tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Hoa Kỳ cấm hoặc yêu cầu thông báo về một số khoản đầu tư vào ngành công nghệ và trí tuệ nhân tạo nhất định của Trung Quốc

Hoa Kỳ cấm hoặc yêu cầu thông báo về một số khoản đầu tư vào ngành công nghệ và trí tuệ nhân tạo nhất định của Trung Quốc

thời gian:2024-06-06 19:12:48 Nhấp chuột:167 hạng hai

Hoa Kỳ đã ban hành dự thảo cấm hoặc yêu cầu thông báo về một số khoản đầu tư nhất định của Trung Quốc vào trí tuệ nhân tạo và các ngành công nghệ khác có thể đe dọa an ninh quốc gia Hoa Kỳ.

Reuters đưa tin rằng Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã ký một sắc lệnh hành pháp vào tháng 8 năm ngoái và Bộ Tài chính đã công bố các quy định được đề xuất cùng một loạt trường hợp ngoại lệ sau giai đoạn bình luận sơ bộ. Những quy định này đặt trách nhiệm lên các cá nhân hoặc công ty Hoa Kỳ trong việc xác định những giao dịch nào sẽ bị hạn chế hoặc bị cấm.

Đường MạtChược 2PG

Sắc lệnh hành pháp do Biden ký chỉ đạo một số khoản đầu tư nhất định vào lĩnh vực bán dẫn, vi điện tử, điện tử và trí tuệ nhân tạo phải được quản lý nhằm ngăn chặn việc sử dụng các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ để hỗ trợ Trung Quốc phát triển các công nghệ tiên tiến và thống trị thị trường toàn cầu.

Hoa Kỳ có kế hoạch triển khai các quy định liên quan trước cuối năm nay và mời công chúng địa phương đưa ra ý kiến ​​về các quy định liên quan được đề xuất trước ngày 4 tháng 8.

Paul Rosen, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Tài chính về An ninh Đầu tư Hoa Kỳ, cho biết quy tắc được đề xuất này sẽ ngăn chặn việc sử dụng một số khoản đầu tư nhất định của Hoa Kỳ để hỗ trợ các quốc gia khác phát triển các công nghệ nhạy cảm đe dọa đến an ninh quốc gia của Hoa Kỳ. An ninh quốc gia.

她在上个星期被逮捕,同时被控44项二级伤害罪。她对指控不认罪,目前以400万美元(相等于541万新元)保释。

Đường MạtChược 2PG

受水库河流泄洪影响,桂林市一家医院的1200多名医患也被困。中国气象部门指出,未来几天广西桂林地区仍有强降雨天气,漓江水位持续上涨。桂江桂林水文站在昨天凌晨,洪峰水位一度超过警戒水位,是30多年以来最大洪水。

有克罗地亚球迷说:“几乎是一样的,所以你在这里看到的几乎就是你在真正的体育场看到的。连场内的人数也一样。但显然阿尔巴尼亚以及克罗地亚的颜色,是模型和真正体育场的唯一不同。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền