tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > "Nemesis" Mappe chấn thương, Hà Lan hy vọng phá bỏ lời nguyền nước Pháp |

"Nemesis" Mappe chấn thương, Hà Lan hy vọng phá bỏ lời nguyền nước Pháp |

thời gian:2024-03-07 16:59:20 Nhấp chuột:67 hạng hai

Ngôi sao người Pháp, Mbappé đã ghi 6 bàn trong 5 trận đấu với Hà Lan vừa qua, vì vậy sự vắng mặt của anh chắc chắn là tin vui cho đội tuyển Hà LanThơ Săn CáWG.

除了硬拉,法哈娜在该赛事中的深蹲(squat)最佳成绩为137.5公斤,卧推则是70公斤,加上硬拉的综合成绩为第八名。

之后进行的女子双人赛中,梁俐媛与黄敏以2454的总瓶分赢得金牌。刚在星期二(18日)夺得女子单人赛银牌的陈诗悯,与陈玮宁搭档以2446总瓶分再拿下一枚银牌。

在三年前的东京奥运取得两银一铜的雷根说:“我为自己感到骄傲……2019年后经过了很多年,我曾以为我再也不会做到(打破纪录)。这是一段很长的时间,我花了很多时间训练并增加自信。”

三狮军团是本届欧锦赛中球员身价总值最高的队伍,不过这支由索思盖特(Southgate)领军的球队在首场对垒塞尔维亚时的表现,却难以令人信服,只靠皇家马德里(Real Madrid)球星贝林厄姆(Bellingham)的一球制胜。

巧的是,先出招的球迷所支持的国家队最终都败北了,阿尔巴尼亚1比2不敌意大利,奥地利则0比1败给法国。

但随着葡萄牙主帅马丁内斯(Martinez)在第63分钟两次换人后,便立刻看到效果,边卫门德斯(Mendes)在第69分钟迫使对方后卫赫拉纳茨(Hranac)送出乌龙球,扳平比分。

Ngôi sao người Pháp, Mpappe, có thể sẽ vắng mặt ở vòng hai bảng D giải vô địch châu Âu vào sáng sớm thứ Bảy (22/6) vì chấn thương. Đội bóng Hà Lan chắc chắn đang vui thầm.

Mbappe là cầu thủ hot nhất làng bóng đá hiện nay, nhưng ngôi sao người Pháp này, người vừa chuyển từ gã khổng lồ Ligue 1 Paris Saint-Germain (PSG) của Pháp sang gã khổng lồ La Liga Real Madrid (Real Madrid), đang gặp khó khăn trước Áo ở trận mở màn giải vô địch châu Âu, anh đã bị cầu thủ Danso của đối phương đánh gãy mũi. Mặc dù LĐBĐ Pháp sau đó xác nhận rằng Mpbappe không cần phẫu thuật nhưng cũng thừa nhận anh có thể sẽ không thể kịp tham gia trận đấu với Hà Lan và có thể phải thi đấu “đeo mặt nạ” tiếp theo.

Mbappé bị gãy mũi sau khi bị cầu thủ Áo va chạm trong trận đấu. (AFP)

Mbappe năm nay mới 25 tuổi nhưng anh đã là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ ba trong lịch sử đội tuyển Pháp "Gà trống Gaul", chỉ sau Henry và Giroud. Anh cũng có thể nói là một “Mr. Competition”. Kể từ khi World Cup 2018 giúp đội tuyển Pháp vô địch Hercules Cup sau 20 năm, anh cũng đã có màn trình diễn tuyệt vời ở kỳ World Cup vừa qua, với 8 bàn thắng và 1 bàn thắng. hỗ trợ giành Chiếc giày vàng.

Đối với đội tuyển Hà Lan, Mbappé là kẻ thù của họ, bởi trong 5 lần đối đầu trước đây giữa Pháp và Hà Lan, Mbappé ghi bàn trong 4 trận và ghi tổng cộng 6 bàn thắng. Trận duy nhất không ghi bàn, đội tuyển Pháp đã thua Hà Lan 0-2 trên sân khách.

Đội tuyển Pháp cũng bất ngờ chịu trận hòa 0-0 với Canada trong trận giao hữu cuối cùng trước giải vô địch châu Âu, với việc chỉ vào sân thay người, ảnh hưởng của Mpbappe đối với đội tuyển Pháp là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp Rabiot tin rằng đội bóng có đủ sức mạnh ngay cả khi thiếu vắng Kybappe. Anh ấy nói: "Tất nhiên, anh ấy (Mbappe) là một cầu thủ, đội trưởng và thủ lĩnh quan trọng, vì vậy sẽ có tác động nhất định, nhưng chúng tôi có một đội hình xuất sắc.

"Với chiều sâu của băng ghế dự bị, tôi sẽ không phàn nàn. Chúng tôi có đủ lựa chọn để lấp chỗ trống của Kylian (Mbappe). Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của các cầu thủ dự bị của chúng tôi. "

Thơ Săn CáWG Ai sẽ thay thế Mpbapp?

Trong sự vắng mặt của Mbappe, Giroud, người có kinh nghiệm thi đấu, là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế anh ấy. Tuy nhiên, được hiểu rằng cầu thủ này đã tuyên bố sẽ thi đấu ở Giải vô địch châu Âu Tiền đạo 37 tuổi đã giã từ đội tuyển quốc gia sau trận đấu vì chấn thương háng

Di chuyển Thuram, người chơi ở cánh trái trong trận đấu trước, vào trung tâm là một lựa chọn khác, nhưng Inter . Milan (Inter Milan) đã chuyển anh vào đá trung phong. Cầu thủ này mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Vì vậy, việc HLV Deschamps sẽ lấp chỗ trống của tuyển Pháp như thế nào là điều đáng quan tâm

Nhưng ít nhất là Deschamps. Không cần phải lo lắng về hàng phòng ngự của toàn đội, bởi dưới sự dẫn dắt của tiền vệ trở lại Kante, hàng thủ của đội tuyển Pháp tỏ ra rất chắc chắn trong trận chiến vừa qua Kan đã trở lại sau chấn thương. được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận ở vòng 1 bảng D giải vô địch châu Âu gặp Áo (AFP)

Kantai đã bỏ lỡ World Cup 2022 do chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, Yue Cai đã trở lại đội tuyển quốc gia nhưng bất ngờ. anh ấy được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Giải vô địch châu Âu.

Pháp và Hà Lan lần lượt đánh bại Áo và Ba Lan với tỷ số 1-0 và 2-1 trong trận đấu vòng bảng đầu tiên, đội nào thắng trận này. trực tiếp tiến vào top 16. Dù Pháp có lợi thế về thành tích đối đầu giữa hai đội nhưng xét đến sự vắng mặt củaMbappe và thành tích kém cỏi của đội bóng trong 2 trận vừa qua thì họ cũng chỉ có thể trông cậy vào một ở trận đấu cuối cùng. hai trận giao hữu cuối cùng trước Giải vô địch châu Âu là trận hòa không bàn thắng với Canada nên khả năng hai đội hòa sẽ cao hơn.

Verhorst vào sân thay Hà Lan ghi bàn thắng. Goal (AFP)

Sau một thời gian dài không thể ghi bàn vào lưới Ba Lan, Hà Lan đã nhờ đến siêu phẩm vào sân thay người Weghorst để ghi bàn thắng quyết định vào thời điểm quan trọng. Huấn luyện viên người Hà Lan Koeman sau đó đã tiết lộ rằng tiền đạo cao lớn này chính là ai. Cao 1,97 mét, có thể là vũ khí bất ngờ của họ trước Pháp.

Ba Lan và Áo, những đội thua trận đầu tiên, sẽ bắt đầu trận chiến sinh tử trong một trận đấu khác của bảng D, nếu bên nào thua lần nữa,. họ sẽ phải thu dọn hành lý và rời đi trước

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền