tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Báo cáo: Quỹ ESG có thể rẻ hơn quỹ truyền thống Lianhe Zaobao |

Báo cáo: Quỹ ESG có thể rẻ hơn quỹ truyền thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-08 00:43:17 Nhấp chuột:193 hạng hai

Nghiên cứu mới nhất cho thấy các quỹ môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không nhất thiết phải "đắt hơn" so với các quỹ không thuộc ESG, phá vỡ niềm tin lâu nay của các nhà đầu tư rằng đầu tư bền vững đòi hỏi phải có phí bảo hiểm.

Trong một báo cáo mới phát hành, Morningstar đã so sánh chi phí đại diện của các quỹ ESG Châu Âu với sáu quỹ truyền thống phổ biến nhất của Morningstar bằng cách sử dụng giá trị trọng số tài sản ​​và mức trung bình đơn giản. Sáu danh mục bao gồm Hỗn hợp vốn hóa lớn toàn cầu, Hỗn hợp vốn hóa lớn của Hoa Kỳ, Hỗn hợp vốn hóa lớn châu Âu, Cổ phiếu thị trường mới nổi toàn cầu, Trái phiếu doanh nghiệp châu Âu và các khoản nợ khác.

Thơ Săn CáWG

Báo cáo cho thấy rằng trong sáu danh mục này, chi phí đại diện theo trọng số tài sản của các quỹ ESG trung bình là 0,83%, trong khi chi phí đại diện theo trọng số tài sản của các quỹ truyền thống là 0,9%. Mười năm trước, hai con số này lần lượt là 1,55% và 1,32%.

Hortense Bioy, giám đốc nghiên cứu tính bền vững của Morningstar, cho biết: “Không nghi ngờ gì rằng có nhiều loại chiến lược ESG trên thị trường và giá cả khác nhau, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng, nhìn chung, ESG các quỹ không đắt hơn các quỹ không phải ESG. Điều này là do sự phát triển của các sản phẩm mới trong những năm gần đây và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực ESG."

留意资讯非常有帮助,不单是市场数据,关注投资者行为和观点的研究及调查报告,也可作为短期和长期趋势的重要指引。

由于爸爸要照顾家庭,也要承担房贷,不在保险上花太多很关键。于是,韩仁义帮父亲调整保险组合,既能获得同样的保障,也能节省保费;最终,他成功让父亲每年省下200元的保费。

她说:“东南亚很多地方能够接受的数码支付,是当地的应用,它们之间可能不互通。我也不想每到一个地方就要下载一个应用,然后再验证、绑卡等,实在太麻烦。现金哪里都能接受,但有时剩几块钱或者几个硬币,花也花不掉,只能留作纪念或等下次再用。”

Thơ Săn CáWG

文告说,投资私募股权二级市场的基金(也称S基金,secondary)提供基金经理和公司多元化选择;共同投资提供更加针对性的曝险以及更高透明度和控制度,共同投资费用也往往低于传统收购基金和风投基金。

交通部长兼财政部第二部长徐芳达星期五(7月5日)在年度企业家奖(EYA)颁奖典礼上说,企业需要一个亲商的环境才能蓬勃发展,创建商业友好环境的重点之一是减少繁文缛节,减少合规负担并降低监管成本。

Trong quý đầu tiên của năm nay, trong lĩnh vực này. loại cổ phiếu lai vốn hóa lớn toàn cầu, dựa trên giá trị trọng số tài sản. Phí đại diện trung bình cho các quỹ ESG đã giảm xuống 0,56%, so với 1,48% 10 năm trước.

Trong số các loại vốn cổ phần tại thị trường mới nổi toàn cầu, chi phí trung bình của quỹ ESG đã giảm đáng kể nhất trong thập kỷ qua, từ 2,33% năm 2014 xuống còn 0,5% vào tháng 3 năm nay.

Phí quỹ ESG trong các danh mục trái phiếu khác luôn rẻ hơn so với các danh mục truyền thống và là danh mục duy nhất không giảm đáng kể kể từ năm 2014.

Đối với các quỹ ESG trong danh mục trái phiếu doanh nghiệp Châu Âu, quỹ này cũng rẻ hơn so với các quỹ không thuộc ESG kể từ năm 2018. Tính đến tháng 3 năm nay, chi phí trung bình tính theo trọng số tài sản của các quỹ ESG trong danh mục này là 0,38 %, so với các quỹ truyền thống.

Sau khi quỹ ESG được đổi tên, hầu hết chi phí không tăng

Cho dù được đo bằng giá trị trọng số tài sản hay mức trung bình đơn giản, các quỹ ESG đang hoạt động mới ra mắt đều rẻ hơn các quỹ truyền thống. Tuy nhiên, tình hình đối với quỹ ESG thụ động có nhiều sắc thái hơn. Nếu tính toán dựa trên mức trung bình đơn giản, quỹ ESG thụ động có xu hướng tính phí thấp hơn. Trên cơ sở tính trọng số tài sản, có năm loại quỹ ESG thụ động với mức phí cao hơn.

Điều này cho thấy rằng hầu hết số tiền thụ động đang chảy vào các quỹ mới và các loại cổ phiếu rẻ nhất, thường là các quỹ giao dịch trao đổi chung không thuộc ESG.

Báo cáo cũng sử dụng 1.482 quỹ ESG được đổi tên từ các quỹ truyền thống từ năm 2018 đến năm 2023 để nghiên cứu xem liệu việc áp dụng tên "xanh" có dẫn đến tăng phí hay không.

Kết quả cho thấy rằng đối với hầu hết các quỹ ESG được đổi tên, dù tính theo số quỹ hay cổ phiếu, chi phí đại diện đã giảm hoặc không thay đổi sau khi đổi tên. Ví dụ, vào năm 2021, khi hoạt động đổi tên lên đến đỉnh điểm, 60% quỹ ESG đổi tên đã giảm hoặc duy trì chi phí. Năm 2023, tỷ lệ này là 67%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền