tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Second Real Estate nhận được lời đề nghị tiếp quản trị giá 0,30 Đài tệ mỗi cổ phiếu Gia đình người sáng lập có ý định tư nhân hóa công ty Lianhe Zaobao |

Second Real Estate nhận được lời đề nghị tiếp quản trị giá 0,30 Đài tệ mỗi cổ phiếu Gia đình người sáng lập có ý định tư nhân hóa công ty Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-12 17:00:15 Nhấp chuột:96 hạng hai

Mohamed Salleh, người sáng lập và chủ tịch của công ty Second Chance Properties niêm yết ở Singapore, và gia đình ông đã đưa ra lời đề nghị mua lại vô điều kiện một cách tự nguyện, dự định tư nhân hóa công ty với mức giá 0,30 Nhân dân tệ tiền mặt trên mỗi cổ phiếu.

Second Real Estate đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (10 tháng 7) cho biết Mohd Sali và gia đình ông nắm giữ tổng cộng 789,22 triệu cổ phiếu trong công ty, với tỷ lệ vốn chủ sở hữu là 85,06%.

Giá mua 0,30 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu cao hơn 39,5% so với giá giao dịch cuối cùng là 0,215 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu của Bất động sản thứ hai vào thứ Ba (ngày 9) và cao hơn giá giao dịch trước đó, ba, sáu và sáu tháng. Giá trung bình tính theo khối lượng trong 12 tháng lần lượt cao hơn 40,8%, 37,0%, 33,3% và 28,2%, nhưng thấp hơn một chút so với giá trị tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu là 0,3016 nhân dân tệ tính đến cuối tháng 2 0,5%.

文告说,投资私募股权二级市场的基金(也称S基金,secondary)提供基金经理和公司多元化选择;共同投资提供更加针对性的曝险以及更高透明度和控制度,共同投资费用也往往低于传统收购基金和风投基金。

交通部长兼财政部第二部长徐芳达星期五(7月5日)在年度企业家奖(EYA)颁奖典礼上说,企业需要一个亲商的环境才能蓬勃发展,创建商业友好环境的重点之一是减少繁文缛节,减少合规负担并降低监管成本。

Thơ Săn CáWG

虽然投资者普遍对美国减息的预期高涨,但在等待美国关键就业市场数据出炉之际,两股情绪相互抵消,亚太股市起落参半。

Bên mua lại cho biết giá mua là giá cuối cùng và họ không có ý định tăng giá mua.

Mohamad Shari và gia đình anh ấy đã chào bán bằng tiền mặt cho Second Real Estate thông qua công ty cổ phần đầu tư mới của họ, Final Chance Holdings Pte Ltd. Họ có kế hoạch hủy niêm yết công ty sau khi mua lại và tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh hiện tại.

Họ chỉ ra rằng giá mua lại này mang lại cho các cổ đông một "cơ hội rút tiền mặt sạch", cho phép các cổ đông thanh lý khoản đầu tư của họ với mức giá cao hơn mà không phải trả phí môi giới và các chi phí giao dịch khác.

Ngoài ra, tính thanh khoản giao dịch của cổ phiếu Bất động sản thứ hai thấp. Tính đến ngày 10 tháng 7, khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày chưa đến 0,01% tổng số cổ phiếu phát hành.

Hơn nữa, sau khi tư nhân hóa Bất động sản thứ hai, bên mua và công ty sẽ linh hoạt hơn trong việc quản lý hoạt động kinh doanh của tập đoàn, ứng phó với các điều kiện thị trường đang thay đổi và tối ưu hóa việc quản lý cũng như sử dụng tài nguyên của công ty. Sau khi công ty hủy niêm yết, công ty cũng có thể tiết kiệm chi phí duy trì trạng thái niêm yết và sử dụng số tiền tiết kiệm được cho hoạt động kinh doanh.

Trong cuộc bầu cử tổng thống năm ngoái, Mohd Shari là một trong những người ủng hộ ứng cử viên Huang Guosong. Mohd Shari đã nộp đơn xin tranh cử tổng thống năm 2017 nhưng không đủ điều kiện.

Bất động sản thứ hai được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore vào năm 2004. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của tập đoàn bao gồm đầu tư bất động sản, bán lẻ quần áo và trang sức vàng.

Bất động sản thứ hai tạm dừng giao dịch vào thứ Tư và sẽ tiếp tục giao dịch vào thứ Năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền