tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Lũ lụt xảy ra ở nhiều nơi ở châu Á. Mưa lớn sẽ đổ bộ ở trung và hạ lưu sông Dương Tử ở Trung Quốc trong hôm nay và ngày mai.

Lũ lụt xảy ra ở nhiều nơi ở châu Á. Mưa lớn sẽ đổ bộ ở trung và hạ lưu sông Dương Tử ở Trung Quốc trong hôm nay và ngày mai.

thời gian:2024-03-01 21:56:03 Nhấp chuột:120 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Nhiều nơi ở châu Á bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt. Đài quan sát khí tượng trung ương Trung Quốc tiếp tục đưa ra cảnh báo màu vàng về mưa lớn và cảnh báo màu xanh về thời tiết đối lưu khắc nghiệt. Dự kiến ​​sáng nay sẽ có mưa lớn ở giữa và thấp hơn. đến sông Dương Tử ở Trung Quốc hôm nay và ngày mai.

Hôm qua, mực nước tiếp tục dâng cao khắp quận Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc, gây lũ lụt ở nhiều nơi, với độ sâu nước vượt quá 2 mét ở một số khu vực. Không chỉ nhà cửa bị ngập mà đường sá cũng bị phong tỏa, chính quyền đã cử lực lượng cứu hộ đến giải cứu những người dân bị mắc kẹt. Khi tòa nhà giảng dạy tầng một của một trường tiểu học ở Quế Lâm bị ngập, chính quyền đã điều động cảnh sát vũ trang đến giải cứu hơn 200 giáo viên, học sinh và người dân.

Hơn 1.200 bác sĩ và bệnh nhân tại một bệnh viện ở Quế Lâm cũng bị mắc kẹt do nước lũ từ hồ chứa và sông chảy ra. Cục Khí tượng Trung Quốc chỉ ra rằng sẽ vẫn có mưa lớn ở Quế Lâm, Quảng Tây trong vài ngày tới và mực nước sông Li sẽ tiếp tục dâng cao. Tại trạm thủy văn Quế Lâm trên sông Quý Giang sáng hôm qua, mực nước đỉnh điểm từng vượt mức cảnh báo, trở thành trận lũ lớn nhất trong hơn 30 năm qua.

Hơn 1 triệu người ở miền đông Bangladesh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Kỳ thi trung học cơ sở địa phương được hoãn lại đến ngày 8 tháng sau. Mực nước tại 3 con sông ở Sylhet dâng cao đến mức nguy hiểm, ảnh hưởng đến 700.000 người.

Ngoài ra, gần 200 người bị mắc kẹt do lũ lụt ở Maulvi Bazar.

Thơ Săn CáWG

Assam, Ấn Độ cũng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn liên tục, với hơn 160.000 người bị ảnh hưởng. Số liệu chính thức cho thấy tính đến cuối tháng 5 đã có hơn 30 người thiệt mạng do lũ lụt và lở đất.

Mưa lớn cũng gây thiệt hại cho thủ đô Moscow của Nga. Cơ quan cấp cứu cho biết hôm thứ Năm, một người đàn ông bị cây đổ đè chết và một số người khác bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền