tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tình trạng tắc nghẽn tại các cảng ở nước tôi đã được cải thiện và thời gian chờ đợi đã giảm xuống còn hai ngày hoặc ít hơn Lianhe Zaobao |

Tình trạng tắc nghẽn tại các cảng ở nước tôi đã được cải thiện và thời gian chờ đợi đã giảm xuống còn hai ngày hoặc ít hơn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-20 03:38:10 Nhấp chuột:180 hạng hai

Tình trạng ùn tắc tại các cảng Singapore do cuộc khủng hoảng Biển Đỏ gây ra đã được cải thiện đáng kể sau những nỗ lực của PSA Singapore. Trong những tuần gần đây, thời gian trung bình để tàu chở hàng xếp hàng vào cảng đã giảm đáng kể xuống còn hai ngày hoặc ít hơn.

Cảng Singapore công bố tin này vào tối thứ Tư (10/7). Tuy nhiên, khi cuộc khủng hoảng Biển Đỏ tiếp tục phát triển, Tập đoàn kỳ vọng rằng tình hình đầy thách thức sẽ tiếp tục và có thể kéo dài đến tình trạng tắc nghẽn tại các cảng châu Âu. Tập đoàn hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng để vượt qua thử thách.

淡马锡星期二(7月9日)发布截至今年3月底的2024财年年报时指出,由于中国资本市场表现不佳,部分抵消了上财年的投资组合净值增长。

Đường MạtChược 2PG

高博德担任星展集团总裁已经15年,在此期间,星展主要聚焦在中国大陆、印度、印度尼西亚和台湾这四个大市场。在业务线方面,星展专注于发展财富业务,并尝试发展中小企业零售和交易服务业务。

知情者说,这个小组的讨论是私下进行的,因此不便透露姓名。

在去年和今年来成交的酒店交易包括新加坡吉真宾乐雅酒店(Parkroyal on Kitchener Road)、G酒店和Hotel Telegraph,交易额分别为5亿3500万元、2亿3500万元和1亿8000万元。

集团在一系列资产出售和强劲营运盈利的支撑下实现净现金增长,我们预计管理层会在上半财年派发中期股息,未来将股息派发率提高至20%。峇淡岛船厂剩余部分的出售,预计可带来约1380万元,为集团市值的近30%,这项脱售也可能为股东带来特别股息。

Xin-ga-po là cảng trung chuyển lớn nhất thế giới. Vấn đề ùn tắc tại cảng (tức là tàu chở hàng phải xếp hàng để vào cảng) đã xảy ra từ vài tháng nay. tàu có thể đợi từ hai ngày đến bảy ngày.

Chính quyền Cảng Singapore cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng họ đã tăng đáng kể năng lực của Cảng Singapore để hỗ trợ nhiều hoạt động hơn trong năm nay và giảm thiểu tác động của sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu. Điều này bao gồm tăng cường năng lực tuyến đầu, mở các bến mới tại Cảng Tuas, đồng thời kích hoạt lại các bến và bãi container tại Keppel Terminal. Vào năm 2024, khoảng 1.500 nhân viên tuyến đầu đã được tuyển dụng thêm.

Đường MạtChược 2PG

Do đó, thời gian chờ đợi trung bình của tàu hàng tại cảng Singapore đã rút ngắn xuống còn hai ngày hoặc ít hơn trong những tuần gần đây. Nhu cầu và tác động của chuỗi cung ứng vẫn không ổn định khi tình trạng gián đoạn, bao gồm cả cuộc khủng hoảng Biển Đỏ, tiếp tục diễn ra. PSA vẫn cam kết sát cánh cùng khách hàng của mình trong những thời điểm không chắc chắn này.

Sản lượng xử lý container tăng 7% trong nửa đầu năm

Port Group tiết lộ rằng sản lượng xử lý container của họ đã tăng 7% trong nửa đầu năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Hai bến nữa sẽ được mở tại Cảng Tuas trong năm nay. "Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch mở rộng hơn nữa Cảng Tuas và tiếp tục tuyển dụng nhân viên tuyến đầu tại tất cả các bến cảng."

Cuộc khủng hoảng Biển Đỏ đã làm gián đoạn hoạt động vận tải biển toàn cầu và Chính quyền Cảng Singapore bắt đầu phải đối mặt với nhu cầu bến cảng mạnh mẽ và không đủ cầu cảng vấn đề cập cảng đúng giờ đã dẫn đến tình trạng tập trung tàu cập cảng vào một số ngày nhất định, khiến thời gian chờ cập cảng tăng lên đáng kể.

Khoảng 90% tàu container không cập cảng Singapore như dự kiến, tỷ lệ cao hơn mức trung bình năm ngoái là 77%. Ngoài ra, thời gian lưu lại cảng của tàu cũng tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này là do nhu cầu và việc xếp lại container tăng lên, với số lượng container được xử lý trên mỗi chuyến tàu ngày càng tăng. Xét đến cảng dỡ, trọng lượng và yếu tố ổn định của tàu, một số container phải được dỡ khỏi tàu để nhường chỗ cho các container khác. Các container đã dỡ hàng sau đó sẽ được chất trở lại tàu.

Wang Jinbang, Chủ tịch Cảng Quốc tế Singapore (PSA International), cho biết: "Là dự án hàng đầu của tập đoàn, PSA luôn cam kết đáp ứng những thách thức do những biến động liên tục mang lại và đảm bảo rằng sự phát triển và ổn định của cảng." khả năng xử lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng Cuộc khủng hoảng ở Biển Đỏ đã làm gián đoạn nghiêm trọng hoạt động vận chuyển và thương mại toàn cầu và chúng tôi dự đoán tình trạng khó khăn này sẽ tiếp tục trong thời gian dài hơn và có thể kéo dài tình trạng tắc nghẽn cảng từ châu Á đến châu Âu”. cho biết, với cơ sở hạ tầng cảng, năng lực của chuỗi cung ứng và đặc biệt là đội ngũ nhân viên của mình, Tập đoàn đang không ngừng tăng cường hợp tác với khách hàng để đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ trong bối cảnh toàn cầu luôn thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền