tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Putin và Tập Cận Bình gặp nhau, quan hệ Zambia-Nga-Trung tốt nhất từ ​​trước đến nay

Putin và Tập Cận Bình gặp nhau, quan hệ Zambia-Nga-Trung tốt nhất từ ​​trước đến nay

thời gian:2024-04-26 16:51:02 Nhấp chuột:76 hạng hai

Tổng thống Nga Putin và nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình đã gặp nhau hôm nay (thứ 3) bên lề Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải ở Astana, thủ đô của Kazakhstan. Putin ca ngợi mối quan hệ giữa Nga và Trung Quốc đang bền chặt hơn bao giờ hết.

Thơ Săn CáWG

AFP đưa tin rằng hai nhà lãnh đạo coi SCO là một nhóm chính trị và kinh tế khu vực có thể chống lại "quyền bá chủ" của Hoa Kỳ trong các vấn đề quốc tế. Trong bài phát biểu khai mạc, ông Putin ca ngợi SCO đã tăng cường vai trò của tổ chức này như một trong những trụ cột chính của trật tự thế giới đa cực công bằng.

当地消防局长表示,今年夏季的情况有别于过去两年,林地茂密且干燥,一旦起风,林火就会迅速扩散。当局因此发出红色警告,并要求当地超过2万5000个居民疏散。

今年年初,伯恩斯向科博尔德发出“驱逐通知”,要求儿子清理自己的房间,并要分担打扫家里的共用区域。

左翼联盟新人民阵线有望取得159到183席,排在第二位;总统马克龙领导的中间派联盟预料有110到135席。

华尔街日报今年二月的民调也显示,特朗普以同样的差距领先拜登。

Ngoài Nga và Trung Quốc, bốn quốc gia Trung Á, Ấn Độ, Iran và Pakistan cũng là thành viên của tổ chức này.

Kể từ khi Moscow xâm chiếm Ukraine vào tháng 2 năm 2022, gây ra một loạt lệnh trừng phạt của phương Tây, Bắc Kinh đã trở thành đối tác kinh tế và chính trị quan trọng.

Putin nói: "Quan hệ Nga-Trung, mối quan hệ đối tác toàn diện và hợp tác chiến lược của chúng ta, đang trải qua thời kỳ tốt nhất trong lịch sử."

Trong bài phát biểu khai mạc ngắn gọn của mình, Tập Cận Bình đã gọi Putin là Ngài người bạn cũ cũng cho rằng quan hệ Trung-Nga đang ở mức cao.

Thơ Săn CáWG

Ông nói: "Đối mặt với tình hình quốc tế đầy biến động và môi trường bên ngoài, cả hai bên nên tiếp tục duy trì ý định ban đầu về tình hữu nghị từ thế hệ này sang thế hệ khác."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền