi quan điểm về nguồn tạng

Sự phát triển bùng nổ của hoạt động cấy ghép nội tạng ở Trung Quốc trùng hợp với cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ phát động vào tháng 7 năm 1999. Vào tháng 3 năm 2010, bài báo "Mê cung hiến tạng" do tờ Southern Weekend xuất bản đã đề cập rằng He Xiaoshun, phó giám đốc Bệnh viện số 1 của Bệnh viện Sun Yat-sen, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo rằng "Năm 2000 là bước ngoặt của nội tạng ghép gan ở Trung Quốc. Ghép gan trên toàn quốc vào năm 2000. Tỷ lệ này đã tăng gấp 10 lần từ năm 1999 và tăng gấp ba lần vào năm 2005.”

Thơ Săn CáWG Ngày 20 tháng 4 năm 2006, các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một cuộc họp báo tại Quảng trường McPherson gần Nhà Trắng. Nhân chứng về nạn thu hoạch nội tạng Anne (thứ hai từ trái) và Pete (thứ ba từ trái) lần đầu tiên xuất hiện công khai. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Câu chuyện mờ ám về việc thu hoạch nội tạng người từ người sống của ĐCSTQ lần đầu tiên bị vạch trần vào năm 2006. Liên quan đến số lượng lớn các ca phẫu thuật cấy ghép bất ngờ xảy ra ở Trung Quốc hàng năm sau năm 2000, ĐCSTQ đã thường xuyên thay đổi giọng điệu và liên tục bịa đặt những lời dối trá.

Vào ngày 11 tháng 4 năm 2006, Mao Qun'an, người phát ngôn của Bộ Y tế Đảng Cộng sản Trung Quốc vào thời điểm đó, nhấn mạnh rằng việc phủ nhận việc thu hoạch nội tạng từ các tử tù là "vu khống ác ý hệ thống tư pháp của Trung Quốc và lừa dối dư luận trong và ngoài nước.”

Vào cuối tháng 8 năm 2009, Huang Jiefu, người phát ngôn của ĐCSTQ về cấy ghép nội tạng và là Thứ trưởng Bộ Y tế lúc bấy giờ của ĐCSTQ, đã thừa nhận việc thu hoạch nội tạng từ các tù nhân bị hành quyết.

Vào tháng 11 năm 2011, Huang Jiefu đã xuất bản một bài báo trên tạp chí y tế quốc tế "The Lancet" nêu rõ: "Trung Quốc là quốc gia duy nhất sử dụng nội tạng từ các tù nhân bị hành quyết một cách có hệ thống trong các hoạt động cấy ghép."

Tuy nhiên, lối hùng biện "nội tạng từ tử tù" không thể giải thích được sự tăng trưởng nhanh như đám mây hình nấm về số lượng ca ghép tạng ở Trung Quốc. Đối mặt với những cáo buộc ngày càng mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế về việc thu hoạch nội tạng, ĐCSTQ đã chính thức phê duyệt nội tạng. thu hoạch ở Trung Quốc vào ngày 6 tháng 7 năm 2012. Trung tâm Quản lý Hiến tặng Nội tạng Người Trung Quốc trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ Trung Quốc.

Ngày 12 tháng 3 năm 2014, Hoàng Khiết Phu đã phải thừa nhận với truyền thông Hồng Kông rằng “nếu người dân không quyên góp thì dù thế nào đi nữa cũng không thể giấu được”.

Tháng 12 năm 2014, ĐCSTQ tuyên bố sẽ ngừng sử dụng nội tạng của các tù nhân bị hành quyết bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2015, đồng thời tuyên bố sẽ chuyển hoàn toàn sang hình thức hiến tạng tự nguyện của công dân. Sau đó, ĐCSTQ bắt đầu công khai rộng rãi lợi ích của việc hiến tạng, thậm chí còn đến tận các trường học để khuyến khích sinh viên hiến tạng. Vào ngày 21 tháng 10 năm 2023, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thông qua “Quy định về hiến và cấy ghép nội tạng người (Dự thảo sửa đổi)”. Vào thời điểm đó, cựu luật sư Bắc Kinh Lai Jianping nói rằng việc thông qua quy định này sẽ cho phép việc cấy ghép nội tạng bất hợp pháp do quyền lực thống trị được thực hiện dưới danh nghĩa hợp pháp. (Bài đọc mở rộng: Một cựu thủ lĩnh băng đảng Nhật Bản đã đích thân chứng kiến ​​các học viên Pháp Luân Công bị ĐCSTQ thu hoạch nội tạng từ người sống)

“Dự luật phá vỡ sự dối trá của Đảng Cộng sản Trung Quốc”

Trong hơn hai thập kỷ, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã cố gắng hết sức để che đậy tội ác thu hoạch nội tạng từ người sống, thường xuyên thay đổi quan điểm về nguồn gốc nội tạng cấy ghép nhằm đánh lừa cộng đồng quốc tế.

Yuan Hongbing nói, "Bản thân chế độ Cộng sản Trung Quốc không có bất kỳ lý trí nào về mặt đạo đức. Nó chỉ sử dụng sự dối trá của nhà nước để che đậy những tội ác vô đạo đức vượt quá giới hạn của bản chất con người."

"ĐCSTQ chưa bao giờ dựa vào đạo đức để duy trì sự cai trị của mình. Bây giờ nó dựa vào sự dối trá của nhà nước và bạo lực của chủ nghĩa khủng bố nhà nước."

Về cái gọi là hiến tạng của ĐCSTQ, ông nói: “(Ở Trung Quốc đại lục), bản thân hành vi hiến tạng hợp pháp và đạo đức đã thực sự bị coi là hành vi tội ác cực kỳ tà ác là cưỡng bức thu hoạch nội tạng trái với ý muốn của một người. ĐCSTQ Thông qua tuyên truyền của CCTV, tội ác tà ác này (thu hoạch nội tạng) đã trở thành một hành vi được tuyên truyền nội bộ của ĐCSTQ khuyến khích.”

开花通常发生在春天。但由于厄尔尼诺现象所带来的降雨,目前的花期异常早。现在正值南半球冬季。该沙漠上一次提早开花是在2015年。

其中,准点到达和准点起飞占每个机场得分的60%。

因中共在乌克兰战争期间对俄罗斯的支持极大地加剧了其与西方关系的恶化,并将北约进一步拉入印太地区。

Liang Xin (bút danh), điều phối viên cấy ghép nội tạng ở tỉnh Liêu Ninh, xác nhận với The Epoch Times vào năm 2021 rằng ông cũng đã từng ở trong phòng phẫu thuật. Nhiều người hiến tạng được cho là đã chết não, nhưng họ không được coi là chết não. và người đó vẫn chưa chết, chỉ mới thoát khỏi tình trạng hôn mê, "khi (các cơ quan) bị cắt bỏ, người ta sẽ nảy lên và co giật, và sẽ có phản ứng này."

Thơ Săn CáWG

Ông ấy còn nói: "Tôi có cả thi thể hiến tặng và giấy chứng tử. Giấy chứng tử cấp bình thường nhưng nguyên nhân tử vong sẽ ghi là suy hô hấp và tuần hoàn. Nó viết như thế này vì đó là bệnh tự nhiên." cái chết." (Đọc thêm: Bí mật về “cỗ máy tác động chấn thương thân não nguyên phát” của ĐCSTQ)

Yuan Hongbing nói rằng "Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công" chắc chắn có lợi cho việc phá bỏ những lời dối trá của nhà nước ĐCSTQ.

"Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công" yêu cầu Hoa Kỳ ngăn chặn hoạt động thu hoạch nội tạng do nhà nước Trung Quốc bảo trợ từ các học viên Pháp Luân Công và các tù nhân lương tâm khác. Nội dung báo cáo mà Ngoại trưởng Hoa Kỳ yêu cầu bao gồm cả ước tính. về số ca cấy ghép nội tạng diễn ra ở Trung Quốc mỗi năm, đánh giá về nguồn nội tạng được cấy ghép ở Trung Quốc, Đánh giá thời gian (tính theo ngày) cần thiết để có được nội tạng để cấy ghép trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Trung Quốc và đánh giá xem liệu mốc thời gian này có khả thi hay không dựa trên số lượng người hiến tạng đã biết hoặc ước tính ở Trung Quốc.

“Nguồn gốc của nạn thu hoạch nội tạng là ý muốn của quyền lực tối cao của ĐCSTQ.”

"Nhanh nhất thì ca ghép gan có thể mất tới 4 giờ" "Nhanh nhất thì ca ghép thận có thể mất tới một tuần và lâu nhất không quá một tháng"... ĐCSTQ đứng thứ hai trên thế giới về số lượng ca ghép tạng và thời gian chờ đợi nội tạng ngắn bất thường đã kéo dài suốt 20 năm nay ở Trung Quốc.

Ngày càng có nhiều lời khai của nhân chứng tiết lộ phần nổi của tảng băng chìm trong câu chuyện mờ ám về nạn thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ. Vào ngày 4 tháng 8 năm 2023, một cựu thực tập sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quân đội Thẩm Dương tiết lộ với The Epoch Times rằng một lãnh đạo quân khu là bạn của gia đình anh ta và sau khi hội chẩn, bác sĩ đã khuyên anh ta nên ghép thận.. “Lúc đó, ở hành lang, một sĩ quan của Bệnh viện Đa khoa Quân đội nghiêng đầu nói với lãnh đạo quân khu: Tôi sẽ chọn cho anh một chiếc chất lượng cao, tươi ngon, của một học viên Pháp Luân Công.”}

Ông nói: "Thu hoạch nội tạng đã tồn tại từ lâu trong hệ thống quân sự của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tuy nhiên, việc đàn áp Pháp Luân Công đã cho phép họ tìm được nguồn cung cấp nội tạng lớn hơn."

Vào ngày 2 tháng 8 năm 2023, Zheng Zhi, cựu thực tập sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quân đội Thẩm Dương, đã tiết lộ với The Epoch Times nội dung về nạn thu hoạch nội tạng tại Bệnh viện Đa khoa Quân đội. (Iling/The Epoch Times)

Ngày 13 tháng 8 năm 2020, tạp chí National Review của Hoa Kỳ tiết lộ rằng một phụ nữ Trung Quốc sống ở Nhật Bản đã đến Trung Quốc để ghép tim. Trong vòng 10 ngày, bệnh viện đã chuẩn bị 4 quả tim phù hợp cho cô ấy. (Đọc mở rộng: Báo cáo mới: Hơn 300 bác sĩ bị nghi ngờ thu hoạch nội tạng từ người sống)

Yuan Hongbing tin rằng "việc thông qua dự luật này ("Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công") có năng lượng đạo đức to lớn. Nó sẽ một lần nữa tuyên bố với toàn thể cộng đồng quốc tế rằng cuộc đàn áp cực kỳ tàn khốc đối với Pháp Luân Công là mối đe dọa đối với nhân loại ở nước này. thế kỷ 21. Một thảm họa lớn về nhân quyền”

.

"Nếu không có sự khuyến khích và đồng tình của các lãnh đạo cao nhất của ĐCSTQ thì hành vi thu hoạch nội tạng người cực kỳ nhạy cảm như vậy sẽ không thể xảy ra và sẽ không thể xảy ra trên quy mô lớn." cho biết, "Một khi điều này xảy ra. Nguồn gốc của thảm họa nhân quyền quy mô lớn này phải là ý chí quyền lực tối cao của ĐCSTQ. Nó hẳn phải nhận được sự khuyến khích và đồng thuận chung của Giang Trạch Dân và các lãnh đạo cao nhất khác của ĐCSTQ, cũng như chính quyền 10.000 gia đình quyền lực của ĐCSTQ vì vậy, vấn đề này có thể xảy ra.”

Yuan Hongbing nói: “Đối với ĐCSTQ và nhóm tội phạm của Giang Trạch Dân, việc thu hoạch nội tạng một mũi tên giết chết hai con chim. Một mặt, nó nhận ra yêu cầu chính trị của mình là bức hại tàn bạo Pháp Luân Công; mặt khác, nó thu hoạch con người. nội tạng từ người sống. Đó là một hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận cao.”

"Hiện có nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy các bệnh viện bao gồm quân đội của ĐCSTQ và các bệnh viện cấp cao nhất của ĐCSTQ phục vụ lãnh đạo trung ương đang tham gia sâu vào các hoạt động thương mại thu hoạch nội tạng người trên quy mô lớn."

Ông cũng nói rằng việc cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ cơ thể sống cũng phục vụ các quan chức cấp cao của ĐCSTQ và các nhóm lợi ích. “Ngày nay, nhiều quan chức tham nhũng coi việc thay thế nội tạng người, nội tạng của người trẻ và nội tạng của người khỏe mạnh là một trong những cách và phương tiện quan trọng nhất để kéo dài tuổi thọ của họ.”

Ngày 11 tháng 12 năm 2022, Zhu Yongxin, Phó Tổng Thư ký Ủy ban Toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc và Phó Chủ tịch Điều hành Ủy ban Dân chủ Trung ương, đã viết một bài báo để tưởng nhớ Gao Zhanxiang, cựu Đảng Bí thư Liên đoàn Văn học Nghệ thuật Đảng Cộng sản Trung Quốc và nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Văn học Nghệ thuật: “Trong những năm qua, Gao Zhanxiang đã kiên cường chiến đấu chống lại bệnh tật và được thay thế nhiều nội tạng. . Anh ấy nói đùa rằng nhiều bộ phận không còn là của anh ấy nữa."

Các học viên Pháp Luân Công bị cáo buộc là nhóm chính liên quan đến hoạt động thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ. Kể từ tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thực hiện chính sách tiêu diệt nhóm Pháp Luân Công. Trong số các chính sách “tiêu diệt thể xác” là “chết vô ích”, “hỏa táng trực tiếp không truy nguồn gốc”, v.v.

“Dự luật sẽ có tác dụng răn đe tâm lý và phân cực lớn đối với các quan chức ĐCSTQ.”

Nghị sĩ Scott Perry, người bảo trợ cho "Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công" nói: "Mổ cướp nội tạng từ người sống là một hình thức giết người hàng loạt...nó đang xảy ra ngày nay."

Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với những người ở Trung Quốc tham gia và hỗ trợ hoạt động thu hoạch nội tạng sống. Các biện pháp trừng phạt bao gồm đóng băng tài sản ở Hoa Kỳ, cấm nhập cảnh vào Hoa Kỳ và một loạt hình phạt kinh tế và hình phạt tù.

Bức ảnh cho thấy vào ngày 13 tháng 5 năm 2016, Ngày Pháp Luân Đại Pháp lần thứ 17, hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công và người dân đã tổ chức một cuộc tuần hành lớn ở Manhattan, New York, kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt hành vi thu hoạch tàn bạo nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống. (Đại Binh/The Epoch Times)

Yuan Hongbing tin rằng “Một khi luật được Hạ viện Hoa Kỳ thông qua có hiệu lực, nó sẽ có tác dụng răn đe tâm lý rất lớn đối với các quan chức của ĐCSTQ, tức là miễn là họ phạm tội liên quan đến tội phạm nhân quyền nghiêm trọng. chẳng hạn như thu hoạch nội tạng từ người sống, Ngay cả khi họ đến được Hoa Kỳ, điều đó cũng không an toàn."

Ông phân tích rằng hiện nay có những rạn nứt lớn trong hệ thống của ĐCSTQ: “Bề ngoài, nó vẫn là một cơ quan chính trị thống nhất, nhưng trên thực tế, nó đã bị chia cắt về mặt tâm lý. Hàng chục triệu quan chức của ĐCSTQ hiện có tâm lý cơ bản. tức là làm thế nào để cho phép các thành viên trong gia đình, con cái, người yêu và thậm chí cả bản thân họ ra nước ngoài và đến Hoa Kỳ sau khi nghỉ hưu, để tránh trở thành nạn nhân cuối cùng của chế độ chuyên chế của ĐCSTQ.”

"Trên thực tế, để thực hiện mong muốn của mình, trong nhiều năm qua, những quan chức tham nhũng này đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để chuyển một lượng lớn tiền ra nước ngoài, cho các xã hội tự do, và đặc biệt là sang Hoa Kỳ."

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2024, tờ "Washington Times" tiết lộ rằng cơ quan tình báo Hoa Kỳ đang viết một báo cáo liên quan đến tình trạng tham nhũng và tài sản giấu kín ở các cấp cao nhất của ĐCSTQ, bao gồm cả lãnh đạo ĐCSTQ và các thành viên khác trong Ủy ban Thường vụ.

Yuan Hongbing cho rằng dự luật chắc chắn sẽ có tác dụng răn đe tâm lý rất lớn và tạo sự khác biệt đối với những quan chức này. “Họ sẽ nghĩ đến những lối thoát khác, chẳng hạn như công khai vạch trần nhiều tội ác chống lại nhân loại và nhân quyền của ĐCSTQ trong một xã hội tự do, để chuộc tội và tìm lối thoát cho chính mình. Đây đều là những hậu quả thực tế mà dự luật này có thể gây ra”. sản xuất. "

Ông cũng cho rằng nó chắc chắn sẽ gây ra hậu quả rất lớn trong phe các nước tự do và dân chủ trên thế giới. “Vì hành động như vậy (thu hoạch nội tạng), Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ càng rơi vào thế cô lập và bị nhiều người trên thế giới chỉ trích.”

Biên tập viên: Lin Congwen#

Đề nghị đọc . Người điều phối nội tạng chứng kiến ​​người hiến tạng co giật khi thu hoạch nội tạng (Phần 2) . Vương Hữu Quần: ĐCSTQ là đảng sát nhân nhất thế giới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền