tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nữ hành khách Mỹ kiện hãng hàng không vì bị hành khách say rượu quấy rối tình dục

Nữ hành khách Mỹ kiện hãng hàng không vì bị hành khách say rượu quấy rối tình dục

thời gian:2024-03-09 12:05:04 Nhấp chuột:100 hạng hai

Một phụ nữ ở Hoa Kỳ bị cáo buộc quấy rối tình dục bởi một hành khách say rượu mất kiểm soát trên chuyến bay của American Airlines. Người phụ nữ đang kiện American Airlines về điều mà cô tin là đã không bảo vệ được sự an toàn của mình.

Theo báo cáo của "Daily Mail", Gretchen Stelter, 42 tuổi, đã lên chuyến bay hạng thương gia từ Dallas-Fort Worth ở Hoa Kỳ đến Chicago vào ngày 29 tháng 10 năm ngoái trong khi đang nói chuyện với người đàn ông đang ngồi. bên cạnh bạn. Người đàn ông sau đó mất kiểm soát trong hành vi say rượu và liên tục tìm cách chạm, hôn người phụ nữ khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu.

Theo vụ kiện ở Illinois, người đàn ông đã túm lấy mông cô khi cô cố gắng đổi chỗ ngồi. Cô cáo buộc người Mỹ đã không hành động để bảo vệ cô, đồng thời cáo buộc các nhân viên hàng không đã làm nhục và đổ lỗi cho cô.

Ban đầu đó chỉ là một cuộc trò chuyện đơn giản

Theo báo cáo, người phụ nữ vừa trở về Hoa Kỳ sau chuyến đi đến Mexico. Cô ấy đang chỉnh sửa bản thảo một cuốn sách thì người đàn ông ngồi cạnh cô ấy bắt đầu trò chuyện với cô ấy. .

Người phụ nữ cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Chicago Tribune rằng ban đầu hai người trò chuyện đơn giản và nói với nhau rằng họ đã kết hôn hạnh phúc, nhưng tình hình đã thay đổi sau khi người đàn ông tiếp tục uống rượu trên chuyến bay.

Thơ Săn CáWG

Theo vụ kiện, hai tiếp viên hàng không đã có mặt khi người đàn ông này quấy rối tình dục cô và đưa ra những nhận xét xúc phạm.

女人瑞当时的男友乔治·希斯洛普(George Hislop)被征召入伍,因此他们决定尽快结婚,在毕业前便离开校园,前往俄克拉荷马州的美军基地。

公司的系统是在星期三(19日)遭到攻击,导致全美有1万多家使用公司的服务的汽车经销商营运受影响。

声明说,安排朝圣行程的旅行社为朝圣者申请了个人访问签证,而不是可直接进入麦加的朝圣签证。这些朝圣者被迫穿过沙漠进入麦加,以避免被捕或被驱逐出境。此外,他们也无法获得沙特当局为持朝圣签证的人提供的医疗服务。

事故导致多段河流决堤,道路、田野和村庄被碎石、泥土和木头掩盖。

另外,《路透社》引述德国经济部长哈贝克的话说,他对这个新进展感到惊讶,因为双方在过去几个星期一直无法达成具体的谈判时间表。

Tuy nhiên, người phụ nữ khẳng định tiếp viên chỉ cảnh báo người đàn ông không được chạm vào các hành khách khác mà không có bất kỳ hành động nào để bảo vệ cô, thậm chí còn cho phép người đàn ông tiếp tục uống rượu mà không lấy đi chai rượu của mình.

Sau đó, cô cố gắng đổi chỗ với một hành khách khác nhưng người đàn ông đó đã tóm lấy hông cô khi cô bước qua anh ta để rời đi. Cuối cùng, sau khi máy bay hạ cánh, người đàn ông say rượu đã bị cảnh sát bắt đi vì không thể di chuyển an toàn.

Người phụ nữ bị quấy rối nhưng lại đổ lỗi

Sau sự việc, nhân viên mặt đất đổ lỗi và đổ lỗi cho người phụ nữ, cho rằng cô đã không ngăn chặn được hành vi của người đàn ông. Sau khi cô phàn nàn với American Airlines, một nhân viên dịch vụ khách hàng đã mắng cô khi cô gọi cho cô.

Người phụ nữ sau đó nhận được cuộc gọi từ ban quản lý American Airlines, thừa nhận rằng các nhân viên đã không xử lý vấn đề đúng cách và hứa sẽ điều tra sự việc nhưng không thực hiện được.

Danh tính của người đàn ông liên quan không được tiết lộ trong vụ kiện và không rõ liệu anh ta có phải đối mặt với cáo buộc hay không. Người phụ nữ cho biết cô đã liên hệ với FBI để nộp đơn khiếu nại người đàn ông này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền