tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Lợn vòi Mã Lai Nhật Bản đột ngột chết ở Đài Loan, cư dân mạng Nhật Bản bật khóc: Khó chấp nhận

Lợn vòi Mã Lai Nhật Bản đột ngột chết ở Đài Loan, cư dân mạng Nhật Bản bật khóc: Khó chấp nhận

thời gian:2024-01-05 23:05:44 Nhấp chuột:196 hạng hai

Con heo vòi Mã Lai hai tuổi "Hideo" (Hideo) từ Vườn thú Yokohama ở Nhật Bản đã được gửi đến Đài Loan để trao đổi. Báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ kết luận rằng nó không có dấu hiệu của sự sống trong hộp vận chuyển. nguyên nhân cái chết của ông là do suy tuần hoàn hệ thống, rối loạn đông máu và phù phổi. Cư dân mạng Nhật Bản không giấu được nỗi buồn sau khi biết tin, để lại tin nhắn trên mạng xã hội khóc lóc và nói rằng thật khó để chấp nhận tin tức này.

Thơ Săn CáWG

Theo ETtoday News Cloud và Zhongshi News Network, "Người hùng" đã đến Đài Loan vào tối thứ Sáu (21). Các nhân viên nhận thấy nó không có dấu hiệu của sự sống vào thời điểm đó. sáng sớm ngày hôm sau (ngày 22) chết.

Giám đốc Sở thú Thành phố Đài Bắc, Chen Yicong cho biết, khi heo vòi Mã Lai đến vào đêm hôm đó, nhân viên đã kiểm tra lồng vận chuyển và tìm thấy vết máu trên mặt đất, đồng thời quan sát thấy thi thể của "anh hùng" không còn thở. Anh ta mở trung tâm cách ly ở sở thú, khi đưa vào hộp thì phát hiện thi thể của “người hùng” trong tình trạng cứng đơ, nhiệt độ cơ thể rất cao. bệnh truyền nhiễm đã được loại trừ.

Các chuyên gia thú y của Đại học Quốc gia Đài Loan đã tiến hành khám nghiệm tử thi "Người hùng" vào sáng hôm qua (23) và bước đầu kết luận nguyên nhân cái chết là do suy tuần hoàn hệ thống, rối loạn chức năng đông máu và phù phổi do stress nhiệt. Báo cáo chỉ ra rằng "Hero" bị thương do ma sát rộng trên đầu và chấn thương nặng ở tay chân và móng guốc. Đồng thời, các cơ trên toàn cơ thể nhợt nhạt, thường xuyên chảy máu, xuất huyết dưới da và khí thũng, phổi bị phù phổi toàn diện và nghiêm trọng, máu ứ và xuất huyết.

TikTok披露这项建议是在2022年提出的,当时该公司与美国众议员展开了司法攻防战。

他对记者说:“我不想打断你们,但墙上有只大蟑螂,就在你们头上。”他还说这里没有杀虫剂,也没有杀蟑螂剂。

据外界了解,马斯克目前有至少12个孩子,其中六个是他与第一任妻子、作家贾斯汀·威尔逊 (Justine Wilson) 所生,三个是与音乐家格莱姆斯 (Grimes) 生的,另外三个则是与 Neuralink 高管齐利斯生的。

Sau khi tin tức về cái chết của "người hùng" đến Nhật Bản, hàng trăm tin nhắn tràn ngập mạng xã hội trong vòng vài giờ. Nhiều cư dân mạng Nhật Bản cảm thấy khó chấp nhận cái chết đột ngột của một "người hùng" khỏe mạnh, và một số thậm chí còn cảm thấy khó chấp nhận. bày tỏ nỗi buồn đến mức rơi nước mắt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền