tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Bảo tàng Đức ra mắt triển lãm liên quan đến Giải vô địch châu Âu để giúp người hâm mộ bóng đá giải trí

Bảo tàng Đức ra mắt triển lãm liên quan đến Giải vô địch châu Âu để giúp người hâm mộ bóng đá giải trí

thời gian:2024-06-03 20:48:18 Nhấp chuột:163 hạng hai

Giải vô địch châu Âu được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau ở Đức, giúp nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới có thể đến thăm Đức và trực tiếp trải nghiệm bầu không khí sôi động. Một bảo tàng địa phương đã lợi dụng tình hình này và tổ chức một cuộc triển lãm liên quan đến Giải vô địch châu Âu để giúp người hâm mộ bóng đá giải trí.

Những người hâm mộ giương cao quốc kỳ bên ngoài sân vận động và các nhân viên bảo vệ duy trì trật tự nếu bạn nhìn thấy điều này, nếu tinh mắt, bạn có thể thấy rằng những cảnh bóng đá sống động như thật này là những mô hình thu nhỏ, đủ tinh xảo. trông thật.

Một số người hâm mộ Croatia cho biết: "Nó gần giống nhau nên những gì bạn thấy ở đây gần giống như những gì bạn thấy ở sân vận động thực. Ngay cả số lượng người trong sân vận động cũng giống nhau. Nhưng rõ ràng là màu áo của Albania và Croatia , là điểm khác biệt duy nhất giữa mô hình và sân vận động thực."

Bảo tàng này ở Hamburg, Đức, nhằm hợp tác toàn diện với Giải vô địch Châu Âu, ngoài việc tái tạo Công viên Hamburg Wokes, có sức chứa 57.000 người Bên ngoài sân vận động, mỗi cổ động viên trong sân đều có những biểu cảm và hành động khác nhau, sống động như thật.

Đường MạtChược 2PG

Người phụ trách Bảo tàng Mô hình Thu nhỏ cho biết nhóm đã bắt đầu xây dựng khu triển lãm vài tuần trước khi trận đấu bắt đầu và dự định trưng bày nhiều cảnh có chủ đề bóng đá hơn khi giải vô địch diễn ra.

Frederick, người đứng đầu Bảo tàng Mô hình Thu nhỏ, cho biết: "Một số mô hình phụ thuộc vào những gì đã xảy ra hôm nay hoặc hôm qua. Nếu bạn biết chuyện gì đã xảy ra ngày hôm qua, chẳng hạn như tin tức về cái mũi bị gãy của Mpappe, chúng tôi muốn tái hiện lại điều này cảnh, nó phải diễn ra rất nhanh, chúng tôi phải hoàn thành nó vào sáng hôm sau, đó là một thử thách "

此外,墨西哥3月以来,已有155人死于高温天气,单在上个星期,死亡人数就达到30个。当地多个城市上个月的气温都创纪录。其中,墨西哥城上个月25日的气温创下摄氏34.7的新高

他警告韩国,向乌克兰提供武器将是一大错误。

Đường MạtChược 2PG

较早前,美国对卡巴斯基展开调查,认为公司可能会为俄罗斯政府服务,因此在美国运营会对国家安全构成威胁。

Người phụ trách Bảo tàng Mô hình Thu nhỏ, với những khoảnh khắc ghi bàn tuyệt vời và những sự kiện thú vị từ trận đấu. Giải vô địch châu Âu, v.v. Đặc trưng của triển lãm này.

Bạn cũng có thể xem các sự kiện Giải vô địch châu Âu 2024 của SPOTV trên mewatch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền