tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Bầu cử Thủ tướng mới của Anh sắp diễn ra, thăm dò cho thấy Đảng Lao động dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Đảng Bảo thủ

Bầu cử Thủ tướng mới của Anh sắp diễn ra, thăm dò cho thấy Đảng Lao động dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Đảng Bảo thủ

thời gian:2024-01-31 00:15:35 Nhấp chuột:76 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Thủ tướng mới của Anh sẽ được bầu sau cuộc bầu cử quốc gia vào ngày mai. Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy Đảng Lao động đối lập dự kiến ​​sẽ giành được 484 trong số 650 ghế tại Quốc hội, đánh bại Đảng Bảo thủ đã nắm quyền trong 14 năm, giành được chiến thắng chưa từng có và hiện thực hóa sự thay đổi chế độ. Phân tích dự đoán rằng việc Đảng Lao động lên nắm quyền sẽ mang lại một số thay đổi trong chính sách đối ngoại của Anh.

Chiến dịch tổng tuyển cử ở Anh bước vào ngày cuối cùng và các cuộc thăm dò cho thấy lãnh đạo Đảng Lao động Starmer có khả năng trở thành thủ tướng mới.

Starmer nói: "Ổn định lâu dài tốt hơn hỗn loạn ngắn hạn. Hãy kết thúc kỷ nguyên thành công chóng vánh, không còn thủ đoạn và mánh lới quảng cáo nữa và quay trở lại công việc nghiêm túc xây dựng lại đất nước."

Đường MạtChược 2PG

Mặc dù kết quả thăm dò ý kiến ​​không lạc quan nhưng Thủ tướng Sunak, người đang muốn tái tranh cử, vẫn cho rằng vẫn còn hy vọng.

Sunak: “Tôi không mù quáng trước sự bất mãn của mọi người đối với đảng và tôi. Mọi việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ và chúng tôi chưa làm mọi việc đúng đắn. Nhưng trong cuộc bầu cử này, chúng tôi là những người duy nhất A. đảng chính trị có khả năng biến đất nước thành một nơi tốt đẹp hơn."

Bất kể ai được bầu, chính sách đối ngoại là không thể tách rời. Người ta thường tin rằng lập trường của Đảng Lao động về việc hỗ trợ Ukraine sẽ không thay đổi khi nói đến vấn đề này quyền lực. Đảng Lao động đã tuyên bố rằng họ sẽ không tái gia nhập EU nhưng sẽ cải thiện quan hệ thương mại với EU, đồng thời sẽ điều chỉnh và xem xét lại quan hệ song phương với Trung Quốc. Các nhà phân tích tin rằng Starmer sẽ tiếp tục chính sách của chính phủ Bảo thủ đối với khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Nhà phân tích chính trị người Anh, Tiến sĩ Yates cho biết: "Ví dụ: quan hệ đối tác an ninh ba bên Úc-Anh-Mỹ hoặc chương trình không quân chiến đấu toàn cầu với Nhật Bản và Ý, cũng như một số hiệp định thương mại tự do song phương và việc tham gia Hiệp định toàn diện và Hiệp định Đối tác Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, tôi nghĩ Đảng Lao động chắc chắn sẽ ủng hộ những điều này."

Ngoài ra, Đảng Lao động cũng dự kiến ​​sẽ đạt được một hiệp định thương mại với Ấn Độ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền