tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > \'Deadpool & Wolverine\' cùng loạt phim ra rạp tháng 7

\'Deadpool & Wolverine\' cùng loạt phim ra rạp tháng 7

thời gian:2024-01-03 22:44:28 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ ba, 7/2/2024, 12:30 (GMT+7) \'Deadpool & Wolverine\' cùng loạt phim ra rạp tháng 7

Bom tấn \"Deadpool & Wolverine\", hoạt hình \"Despicable Me 4\" và một số dự án hành động Hàn Quốc ra mắt giả giả trong nước tháng 7.

Deadpool & Wolverine

Trailer 'Deadpool & Wolverine'     Trailer \'Deadpool & Wolverine\'

Video giới thiệu: Marvel Studios Việt Nam

Khởi chiếu: 26/7 Thể loại: Hài hước, hành động

Dự án là một trong số ít phim siêu anh hùng ra mắt năm nay, do Shawn Levy đạo diễn. Nội dung lấy bối cảnh sau các sự kiện mạnh mẽ phần hai, Wade Wilson /Deadpool (Ryan Reynolds đóng) Ngày sai thời gian (TVA) xuất hiện, bắt cóc Deadpool và đưa nhân vật chính vào MCU.{2) cả hai bất đồng vì tính cách tranh luận Sau những trận đấu tay đôi, họ miễn phí. Cam kết bắt tay nhau bảo vệ hòa bình thế giới.

Phần ba Deadpool đánh dấu các nhân vật ở loạt phim X-Men của hãng 20th Century Fox gia nhập MCU sau các sự kiện ở The Marvels (2023). Phim là Cassandra Nova (Emma Corrin), em sinh đôi của giáo sư ngừng xuất hiện trong Loki (2021) , do He Who Remains (Jonathan Majors) cai trị.

Despicable Me 4 (Kẻ trộm mặt trăng 4) )

Trailer 'Despicable Me 4'     Trailer \'Despicable Me 4\'

Video giới thiệu: Universal Pictures Việt Nam

Khởi chiếu: 5/7 Thể loại: Hoạt hình

Tác phẩm của đạo diễn Chris Renaud và Patrick Delage nối tiếp những sự kiện trong phần ba Despicable Me (2017). Lúc này, Gru (Steve Carrell l đồng tiếng) hoàn lương, life Hạnh phúc bên vợ Lucy Wilde và con gái nuôi Margo, Edith, AgnesGia đình Gru chào đón thêm thành viên mới - Gru Junior, con trai của cả hai. Mal (Will Ferrell) trốn khỏi nhà tù, lên kế hoạch trả thù nhân vật chính. Maxime là người được yêu thích. đồng thời bảo vệ vợ con và các Minion.

Fly Me to the Moon (Vụ bê bối ánh trăng)

Trailer 'Fly Me to the Moon' (Vụ bê bối ánh trăng)     Trailer \'Fly Me to the Moon\' (Vụ bê bối ánh trăng)

Video giới thiệu: Sony Pictures Việt Nam

Khởi chiếu: 12/7 Thể loại: Hành động, pô lưu

Phim do Greg Berlanti đạo diễn, xoay quanh sự kiện đổi bộ lên Mặt Trăng của Cơ quan Hàng không và Và tr ụ Mỹ (NASA) vào thập niên 1960, thời kỳ chạy Kelly Jones (Scarlett Johansson đóng) nhắm mục tiêu kéo s tự hỗ trợ mọi người cho sứ mệnh này.

Đường MạtChược 2PG

Trước áp lực của tổng thống, Kelly phải thực hiện quay một cuộc biến đổi bộ giả để dự phòng. giám đốc dự án Cole Davis (Channing Tatum) trong những vấn đề rắc rối cười của Kelly vô tình làm đảo lộn công việc của Cole.

Twisters (Lốc xoáy tử thần)

Trailer 'Twisters' (Lốc xoáy tử thần)     Trailer \'Twisters\' (Lốc xoáy tử thần)

Video giới thiệu: Warner Bros. Việt Nam

Khởi chiếu: 19/7 Thể loại: Hành động, thám lưu

Phim của đạo diễn Lee Isaac Chung - từng được đề cử Oscar với tác sản phẩm Minari. Nội dung về Kate Cooper (Daisy Ed gar-Jones đóng), nhà nghiên cứu đặc điểm New York (Mỹ).

Trailer "Inside Out 2", công chiếu trong nước ngày 14/6. Theo thống kê của Box Office Vietnam, tác phẩm hiện đạt hơn 71 tỷ đồng. Video: Disney

Năm 2021, khi Covid-19 bùng phát, các hoạt động vui chơi giải trí nơi đông người phải dừng, thành phố đã triển khai Đề án Sân khấu truyền hình. Theo đó, vào mỗi tối thứ bảy cuối tháng sẽ có một vở diễn hoặc chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp trong khung giờ vàng trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình, để tiếp cận hàng chục nghìn khán giả.

Đường MạtChược 2PG

Năm 2020, Stone ra mắt hồi ký Chasing the Light về những khoảnh khắc thăng trầm trong cuộc sống. Đầu tháng 6, sách được chuyển ngữ sang tiếng Việt, ra mắt độc giả trong nước với tên Đuổi theo ánh sáng.

Cô được bạn cũ Javi (Anthony Ramos) mời đến đồng bằng để thử nghiệm hệ thống theo dõi bão Kate Tyler Owens (Glen Powell), Tyler Owens (Glen). Powell), Tyler Owens (Glen Powell) Oklahoma, đồng thời đối mặt với thử thách mới.

Hijack 1971 (Vây hãm trên không)

Teaser 'Hijack 1971' (Vây hãm trên không)     Teaser \'Hijack 1971\' (Vây hãm trên không)

Video giới thiệu: Sony Pictures Việt Nam

Khởi chiếu: 19/7 Thể loại: Hành động, truy tố phạm

Tác phẩm do Kim Sung Han đạo diễn, dựa trên câu chuyện có thật tại Hàn Quốc năm 1971. Hai phi cô ng lái máy bay khách khách Tae In (Ha Jung Woo) đóng ) và Gyu Sik (Seong Dong Il) từ sân bay Sokcho đến Gimpo. đồ họa theo yêu cầu)

Teaser 'Project Silence' (Dự án mật: Thảm họa trên cầu)     Teaser \'Project Silence\' (Dự án mật: họa tiết trên cầu)

Video giới thiệu: CJ ENM

Khởi chiếu: 19/7 Thể loại: Hành động, thảm họa

Tác phẩm của Kim Tae Gon đạo diễn, tập trung khắc họa loạt vụ va chạm trên cây cầu đang ở trong khung cảnh sương mù, những tai nạn này. nạn liên hoàn ra như cháy nổ, va chạm xe, trực thăng rơi. "Project Silence" .

Phim là một trong những tác phẩm cuối cùng của Lee Sun Kyun trước khi qua phòng Tổng thống. Trong lúc khởi hành Con gái ra sân bay để hát nước ngoài du học, Jung Won đối mặt với thảm họa kinh hoàng xảy ra giữa cầu, khiến anh và con gái rơi vào tình thế nguy hiểm. họa là tài xế xe kéo - do Ju Ji Hoon thủ vai.

>>> Xem tiếp các phim ra rạp tháng 7

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền