tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Temasek thành lập nhóm mới để tăng cường quản lý tài sản niêm yết và đã đạt được kết quả bước đầu Lianhe Zaobao |

Temasek thành lập nhóm mới để tăng cường quản lý tài sản niêm yết và đã đạt được kết quả bước đầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-30 20:20:18 Nhấp chuột:129 hạng hai

Sứ mệnh của Temasek là tạo ra lợi nhuận bền vững lâu dài. Nơi công ty niêm yết không phải là trọng tâm chính và không phù hợp để mua bán cổ phiếu thường xuyên. Tuy nhiên, Temasek đã thành lập một nhóm mới để quản lý tốt hơn các tài sản niêm yết của mình, bao gồm cả việc hiểu rõ hơn tâm lý của nhà đầu tư đối với các Công ty Danh mục Đầu tư Temasek (TPC). Hiện nay, sáng kiến ​​này đã đạt được những kết quả bước đầu.

由于爸爸要照顾家庭,也要承担房贷,不在保险上花太多很关键。于是,韩仁义帮父亲调整保险组合,既能获得同样的保障,也能节省保费;最终,他成功让父亲每年省下200元的保费。

Đường MạtChược 2PG

她说:“东南亚很多地方能够接受的数码支付,是当地的应用,它们之间可能不互通。我也不想每到一个地方就要下载一个应用,然后再验证、绑卡等,实在太麻烦。现金哪里都能接受,但有时剩几块钱或者几个硬币,花也花不掉,只能留作纪念或等下次再用。”

文告说,投资私募股权二级市场的基金(也称S基金,secondary)提供基金经理和公司多元化选择;共同投资提供更加针对性的曝险以及更高透明度和控制度,共同投资费用也往往低于传统收购基金和风投基金。

Trong một cuộc phỏng vấn, Phó Giám đốc điều hành Temasek International Xie Songhui đã tiết lộ tin tức về việc thành lập nhóm mới này.

Tài sản niêm yết chiếm 48% giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek trong năm tài chính 2024, tăng so với năm tài chính 2023. Phần lớn tài sản niêm yết mà công ty sở hữu là cổ phiếu của các công ty niêm yết trên SGX, bao gồm DBS Group Holdings (DBS), Singtel, Mapletree Logistics Trust (MIT), Seatrium, v.v. Các công ty Temasek Portfolio này chiếm một nửa vốn hóa thị trường của Chỉ số Straits Times của Singapore.

Thị trường chứng khoán Singapore phải đối mặt với các vấn đề về định giá và thu hút các công ty chất lượng cao niêm yết. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng vị thế trung tâm tài chính của Singapore sẽ bị ảnh hưởng. Gần đây, lại có những lời kêu gọi chính phủ thực hiện các biện pháp, bao gồm cho phép Temasek và Tổng công ty Đầu tư Chính phủ Singapore (GIC) vào cuộc để hỗ trợ và cho phép các công ty họ đầu tư được niêm yết tại Singapore.

Ban lãnh đạo Temasek tin rằng việc tham gia thị trường để hỗ trợ giá cổ phiếu không thực sự giải quyết được vấn đề. Điều mà thị trường chứng khoán cần là một phương pháp lâu dài và hiệu quả. Không chỉ phải có những công ty hoạt động tốt mà thị trường còn phải nhìn thấy được hiệu quả hoạt động của công ty và đưa ra mức định giá phù hợp.

Chan Siu Min, Chủ tịch Công ty Đầu tư Dịch vụ Tài chính Quốc tế Temasek, cho biết: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tạo ra lợi nhuận bền vững lâu dài cho các khoản đầu tư của mình. Đây là trọng tâm chính và quan trọng nhất của chúng tôi . Về việc một công ty chọn niêm yết ở đâu, thực tế đó là một quyết định bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, mỗi yếu tố đều có ưu và nhược điểm, tùy thuộc vào vị trí, nhưng cuối cùng, quyết định vẫn thuộc về chính công ty đó."

Tuy nhiên. Bà lưu ý rằng các công ty có trụ sở tại Singapore chiếm 53% danh mục đầu tư của Temasek, nhiều công ty trong số đó được niêm yết trên SGX. Ngoài ra, Temasek còn có 55 đối tác đầu tư cổ phiếu muốn đầu tư vào các công ty quan tâm đến việc niêm yết trên SGX. Do đó, trọng tâm của Temasek thực sự là đạt được lợi nhuận bền vững lâu dài và công ty vẫn có quyền quyết định niêm yết ở đâu.

Về lý do Temasek thành lập nhóm mới, Xie Songhui cho biết: "Khi một tài sản được chuyển từ tư nhân sang niêm yết, tâm lý của chúng tôi khi quản lý vị trí này trước đây chưa đủ nhạy bén. Chúng tôi đã nhận ra rằng chúng tôi cần cải thiện điều này. Chúng tôi cần những kỹ năng tốt hơn để phản ứng nhanh hơn với thị trường đại chúng."

Ông cho biết các nhà đầu tư vào các công ty đại chúng cần phải rất nhạy cảm với tin tức và dòng vốn, điều này khác với đầu tư vào tư nhân. các công ty. Khi nhóm mới chia sẻ thông tin và kiến ​​thức với nhóm đầu tư tư nhân và toàn bộ nhóm đầu tư của Temasek, anh ấy đã bắt đầu thấy được lợi ích, nhận thấy một số kết quả ban đầu "sẽ giúp Temasek trở thành nhà đầu tư tốt hơn".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền